Nữ doanh nhân tài năng Diếp Hồng Phấn - Thành công từ nghề DJ và trở thành CEO viện thẩm mỹ khi chưa tròn 30

Thứ 4, 07/06/2023 | 15:29
0

Xinh đẹp, sắc sảo, tài năng, CEO Diếp Hồng Phấn đã tạo nên thành công với những lối đi riêng nhờ lòng biết ơn và sứ mệnh lan tỏa nguồn năng lượng tích cực. Quả thật không ngoa khi cô được mệnh danh là “nữ hoàng đa tài”.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài năng Diếp Hồng Phấn - Thành công từ nghề DJ và trở thành CEO viện thẩm mỹ khi chưa tròn 30

Diếp Hồng Phấn là cái tên nổi bật trong giới doanh nhân bởi sự bản lĩnh trên thương trường, một nữ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược thông minh, rõ ràng. Hiện chị là CEO của hệ thống Viện thẩm mỹ TRUỴ BA, một trong những thương hiệu làm đẹp nức tiếng tại Sài Gòn. Hơn nữa, chị được biết đến là một Hot Tiktoker có tiếng với những thước phim và câu chuyện có sức lan toả đến cộng đồng.

Một tuổi thơ nhiều thăng trầm và con đường chinh phục đam mê nghệ thuật

Không may mắn như bạn bè cùng trang lứa, Diếp Hồng Phấn lớn lên với một tuổi thơ nhiều biến cố. Năm 13 tuổi, ba mẹ Hồng Phấn làm ăn thua lỗ vì sự cố, cô cùng mẹ và anh trai bỏ xứ theo đoàn lô tô đi hát kiếm tiền. Đến năm 15 tuổi, gia đình cô trở lại Sài Gòn, Hồng Phấn xin làm ở công ty may, công ty sản xuất bánh ngọt để trang trải cuộc sống. 

Cần biết - Nữ doanh nhân tài năng Diếp Hồng Phấn - Thành công từ nghề DJ và trở thành CEO viện thẩm mỹ khi chưa tròn 30 (Hình 2).

Là con út nhưng trải qua những ngày tháng kiếm sống cơ cực, cô nàng từ sớm đã ý thức được việc tự lập của bản thân. Cùng với tính cách chịu khó, ham học hỏi cộng với máu nghệ thuật đã có sẵn trong người. Cô nàng đến với DJ như một cái duyên, nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê, bằng cả nhiệt huyết để cống hiến cho khán giả những đêm thăng hoa trong âm nhạc, không lâu sau cái tên DJ Pink đã không còn xa lạ với giới trẻ miền Nam và cộng đồng yêu nhạc điện tử. Khi cô nàng liên tục chinh phục các thành tích trong nghề như: Năm 2012 cô lọt Top 3 DJ Tài năng Paradise, Top 12 tài năng DJ 2016, Top 2 Miss Euro 2016, Top 5 Miss DJ 2015…

Nhưng khi sự nghiệp đang thành công rực rỡ thì cô nàng lại quyết định chuyển hướng đi. Từ một DJ có tiếng trong giới nghệ thuật trở thành CEO của một hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh khi chưa tròn 30 tuổi.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài năng Diếp Hồng Phấn - Thành công từ nghề DJ và trở thành CEO viện thẩm mỹ khi chưa tròn 30 (Hình 3).

Bản lĩnh trở thành CEO Viện thẩm mỹ hàng đầu

Do tính chất công việc phải thường xuyên thức khuya từ đó khuôn mặt Diếp Hồng Phần xuất hiện nhiều khuyết điểm. Cô quyết định tham gia các khóa học chăm sóc da và làm đẹp. Đam mê và tình yêu với lĩnh vực sắc đẹp cũng bắt đầu từ đây, dù gặp nhiều khó khăn nhưng cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê.

Bên cạnh đó, hơn ai hết Diếp Hồng Phấn là cô gái trẻ đã biết đến tầm quan trọng của cái đẹp và đã nhiều lần dao kéo trên cơ thể thiếu hoàn hảo của mình để đẹp hơn và thăng hoa hơn trong công việc. Chính vì thế, cô hiểu rằng sứ mệnh của cô là kiến tạo sắc đẹp cho phụ nữ bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Với sự nỗ lực không ngừng, đứa con cưng Viện thẩm mỹ Truỵ Ba ra đời và chiếm được tình yêu thương của khách hàng bằng uy tín và chất lượng, rất nhiều đối tác đã cùng đồng hành, là các doanh nghiệp có thâm niên trong ngành làm đẹp.

Không dừng lại ở đó, CEO Diếp Hồng Phấn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyển giao công nghệ, cập nhật những kỹ thuật chuyên sâu và tiên tiến nhất đến cho các học viên muốn nâng tầm trong lĩnh vực làm đẹp, đào tạo kỹ thuật viên spa chuyên sâu, giúp các bạn nâng cao tay nghề, có kiến thức đúng về làm đẹp, các buổi học đã thu hút rất nhiều học viên tham gia.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài năng Diếp Hồng Phấn - Thành công từ nghề DJ và trở thành CEO viện thẩm mỹ khi chưa tròn 30 (Hình 4).

Là một người say mê với cái đẹp, nhận rõ trọng trách của người phụ nữ luôn lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, đồng thời mong muốn sứ mệnh đem cái đẹp thật sự đến với mọi người được trọn vẹn, doanh nhân Diếp Hồng Phấn đã luôn nỗ lực, phấn đấu và dày công nghiên cứu cập nhật các công nghệ mới, những sản phẩm làm đẹp tân tiến, nhằm đem đến cho khách hàng niềm tin, đối tác cũng cảm thấy được năng lực vượt trội của nữ doanh nhân tài năng này.

Cần biết - Nữ doanh nhân tài năng Diếp Hồng Phấn - Thành công từ nghề DJ và trở thành CEO viện thẩm mỹ khi chưa tròn 30 (Hình 5).

Ngoài làm Thẩm mỹ, Diếp Hồng Phấn còn nghiên cứu và đầu tư ở lĩnh vực nhà hàng và quán Acoustic. Chia sẻ về những áp lực, khó khăn ở đa lĩnh vực, cô cho biết “Công việc nào cũng có những thử thách, nhưng nơi nào có ý chí thì nơi đó chắc chắn sẽ có con đường. Ngày nào mình còn sống thì sẽ còn phát triển, cống hiến những điều tử tế vì trái ngọt luôn ở cuối con đường”.

Câu chuyện đời, chuyện nghề của CEO Diếp Hồng Phấn ắt hẳn sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần vượt khó tạo nên thành công cho tất cả mọi người. Luôn tìm tòi những hướng đi riêng táo bạo, cho đến thời điểm hiện tại Nữ hoàng ngành làm đẹp Diếp Hồng Phấn với những đóng góp xứng đáng, cô đã để lại dấu ấn đặc biệt cũng như khẳng định tài năng trong việc điều hành kinh doanh lĩnh vực công nghệ thẩm mỹ và làm đẹp. 

Cần biết - Nữ doanh nhân tài năng Diếp Hồng Phấn - Thành công từ nghề DJ và trở thành CEO viện thẩm mỹ khi chưa tròn 30 (Hình 6).

“Đồng hành và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, hạnh phúc cho phụ nữ Việt Nam. Kiến tạo hàng nghìn chị em, tự chủ về kinh tế. Tạo tiếng nói giá trị. Tìm thấy sự nghiệp kinh doanh chân chính” là những gì mà chị Diếp Hồng Phấn muốn gửi gắm.

Mỹ Diệp

Tag: CEO

CEO Binance và Coinbase mất bao nhiêu sau vụ kiện của SEC?

Thứ 4, 07/06/2023 | 11:28
SEC đã kiện Binance và Coinbase vì vi phạm các quy tắc chứng khoán, khiến cổ phiếu của một số công ty liên kết với tiền điện tử và token sụt giảm.

Độc lạ Bayern: Vừa đăng quang sa thải luôn CEO và GĐTT

Chủ nhật, 28/05/2023 | 08:20
Bayern đã giành chức vô địch Bundesliga theo cách mà có lẽ không nhiều người nghĩ tới trước khi bắt đầu mùa giải này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.