Điều tra nhóm người lạ vào phòng TGĐ công ty kiểm toán lục lọi

Điều tra nhóm người lạ vào phòng TGĐ công ty kiểm toán lục lọi

Thứ 6, 22/07/2016 | 16:34
0
Nhận được tin báo có người lạ vào lục lọi, vị Tổng giám đốc tức tốc quay về văn phòng thì trông thấy 4 người đang lục lọi.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Mạc Đình Thắng, Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, hiện cơ quan đang làm rõ nội dung, một TGĐ công ty kiểm toán có trụ sở đóng trên địa bàn đến cơ quan công an trình báo việc bị nhóm người lạ tự ý xông vào văn phòng lục lọi khi ông này đi vắng.

Theo nội dung trình báo của ông Trần Văn Dũng, TGĐ Công ty Kiểm toán UHY ACA (Duy Tân, Cầu Giấy, TP. Hà Nội), trước đó, vào chiều ngày 19/7/2016, khi ông đang ở bên ngoài thì nhận được tin báo có người lạ vào văn phòng tại công ty lục lọi các tài liệu, tài sản, đồ vật. Ông Dũng tức tốc quay về thì trông thấy 4 người đang lục lọi, lấy tài sản, hồ sơ tài liệu trong phòng ông. Ông Dũng không quen biết với những người này.

Ông Dũng cũng cho hay, do chỉ có một mình nên vị TGĐ chỉ biết dùng máy ảnh ghi hình những người lạ mặt. Phải cho đến khi 4 người này rời khỏi hiện trường, ông Dũng mới dám vào phòng làm việc để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện cửa két sắt đã bị mở. Cho rằng nhóm người này manh động và coi thường pháp luật, ông Dũng viết đơn trình báo gửi tới Công an phường Dịch Vọng Hậu.

Pháp luật - Điều tra nhóm người lạ vào phòng TGĐ công ty kiểm toán lục lọi

Hình ảnh về nhóm người lạ được ông Dũng ghi hình.

Trung tá Thắng khẳng định, không có chuyện cướp bóc xảy ra, vự việc đơn thuần là nội bộ công ty. Cũng theo vị Trưởng Công an phường, chính hội đồng quản trị công ty này đã đứng ra niêm phong văn phòng của ông Dũng.

Công an phường Dịch Vọng Hậu đã làm rõ sự việc và lập hồ sơ, theo đó, Công an phường không phải là đơn vị niêm phong văn phòng của ông Dũng, việc này là do hội đồng quản trị công ty làm nên tự công ty này phải mở niêm phong để kiểm đếm.

Theo một số nguồn tin, trước đó, Hội đồng thành viên Công ty Kiểm toán UHY ACA có một số quyết định thay đổi về nhân sự và nội dung trong giấy phép đăng ký kinh doanh. Việc thay đổi này không nhận được sự đồng th

Tag: tin bão
Cùng chuyên mục

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.