Điều mạnh mẽ nhất em làm được chính là không rơi nước mắt vì anh

Điều mạnh mẽ nhất em làm được chính là không rơi nước mắt vì anh

Thứ 3, 20/02/2018 | 19:00
0
Đôi khi, em cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, nhưng em vẫn tự nhủ bản thân gồng mình để đối mặt với tất cả. Để rồi, trong đêm khuya thanh vắng trái tim em lại rỉ máu…

Anh - người đã từng quan trọng nhất trong cuộc sống của em. Chính anh đã mang lại cho em niềm vui, nụ cười và niềm hạnh phúc bất tận. Khi đó, em chẳng mong chờ điều gì hơn thế.

Rồi một ngày, anh quay lưng bước đi... Em vẫn hy vọng chúng mình có thể tái hợp, anh sẽ quay về...

Nhưng rồi, em cứ chờ anh trong vô vọng. Em đã thầm mong, anh sẽ vì em một lần. Bao nhiêu người khuyên em nên ngừng chờ đợi nhưng em vẫn mơ mộng: “Nhất định anh sẽ quay về”, để rồi trái tim em đóng băng. Biết bao nhiêu người tỏ tình, dõi theo nhưng em mặc kệ, em không chịu thừa nhận mình là kẻ bị "bỏ rơi".

Nhiều lần nước mắt ướt bờ mi nhưng em vẫn cố giấu kín, em tự nói với bản thân không được khóc, không được thương nhớ anh, nhưng thực ra nước mắt em đã chảy vào trong, nó khiến trái tim nghẹt thở. Em buồn, em đau đớn lắm anh à!

Em luôn tỏ ra mạnh mẽ thậm chí không cho phép mình yếu đuối trước bất kỳ ai, để rồi bao buồn đau tổn thương, em cất giấu trong lòng chẳng bao giờ để ai biết.

Tâm sự - Điều mạnh mẽ nhất em làm được chính là không rơi nước mắt vì anh

Điều duy nhất em làm được đó chính là không rơi nước mắt vì anh (Ảnh minh họa).

Nhiều lúc, em thèm được nghe anh nói, em muốn dựa vào bờ vai rộng lớn của anh để quên đi bao ưu tư, mệt mỏi… nhưng em biết, anh chẳng còn cần em nữa rồi.

Cuộc sống ở nơi đô thị phồn hoa cực nhọc, đôi khi mệt mỏi rã rời. Em chẳng còn biết dựa vào ai, tin vào bất kỳ điều gì. Em tự gồng mình cố gắng nhưng em biết, đó chỉ là lời nói, ẩn sâu trong tim em là bao niềm đau câm nín.

Ngày trước cạnh em còn có anh. Mỗi khi em mệt mỏi, mỗi khi em rơi nước mắt anh đều ôm em vào lòng và nói: “Nín đi em, có anh rồi” nhưng giờ đây, em chẳng còn anh, chẳng còn ai ở cạnh mình.

Em ước, giá như em giữ anh lại bên cạnh mình, giá như em nắm tay anh khi anh quay lưng, biết đâu tình mình vẫn còn… “Em sai rồi anh à! Đừng im lặng, đừng để em lại một mình được không anh?”, đó là điều em muốn nói với anh trong lúc này đây…

Nhưng… em biết, giờ đây, cạnh anh đã có người khác, em chỉ là một người nuối tiếc quá khứ. Những ngày tháng qua em đã cố gắng vì điều gì em cũng không rõ nữa! Cái cảm giác vô chừng vô định đó cứ bám riết không thôi.

Em là kẻ lạc lõng…

Em là kẻ cô đơn giữa hàng triệu con người trong cõi nhân gian này.

Vậy đó, em mải miết đuổi theo sự mơ hồ, để nhận về lạc lõng.

Em loay hoay tìm về ngày cũ, rồi nhận lấy chơi vơi.

Em cứ thương mãi một người không thuộc về mình

Và… em đang cô đơn!

Khải Nguyên

Đơn giản đó là tình yêu anh dành cho em

Thứ 3, 20/02/2018 | 06:45
Đã có lúc anh thấy em thật khác thường ngày, đó là những lần em khoác tay anh, đi bộ dưới bầu trời nhiều đèn, lắm nhà cao tầng. Em bỗng thoáng buồn...

Valentine và câu chuyện tình yêu buồn

Chủ nhật, 11/02/2018 | 18:00
Ngày Valentine của ba năm trước, anh nói yêu cô. Ngày Valentine ba năm sau anh nói yêu người khác. Lúc ấy, cô kiệt sức vì nghĩ mình bị phản bội.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.