Điều tra làm rõ clip cô gái bị đánh sau khi cự cãi với CSGT

Điều tra làm rõ clip cô gái bị đánh sau khi cự cãi với CSGT

Chủ nhật, 06/09/2015 | 20:44
0
Một cô gái cho rằng sau khi mình cự cãi với CSGT về mức phạt đã bị một người mặc thường phục, đứng gần đó đánh vào mặt.

Chiều ngày 6/9, Phòng CSGT Đường bộ- đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị này đang tiến hành làm rõ những thông tin xung quanh đoạn clip được tung lên mạng xã hội facebook. Đoạn clip này được cho là đã ghi lại cảnh một CSGT xử lý vi phạm giao thông một cô gái. Khi cô gái đang tranh luận về mức xử phạt thì bị một người mặc thường phục đứng gần đó lao vào đánh sưng môi cô gái.

Về vấn đề này, Thượng tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu - Công an tỉnh Đồng Nai cũng cho biết đang tiến hành làm rõ vụ việc.

“Hiện chưa xác định sai đúng, nhưng quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là tất cả các sai phạm đều bị xử lý nghiêm”- thượng tá Thọ nói.

Trước đó, vào trưa ngày 5/9 một cô gái có tên facebook là H.A đã đăng tải 1 đoạn clip dài khoảng 31s mô tả cảnh cô gái (được xem là nhân vật đăng tải đoạn clip lên mạng) sau khi lớn tiếng với một CSGT về mức phí xử phạt thì bị một người đàn ông mặc thường phục, đứng gần khu vực chốt chặn tuần tra của CSGT tiến lại sát cô gái và xô xát, cãi vã.

Pháp luật - Điều tra làm rõ clip cô gái bị đánh sau khi cự cãi với CSGT

Cô gái liên tục đề nghị giải thích về mức phạt 500 ngàn (ảnh cắt từ clip)

Nội dung cô gái tên H.A này đăng tải như sau “Mình và chồng đang chạy xe trên đường từ Đồng Nai về Sài Gòn thì bị tổ tuần tra giao thông thổi còi vào đòi kiểm tra giấy tờ xe và nêu lỗi vi phạm là quá tốc độ.

Chồng mình xuống xe và xuất trình đầy đủ giấy tờ, theo như quan sát của mình thì có tổng cộng 3 đồng chí CAGT còn riêng 1 người mặc thường phục giúp đồng chí CA đang trực tiếp xử lỗi vi phạm của vợ chồng mình. Vì mình đi chơi lễ về nên tiền cũng không còn nhiều nên mình xin đồng chí công an kia du di cho mình thì anh ta đòi thẳng thừng là 500 ngàn.

"Có 500 ngàn thì đi liền không thì giam bằng lái và 1 tuần sau phải xuống đóng phạt". Mình nghe anh ta đòi chồng mình 500 ngàn nê

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.