Điều ít ai biết về công an Đông

Điều ít ai biết về công an Đông "Phố trong làng" và bà xã là MC nổi tiếng VTV

Thứ 3, 16/11/2021 | 19:00
0
Cặp đôi diễn viên Đức Hiếu "Phố trong làng" và MC Thuỳ Linh nhận được sự quan tâm rất lớn của đồng nghiệp và khán giả khi về chung nhà.

Gần đây bộ phim "Phố trong làng" nối tiếp sóng sau "Hương vị tình thân" đang được khán giả quan tâm và yêu mến. "Phố trong làng" đem đến những câu chuyện rất đời, rất tự nhiên và chân thật. Theo dõi phim khán giả không khỏi chú ý đến những “soái ca” công an trong phim, đặc biệt Đông (Đức Hiếu) vừa đẹp trai vừa vui tính lại tài giỏi.

Giải trí - Điều ít ai biết về công an Đông 'Phố trong làng' và bà xã là MC nổi tiếng VTV

Đức Hiếu vai Đông trong phim "Phố trong làng".

Trong phim dù chỉ là một nhân viên "thấp cổ bé họng" nhưng Hiếu lại có đủ dũng khí tự mình điều tra và vạch trần tội ác của những thế lực đen tối. Dù nhiều lần đối mặt với nguy hiểm, cái chết rình rập nhưng Hiếu vẫn không sợ hãi, chịu khuất phục hay dễ dàng bị mua chuộc.

Đức Hiếu hay còn được biết đến với biệt danh dễ thương Hiếu Su sinh năm 1992 tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh. Anh tham gia nghệ thuật từ năm 2016, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Ráng chiều”, “Hồ sơ cá sấu”,... Tuy nhiên chỉ khi xuất hiện trong phim “Phố trong làng” Đức Hiếu mới được khán giả biết đến nhiều hơn.

Giải trí - Điều ít ai biết về công an Đông 'Phố trong làng' và bà xã là MC nổi tiếng VTV (Hình 2).

Đảm nhận một vai phụ nhưng chính nét diễn chân thật cùng vai diễn anh hùng chính trực của Hiếu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Trong phim độc thân vui tính là vậy nhưng ít ai biết rằng ngoài đời diễn viên Phùng Đức Hiếu đã lập gia đình. Vợ anh không ai khác chính là nữ MC có giọng nói ngọt ngào Thùy Linh.

MC Thùy Linh sinh năm 1987, gây ấn tượng với mọi người qua lối dẫn truyền cảm, giọng nói ấm áp của nhiều chương trình như Bài hát yêu thích, Sao mai, Muôn màu showbiz, Nghệ sĩ tháng, Không khoảng cách, Không gian văn hoá nghệ thuật...

Người đẹp cũng lấn sân phim ảnh, tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như “Và anh sẽ trở lại”, “Viết tiếp bản tình ca”, “Matxcơva - Mùa thay lá”, “Giấc mộng quan trường”, “Giữ mãi một niềm tin”...

Giải trí - Điều ít ai biết về công an Đông 'Phố trong làng' và bà xã là MC nổi tiếng VTV (Hình 3).

Đức Hiếu và Thùy Linh quen nhau khi cùng hợp tác chung trong một dự án phim. Nam diễn viên từng chia sẻ, Thùy Linh là cô gái thông minh rất xinh đẹp, cách ứng xử nhẹ nhàng lịch sự.

Nói về Đức Hiếu trên VTV, Thùy Linh cho biết, lâu nay, cô luôn nghĩ mình không phù hợp yêu người kém tuổi vì vậy, khi gặp Đức Hiếu, cô không có một chút đề phòng. Theo lời Thùy Linh, Đức Hiếu ngay từ đầu đã có “mong muốn tấn công”. “Mình đã “sơ hở” và bị rơi vào “lưới tình” một cách nhẹ nhàng, ngọt ngào và nhanh chóng", nữ MC kể.

Trong mắt Thùy Linh, chồng cô là người hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản. Cả hai luôn vui, cảm thấy được là chính mình, bình yên khi ở bên nhau.

Giải trí - Điều ít ai biết về công an Đông 'Phố trong làng' và bà xã là MC nổi tiếng VTV (Hình 4).
Giải trí - Điều ít ai biết về công an Đông 'Phố trong làng' và bà xã là MC nổi tiếng VTV (Hình 5).

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Đức Hiếu cho biết: "Tôi thấy thay đổi lớn nhất so với khi còn độc thân là "hai thân". Đầu tiên là suy nghĩ của tôi đã khác rất nhiều. Tôi đang dung hoà và cân bằng từ chuyện gia đình đến công việc. Khi còn một mình thoải mái vô tư nhậu nhẹt đi đêm về hôm, không cần biết mai sau sẽ thế nào nhưng giờ có gia đình nhỏ cùng hai gia đình lớn, tôi đã biết nghĩ cho tương lai nhiều hơn. Tôi cũng có trách nhiệm, chuyên tâm với công việc, cố gắng để có một tương lai tốt hơn. Hiện tại, tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình để công việc và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc".

Giải trí - Điều ít ai biết về công an Đông 'Phố trong làng' và bà xã là MC nổi tiếng VTV (Hình 6).

Thùy Linh hơn Đức Hiếu đến 5 tuổi nhưng vẻ ngoài trẻ trung giúp nữ MC trông vẫn đẹp đôi bên chồng.

Giải trí - Điều ít ai biết về công an Đông 'Phố trong làng' và bà xã là MC nổi tiếng VTV (Hình 7).

 Đầu năm 2021, Đức Hiếu chính thức rước MC Thùy Linh về chung một nhà bằng một đám cưới siêu ngọt ngào.

Ngoài đời, Đức Hiếu cũng ghi điểm với vẻ ngoài điển trai, phong độ và nụ cười tỏa nắng "đốn tim" dân mạng. Bên cạnh đó, phong cách thời trang nam tính và lịch lãm của 9X cũng nhận được nhiều lời khen.

Cặp vợ chồng trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, một cặp đôi "trai tài gái sắc" thực thụ của showbiz Việt.

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, VOV)

 

Nhan sắc mặn mà của ca sĩ Như Quỳnh ở độ tuổi 51

Thứ 3, 16/11/2021 | 07:00
Ca sĩ Như Quỳnh dù bước sang tuổi 51 nhưng nhan sắc vẫn mặn mà, trẻ trung với mái tóc dài thướt tha.

Diễn viên Hồng Diễm: Trên phim đau khổ cùng cực, ngoài đời viên mãn đến ghen tỵ

Thứ 7, 06/11/2021 | 11:11
Hồng Diễm là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Vì vậy, cuộc sống hôn nhân của cô luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi "Hương vị tình thân"

Chủ nhật, 03/10/2021 | 07:00
Thường được giao những vai diễn có số phận long đong nhưng đời thường của Tô Dũng lại khác hẳn khi anh đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp con xinh.

MC Lê Thuỳ Linh gợi ý mix đồ cả tuần bắt mắt

Thứ 7, 03/06/2017 | 18:55
Những gợi ý mix đồ đa phong cách của MC Lê Thuỳ Linh sẽ giúp các quý cô văn phòng sành điệu và quyến rũ cả tuần.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.