Diệp Lâm Anh bàng hoàng khi bị thôi miên mất 500 USD

Diệp Lâm Anh bàng hoàng khi bị thôi miên mất 500 USD

Thứ 4, 02/10/2013 | 08:48
0
Hot girl của chương trình thực tế "Cặp đôi kì thú" vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị thôi miên cướp tiền khi đang đi du lịch.

Được biết, Diệp Lâm Anh gặp ‘tai nạn’ khi đang du lịch tại Thái Lan. Tại đây, cô đã gặp hai vợ chồng người nước ngoài và chỉ sau vài phút nói chuyện, 500$ của Diệp Lâm Anh đã "không cánh mà bay". Diệp Lâm Anh cho biết, cô bị cuốn vào câu chuyện của hai kẻ lừa đảo trong cảm giác mơ hồ. Cô cho rằng mình đã bị thôi miên.

Diệp Lâm Anh kể lại câu chuyện trên facebook của mình:

Đến giờ mình vẫn chưa hết bàng hoàng..

Mình đã từng nghe rất nhiều câu chuyện về thôi miên,mình chưa tận mắt chứng kiến nhưng mình cũng tin là có chuyện đó.
Hôm qua chính mình đã bị thôi miên va mất 500$ chỉ trong vài phút nói chuyện với 2người lạ mặt, nhìn họ như 2 vợ chồng đi du lịch bình thường..họ bắt chuyện và hỏi về tiền Việt Nam. Sau khi mình mở ví ra và cho ho xem thử tiền Việt là thế nào thì số tiền mà họ sờ tay vào bỗng dưng ngót đi 1 nửa..lạ lùng là mình đã quan sát rất kĩ từng hành động của họ vì mình rất đề phòng. Nhưng không thể hiểu tại sao..như một trò ảo thuật. Ngay khi họ đi khoảng 10s là mình đếm lại tiền mà biêt sự thật phũ phàng là mình vừa bị thôi miên... Cơ thể lạnh toát và cảm giác lúc nói chuyện với 2 người mình cứ ảo ảo mơ hồ và cuốn vào câu chuyện của họ. 2 chân mất cảm giác như đứng trên mây, đầu óc không nghĩ được gì cả... Sợ thật 

Các bạn giờ có đi du lịch thì nhớ đề phòng,có nói chuyện với người lạ thì cũng đừng bao giờ mở ví tiền của mình ra nhé :(( mà nói vậy chứ bị thôi miên rồi thì cũng khó lắm.. Đến giờ mình vẫn không thể hiểu tại sao mình lại mở ví ra và cho họ sờ vào tiền của mình…

Xã hội - Diệp Lâm Anh bàng hoàng khi bị thôi miên mất 500 USD

Nhiều fan hâm mộ của chân dài đã chia buồn với cô: “Ôi, còn may là chỉ bị mất tiền thôi, 1 phen hú hồn...”, “May là họ ko thôi miên dẫn chị đi bán đó ... của đi thay người... cẩn thận hơn và kinh nghiệm hơn chị à”, “Chị vẫn k sao là tốt rồi vì em còn nghe nhiều vụ thôi miên cả thuốc mê để buôn nội tạng cơ. Lần sau chị nhớ cẩn thận nha chị”…

Status của Diệp Lâm Anh cũng được nhiều cư dân mạng chia sẻ để cảnh báo những rủi ro khi đi du lịch. “Đi cũng nhiều rồi mà chưa gặp trình trạng ni, sắp tới lại qua để đi du lịch, cám ơn Lâm Anh nhé, biết để đề phòng”, bạn Luffy Mũ Rơm nói.

Diệp Lâm Anh trước đó là cựu thành viên của nhóm nhảy Bigtoe trong 6 năm và lọt Top 10 Vietnam’s next top model 2010. Diệp Lâm Anh đã từng nam tiến lập nghiệp, tuy nhiên sau bộ ảnh nude với trăn gây sốc, cô gái trẻ cảm thấy chua xót và quyết định quay trở lại Hà Nội, nơi có thể sống thật với con người của mình.

Phương Anh

Chơi súng giả, hai học sinh lớp 7 bị đuổi học

Thứ 3, 01/10/2013 | 19:16
Hai cậu học sinh này đã bị đình chỉ học tạm thời sau khi chơi súng hơi tại nhà.

Tai nạn đau lòng khi giới trẻ 'mây mưa' nơi công cộng

Thứ 3, 01/10/2013 | 15:08
Có rất nhiều câu chuyện hài hước về chuyện "mây mưa" nơi công cộng trong đó có những câu chuyện tai nạn đau lòng.

30 điều bạn không nên tiếp tục làm với bản thân

Thứ 3, 01/10/2013 | 14:29
Tổng hợp 30 điều bổ ích này của tác giả Marc, do dịch giả Thu Nguyệt dịch đang được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt liệt.

Tân sinh viên 'xanh mặt' vì lịch nhậu 'ra mắt'

Thứ 3, 01/10/2013 | 13:44
Khi đã nhập học được một thời gian, tân sinh viên bắt đầu phải đối mặt với những màn chào hỏi quen thuộc của “đàn anh” bằng các bữa nhậu, tiệc rượu liên miên.

Cô gái chuyển giới và mối tình kỳ lạ với 'trai thẳng'

Thứ 3, 01/10/2013 | 10:58
Cô – một người chuyển giới từ nam sang nữ. Anh – một “trai thẳng” đã từng lập gia đình nhưng không hạnh phúc nên chia tay. Số phận run rủi để hai con người đó gặp nhau và trúng “sét ái tình”.

Vlog 'Xách Bentley lên và đi' 'đá xoáy' Huyền Chíp

Thứ 3, 01/10/2013 | 12:16
Clip “Xách Bentley lên và đi” gửi tới người xem một cách nhìn giải trí về Huyền Chip và cuốn sách nhật ký hành trình qua 25 quốc gia.