Điều tra vụ 20 người mang hung khí tấn công BN tại BV ĐH Y Hà Nội

Điều tra vụ 20 người mang hung khí tấn công BN tại BV ĐH Y Hà Nội

Chủ nhật, 07/05/2017 | 11:28
0
Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp (bệnh viện ĐH Y Hà Nội) xác nhận thông tin có nhóm đối tượng mang hung khí tấn công bệnh nhân tại bệnh viện.

Theo thông tin phóng viên nhận được, khoảng 4h sáng 7/5, tại khu vực cấp cứu, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, một bệnh nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu ít phút thì bị nhóm khoảng 20 thanh niên với nhiều loại hung khí đã tấn công người bệnh. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều bệnh nhân khác cũng như người nhà của họ.

Xã hội - Điều tra vụ 20 người mang hung khí tấn công BN tại BV ĐH Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (ảnh: kienthuc.net.vn)

Sáng cùng ngày, trao đổi nhanh với ông PV báo Người Đưa Tin, ông Lê Thăng Đức - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp (bệnh viện Đại học Y Hà Nội) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại bệnh viện. Bên cạnh đó, ông Đức cũng cho biết, hiện tại, bệnh nhân trong cơn nguy kịch và vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

“Tôi đã nghe báo cáo về sự việc này. Cụ thể, vào khoảng 4h sáng nay, khi một bệnh nhân vào cấp cứu thì có khoảng hơn 20 đối tượng đem hung khí đến khống chế bảo vệ và nhân viên bệnh viện. Đồng thời, các đối tượng tấn công bệnh nhân. Hiện tại, sự việc đã được báo lên cơ quan chức năng để có hướng điều tra, giải quyết", ông Đức chia sẻ.

Cũng trao đổi với phóng viên về sự việc này, đại diện công an phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, từ đêm tới thời điểm hiện tại, phía công an phường vẫn đang phối hợp với Công an quận Đống Đa để xác minh, làm rõ sự việc nhóm đối tượng tấn công bệnh nhân ngay trong khuôn viên bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc...

Nguyễn Huệ

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.