Cha dùng dao hại chết con gái vì 'tội' nhiều lời

Cha dùng dao hại chết con gái vì 'tội' nhiều lời

Thứ 4, 07/08/2013 | 15:23
0
Bị con gái ruột lên tiếng góp ý về chuyện già rồi còn ham nhậu nhẹt. Trong cơn nóng giận, người cha đã dùng dao đâm tước đi mạng sống của con gái mình.

Án mạng lúc nửa đêm

Sáng 1/8, dư luận người dân tại TP.Cà Mau xôn xao bàn tán về vụ án mạng kinh hoàng khiến một người chết xảy ra vào khoảng 0h30' sáng cùng ngày trên địa bàn.

Nhận được tin báo của người dân, PV liền tìm đến TP.Cà Mau để ghi nhận thông tin về vụ việc. Trao đổi với PV, nhiều người dân ngụ tại TP.Cà Mau cho biết vụ án mạng vừa xảy ra tại địa bàn là vụ cha  dùng dao sát hại con gái ruột xảy ra tại địa bàn phường 5 (TP. Cà Mau). Hung thủ của vụ án là ông Nguyễn Thạnh (SN 1946, cán bộ hưu trí của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Cà Mau, ngụ phường 5, TP.Cà Mau). Nạn nhân của vụ án là chị N.K.L. (SN 1981, con gái ruột của ông Thạnh).

Pháp luật - Cha dùng dao hại chết con gái vì 'tội' nhiều lời

 Hung khí gây án

Theo sự chỉ dẫn của người dân, PV không mất quá nhiều thời gian để tìm đến nhà ông Thạnh. Khi PV tìm đến nơi thì thấy người thân của ông Thạnh đang tổ chức tang lễ cho chị L. Trong đám tang, chỉ có lác đác vài người họ hàng của chị L. có mặt để phụ cho đám tang.

Bà N.T.T. (56 tuổi, ngụ phường 5), một người dân hàng xóm của ông Thạnh cho biết: "Khoảng 0h30' cùng ngày, tôi đang ngủ ở nhà thì nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra ở nhà ông Thạnh, sau đó là nghe hàng loạt tiếng than khóc. Thấy sự lạ, tôi cùng vài người khác liền chạy đến nhà ông Thạnh để xem thực hư sự việc".

Theo bà T., khi bà T. cùng vài người dân khác chạy đến thì thấy người nhà ông Thạnh đang tức tốc đưa chị L. ra xe chở đi cấp cứu. Lúc này, những người thân của chị L. đều đi theo xe cấp cứu. Nhìn kỹ người chị L., bà T. cùng vài người dân khác thấy chiếc áo ướt đẫm máu, máu trên ngực vẫn còn rỉ ra áo. Ngay sau đó, bà T. liền chạy vào nhà chị L. xem chuyện gì đang xảy ra thì thấy đồ đạc trong nhà vương vãi khắp nơi, trên nền nhà có một số vũng máu, nằm cạnh góc nhà là một con dao dính máu. Trước sự việc kinh hoàng, một số người dân có mặt tại hiện trường liền gọi điện báo tin cho cơ quan CSĐT công an TP.Cà Mau.

Nhiều người dân hàng xóm ngụ tại khu phố 5 cho biết đến rạng sáng, công an phường 5, cơ quan CSĐT công an TP.Cà Mau liền có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Lúc này, người dân nghe tin chị L. mặc dù được gia đình đưa đến bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng và mất máu quá nhiều nên đã tử vong. Thi thể chị L. sau đó được vợ chồng ông Thạnh đưa về nhà. Khi ghi nhận thông tin ban đầu về vụ việc, cơ quan CSĐT liền vào cuộc công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để xác định nguyên nhân vụ việc. Kết quả khám nghiệm pháp y ban đầu cho thấy chị L. tử vong do hai vết đâm thấu ngực. Từ kết luận ban đầu này, cơ quan CSĐT xác định đây là một vụ giết người, hung thủ của vụ án không ai khác là ông Thạnh, cha ruột của chị L.

Theo tìm hiểu của PV, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan CSĐT liền tiến hành tạm giữ ông Thạnh để điều tra làm rõ vụ án. Ngay sau đó, ông Thạnh được đưa về trụ sở cơ quan CSĐT để lấy lời khai về hành vi giết chết con gái. Khi công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai từ các nhân chứng hoàn tất, cơ quan CSĐT bàn giao thi thể chị L. cho người thân tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Pháp luật - Cha dùng dao hại chết con gái vì 'tội' nhiều lời (Hình 2).

Người dân đến tang lễ của chị L. để chia buồn

Giết con gái vì càm ràm chuyện ăn nhậu

Sáng 1/8, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an TP. Cà Mau cho biết cơ quan này vẫn đang tiếp tục tiến hành lấy lời khai của ông Thạnh để làm sáng tỏ vụ án. Bước đầu, ông Thạnh thừa nhận hành vi tội ác của mình vừa gây ra cho con gái. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào chiều 31/7, ông Thạnh cao hứng rủ một số bạn bè thân thiết tại TP.Cà Mau về nhà tổ chức ăn nhậu cho vui. Nhận được lời mời của ông Thạnh, những người bạn liền nhanh chóng có mặt. Bữa nhậu chỉ có đĩa xương bò hầm và một ít rượu nhưng ai nấy đều hào hứng, vui vẻ.

Khi tiệc nhậu đang vui vẻ thì chị L. lên tiếng góp ý vài lời về chuyện bố đã già rồi còn tổ chức ăn nhậu. Thấy con gái nói lời khó nghe, ông Thạnh bày tỏ thái độ bực tức. Chị L. thấy vậy liền bỏ xuống nhà dưới, để mặc bố nhậu với bạn bè. Sau đó, cuộc nhậu kéo dài tới khuya mới tan. Lúc này, ông Thạnh đã ngà ngà say nên đi đứng loạng choạng. Nghe tiếng chị L. với mẹ, ông Thạnh liền lên tiếng dạy bảo. Vì còn ấm ức chuyện lúc chiều với bố nên chị L. cự cãi lại. Hai bên sau đó nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã lớn.

Trong phút nóng giận, ông Thạnh tiện tay lấy con dao nhọn đâm hai nhát chí mạng vào người chị L. Nhận hai nhát dao hiểm, chị L. ngã xuống đất bất tỉnh. Khi thấy người con gái bê bết máu, ông Thạnh mới bừng tỉnh cơn say. Ngay sau đó, ông Thạnh hốt hoảng cùng vợ đưa con gái vào bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu. Tuy nhiên, do hai nhát dao thấu ngực, mất máu nhiều, chị L. đã tử vong.

Theo cơ quan CSĐT, khi làm việc với điều tra viên, ông Thạnh bày tỏ thái độ vô cùng đau khổ vì gây ra cái chết của con gái. Ông Thạnh cho biết nguyên nhân của vụ án mạng do rượu mà ra. Khi cầm dao đâm con gái, ông Thạnh bị rượu làm cho mê muội, không còn biết trời đất gì nữa. Khi đâm con gái rồi, ông Thạnh mới bừng tỉnh cơn mê nhưng mọi việc đã quá muộn màng. 

Pháp luật - Cha dùng dao hại chết con gái vì 'tội' nhiều lời (Hình 3).

 Người thân đau buồn trước cái chết của chị L.

Một số người thân của chị L. cho biết từ trước đến nay, chị L. là người con hiếu thảo với cha mẹ. "Trong mối quan hệ cha con, chị L. chưa bao giờ dám to tiếng chuyện gì với cha. Thời gian qua, người thân nhiều lần chứng kiến ông Thạnh dạy bảo con nhưng không thấy chị L. phản ứng lại mà vẫn thưa dạ. Vào hôm xảy ra sự việc đau lòng, chị L. vì muốn cha khỏe mạnh, không bệnh tật nên mới lên tiếng góp ý. Nhưng vì ông Thạnh đang say nên kết cục đau lòng mới xảy ra kinh hoàng như vậy", một người thân của chị L. cho hay.

Theo tìm hiểu của PV, chị L. đang là giáo viên công tác tại một trường THCS trên địa bàn phường 4 (TP.Cà Mau). Chị L. là một người có chuyên môn giỏi, được đồng nghiệp, học sinh yêu quý. Về gia đình, chị L. có chồng ở huyện Thới Bình, có một con hơn 10 tuổi. Gia đình chị L. hiện vẫn đang yên ấm, hạnh phúc. Hai vợ chồng chị L. được vợ chồng ông Thạnh thương yêu, hỗ trợ thêm cho cuộc sống riêng.

Nhiều người dân ngụ tại phường 5 (TP.Cà Mau) cho biết ông Thạnh trước đây là một cán bộ Chi cục Kiểm lâm tỉnh Cà Mau có uy tín tại địa phương. Ông Thạnh về hưu được một thời gian. Do có lương hưu nên hai vợ chồng ông Thạnh sống khá thoải mái, không phải phụ thuộc nhiều vào con cái. Trong thời gian sinh sống tại địa phương, ông Thạnh chưa gây ra điều tiếng gì xấu, chưa từng gây gổ, đánh nhau với bất kỳ ai. Sự việc xảy ra khiến người dân vô cùng bất ngờ, sửng sốt.

Ông N.B.Q. (61 tuổi, ngụ tại TP.Cà Mau), một người bạn của ông Thạnh cho hay: "Khi nghe tin ông Thạnh sát hại con gái, tôi vô cùng bàng hoàng, không thể tin đó là sự thật. Tôi không hiểu nguyên nhân sâu xa của vụ việc là gì nhưng việc cha sát hại con là sự việc vô cùng lớn".

Nhiều tình tiết cần phải làm rõ

Ngày 1/8, một đại diện cơ quan CSĐT công an TP.Cà Mau cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án để khởi tố ông Nguyễn Thạnh (SN 1946, cán bộ hưu trí của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Cà Mau, ngụ phường 5, TP.Cà Mau) về hành vi giết người. Đây là vụ án mạng có nhiều tình tiết cần phải làm sáng tỏ nên cơ quan CSĐT vẫn đang tiến hành lấy lời khai của hung thủ.

PHẠM ANH

Nỗi uất nghẹn của người đàn bà nhìn con bị cha hại chết

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:32
Sau khi vợ đi khỏi, vì con trai khóc đòi mẹ, Hùng tát hai cái vào mặt và bé H. càng khóc lớn. Hùng nắm bả vai bé H. nhấc lên rồi đập mạnh xuống nền gạch hai cái. Thấy bé H. tím tái, Hùng đưa con đi cấp cứu nhưng đã muộn. Nguyên nhân cháu H. chết được xác định là chấn thương sọ não.

Ghen với em quá cố, anh chồng hại chết em dâu

Thứ 4, 13/02/2013 | 07:48
Cho rằng ông Váng có tính trăng hoa, bà Dở túm lấy người tình cấu véo rồi 'thụi' ngay vào ... 'chỗ hiểm' cho chừa. Bị 'người yêu' nhục mạ, ông Váng túm đầu bà Dở đập xuống đất.

Nỗi đau cụ ông bất lực nhìn con tâm thần hại chết mẹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
“Đang ở nhà dưới bỗng nghe tiếng la thất thanh, tôi chạy vội lên thì thấy thằng Đại đang vung dao chém bà ấy tới tấp. Tôi thét lên van xin nhưng nó hung dữ quá tôi đành bất lực nhìn bà ấy gục xuống", đó là phút giây kinh hoàng đối với ông Phạm Văn R.

Mổ nội soi ruột thừa, cô giáo cấp hai... “chết lâm sàng”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Ngày 28/6, chị Nguyễn Thị My, giáo viên trường THCS Cẩm Định, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) được người thân trong gia đình đưa xuống BVĐKTHD (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương) tiến hành mổ ruột thừa. Đến 21h30 cùng ngày, chị My được tiến hành mổ nội soi. Thế nhưng đã hơn 1 tuần kể từ ngày mổ, chị My vẫn ở trong tình trạng hôn mê sâu và có nguy cơ tử vong đến 99,9%”, theo nhận định của một chuyên gia y tế.

Mâu thuẫn vụn vặt, anh trai hại chết em ruột

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Câu chuyện vẫn còn như một cơn ác mộng với gia đình anh Lê Công L. (SN 1989, trú tại ấp 2 xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Buổi chiều như mọi ngày, khi gia đình đang chuẩn bị nấu ăn tối sau một ngày đi làm về, đột nhiên Lê Công Xuyến (SN 1977, anh trai của L.), đi phăm phăm vào trong nhà và cầm dao đâm vào ngực L. một nhát chí mạng.

Xót xa người mẹ chứng kiến con hại chết cha

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Chị Tám không ngờ rằng cậu con trai Trần Văn Thế (SN 1991)trong phút chốc thiếu kiềm chế đã ra tay sát hại chính cha ruột của mình.
Cùng chuyên mục

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.