Điều tra Facebook thời trang tung tin cô gái bị rạch mặt

Điều tra Facebook thời trang tung tin cô gái bị rạch mặt

Thứ 6, 24/04/2015 | 11:03
0
Cơ quan điều tra đã vào cuộc làm rõ hành vi, mục đích của các đối tượng tung tin, hình ảnh cô gái bị rạch mặt gây hoang mang.

Liên quan đến việc một tài khoản Facebook thời trang đăng tải hình ảnh về một cô gái bị tên cướp rạch mặt trên địa bàn Hà Nội khiến nhiều người hoang mang.

Nội dung đăng tải: Cô gái đang đi trên đường An Dương Vương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội thì 2 xe máy và 4 thanh niên chặn xe lại, ép vào trong hẻm tối. Các thanh niên này bắt cô gái phải đưa tiền cho chúng, tuy nhiên, khi thấy có người đi qua, cô gái kêu cứu nhưng bất thành. Lúc này, tên cướp dùng dao rạch vào mặt và đùi khiến cô gái không dám la lên nữa. Chưa dừng tại đó, nạn nhân còn bị các tên cướp đánh liên hồi và giằng co xe. Sự việc chỉ dừng lại và các tên cướp bỏ chạy khi một người đi đường thấy vậy quay lại cứu…

Pháp luật - Điều tra Facebook thời trang tung tin cô gái bị rạch mặt

Facebook thời trang phao tin cô gái bị cướp tiền, rạch mặt?

Tiếp tục tìm hiểu thông tin về hình ảnh trên, PV phát hiện bức ảnh cô gái bị rạch mặt đang được đăng tải là Trần Nữ Diễm Tr, học sinh lớp 12 của một trường trung học. Vụ việc xảy ra ngày 18/2 tại huyện Cam Lâm, Khánh Hòa..

Liên hệ với Đội chống cướp giật (Phòng CSHS Công an TP Hà Nội), lãnh đạo và các cán bộ của đội này cho biết, trong thời gian qua không hề có vụ cướp nào tương tự như phản ảnh trên.

Pháp luật - Điều tra Facebook thời trang tung tin cô gái bị rạch mặt (Hình 2).

Thông tin cô gái ở Khánh Hòa.

Lãnh đạo đội này cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đội đã cử các cán bộ đi xác minh, không lâu sau đó trang facebook đăng tải thông tin hình ảnh về vụ việc đã gỡ xuống. Theo lãnh đạo đội, tuy facebook đăng tải hình ảnh và nội dung vụ cướp “ảo” trên đã được gỡ xuống, nhưng vụ việc vẫn được tiếp tục điều tra để làm rõ hành vi, mục đích của các đối tượng liên quan.

Trước đó, sáng 9/4, trên một số diễn đàn mạng xã hội truyền tải thông

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.