‘Diệp Vấn’ mang tiếng vì gần gũi sao phim cấp ba

‘Diệp Vấn’ mang tiếng vì gần gũi sao phim cấp ba

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:36
0
Hoàng Thu Sinh bị đồn có tình ý với người đẹp kém anh 25 tuổi, Chu Sở Sở.

Ifeng đưa tin, diễn viên 51 tuổi Hoàng Thu Sinh đang bị nghi cặp kè diễn viên 26 tuổi Chu Sở Sở. Trong lễ khai mạc LHP quốc tế Hong Kong hôm 17/3, Hoàng Thu Sinh công khai nắm tay, dìu dắt Sở Sở - lúc đó diện bộ đầm mỏng tang.

Sự kiện - ‘Diệp Vấn’ mang tiếng vì gần gũi sao phim cấp ba

Chu Sở Sở, Hoàng Thu Sinh đều là diễn viên của Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng (gọi tắt Diệp Vấn). Trong phim cô vào vai hồng nhan tri kỷ của võ sư. Theo một nguồn tin, lúc đóng Diệp Vấn, hai diễn viên một già một trẻ quấn quýt nhau như ở chốn vắng người. Trước khai mạc LHP, Hoàng Thu Sinh yêu cầu “phải cùng Chu Sở Sở đi thảm đỏ”, nếu không phải Sở Sở, ông không tham gia sự kiện.

Trong một lần phỏng vấn trước đây, Hoàng Thu Sinh tiết lộ ông không bị vợ quản lý nhiều, lâu nay Thu Sinh không sống cùng vợ con. Trước đây, tài tử từng bị đồn có tình ý với một vài người đẹp.

Sự kiện - ‘Diệp Vấn’ mang tiếng vì gần gũi sao phim cấp ba (Hình 2).

Chu Sở Sở người Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã đóng nhiều vai nhỏ trong các phim truyền hình, điện ảnh. Trong Diệp Vấn, Chu Sở Sở có cơ hội xuất hiện cùng một loạt sao như Hoàng Thu Sinh, Chung Hân Đồng, Trần Tiểu Xuân. Sở Sở từng đóng phim cấp ba Dream Home, trong phim, cô vào vai kỹ nữ.

Hoàng Thu Sinh chưa phản hồi về tin đồn trên. Mới đây, anh có buổi giao lưu với sinh viên Việt Nam tại TP HCM. Trong buổi giao lưu, tài tử nổi tiếng chia sẻ về nhân vật Diệp Vấn, về ấn tượng đối với đất nước, con người Việt.

> Đọc thêm: Bi kịch của ngôi sao phim sex nổi tiếng Nhật Bản

Theo Hải Lan (VnExpress)

Nghề của diễn viên phim sex sau khi giải nghệ

Thứ 7, 19/01/2013 | 08:53
Người muốn có con, người thấy nghề giáo viên nhàm chán, người muốn đến kinh đô điện ảnh Mỹ hoặc Bắc Âu tham gia vào 'dòng chính thống', các nữ diễn viên phim sex Nhật Bản mong thay đổi cuộc đời.