Điều tra vụ bé 5 tháng tuổi tử vong sau khi khám tư

Điều tra vụ bé 5 tháng tuổi tử vong sau khi khám tư

Thứ 6, 24/06/2016 | 17:15
0
Ngày 24/6, ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long vẫn đang điều tra rõ nguyên nhân tử vong của bé Nguyễn Gia Hân (Teng Ying Ying, hơn 5 tháng tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

Trưa ngày 24/6, thông tin với Người Đưa Tin, ông ngoại của bé Gia Hân là ông Nguyễn Văn Coi (64 tuổi, ngụ ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, sáng cùng ngày đại diện gia đình của bác sỹ B. và bác sỹ T. (hai vợ chồng – PV) có đến gia đình chia buồn. Tuy nhiên, hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ nên gia đình không có ý kiến gì.

Pháp luật - Điều tra vụ bé 5 tháng tuổi tử vong sau khi khám tư

Ông Coi (ông ngoại bé Gia Hân) đang trao đổi vụ viếc với PV Người Đưa Tin (Ảnh Quốc An).

Trước đó vào chiều tối 22/6, bé Gia Hân bị ói và tiêu chảy nên người nhà đưa bé đến cơ sở khám chữa bệnh tư nhân của bác sỹ B. và T. tại khu vực chợ Phước Yên (xã Phú Quới, huyện Long Hồ). Sau khi khám xóng, bác sĩ cho ba ngày thuốc uống.

Gia đình cho bé uống một lần, đến khoảng 2h sáng 23/6, tiếp tục cho bé uống một lần nữa. Lúc này bé có nhiều biểu hiện bất thường nên người nhà đã đưa bé Gia Hân đến cở sở khám bệnh nói trên để kiểm tra. Sau đó, bé Gia Hân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long điều trị nhưng bé đã tử vong nên trình báo ngành chức năng. Công tác khám nghiệm tử thi cũng được lực lượng chuyên trách khẩn trương tiến hành ngay sau đó.

Pháp luật - Điều tra vụ bé 5 tháng tuổi tử vong sau khi khám tư (Hình 2).

Bé Gia Hân lúc còn sống (Ảnh Quốc An).

Theo lời người nhà của bé Gia Hân, tổng tiền khám và mua thuốc cho bé là 105.000 đồng. Mỗi lần thuốc uống gồm: 4 viên thuốc nhỏ, 2 viên thuốc bẻ nửa và 1 ít thuốc dạng bột nhưng không rõ là thuốc gì. Hiện, tất cả thuốc này đã được ngành chức năng thu giữ nhằm phục vụ công tác điều tra.

Đại tá Phạm Văn Ngân, phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Công an tỉnh đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Nguyễn Gia Hân (Teng Ying Ying, hơn 5 tháng tuổi, quốc tịch Trung Quốc, tạm trú xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Tag: Vĩnh Long
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.