Sát hại thiếu phụ cướp của rồi chôn xác rúng động miền Tây

Sát hại thiếu phụ cướp của rồi chôn xác rúng động miền Tây

Thứ 5, 19/09/2013 | 22:01
0
Xuất phát từ lòng tham vô đáy, một người đàn ông đã gây ra vụ trọng án giết người, cướp tài sản gây rúng động dư luận tại các tỉnh miền Tây. Nhiều người quỵ ngã và chết lặng đi khi nhìn thấy thi thể của nạn nhân chết không toàn thây được chôn giấu ngay trong căn bếp của nhà hung thủ.

Giết hàng xóm, chôn xác sau bếp

Ngày 12/9, Đại tá Đoàn Thế Tân, Chánh văn phòng công an tỉnh Bến Tre cho biết,  cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi nạn nhân trong vụ trọng án tại Bến Tre.  Nạn nhân là bà Lê Thị Ch. (SN 1953, ngụ ấp Phú Hòa, xã Sơn Phú, huyện Giồng Trôm). Để làm rõ nguyên nhân cái chết tức tưởi của nạn nhân, công an tỉnh Bến Tre đang ráo riết truy lùng thủ phạm gây ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng này. Trước đó, lực lượng công an tỉnh Bến Tre phối kết hợp với cán bộ địa phương đã tìm thấy thi thể của bà Ch. ngay trong nhà một người hàng xóm. Trao đổi với PV Người Đưa Tin, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót khi biết được thủ đoạn giết người dã man của hung thủ.

Miền nam - Sát hại thiếu phụ cướp của rồi chôn xác rúng động miền Tây

Người thân đau xót đến viếng bà Ch. (Ảnh Thơ Trịnh).

Cùng ngày, PV nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hiểu rõ những thông tin liên quan đến vụ án gây ra cái chết tang thương đối với bà Ch.. Chứng kiến nỗi đau đớn tột cùng hiện lên trong từng ánh mắt của người thân trong gia đình bà Ch. khiến chúng tôi không khỏi xót xa. Gạt đi những giọt nước mắt đau thương đang lăn dài trên đôi mắt nhăn nheo vì thời gian, ông Nguyễn Văn R. (SN 1954, chồng của bà Ch.) cho biết: "Vợ chồng tôi đến với nhau chưa được bao lâu thì phải lìa xa nhau trong nước mắt. Như thường lệ, 6h sáng ngày 10/9, vợ tôi xách túi đi chợ xã Sơn Phú để mua đồ ăn. Được một tiếng sau đó, tôi chợt nghe có tiếng la hét lớn: "Đừng đánh em anh C.ơi !. Cứu tôi với !" vọng ra từ nhà của người hàng xóm ngay phía trước ngõ".

Tưởng nhà hàng xóm phía trước có chuyện gì, tôi chạy ra tới ngõ thì thấy yên ắng nên tôi trở vào đi làm vườn. Tuy nhiên, đợi cho đến 10h sáng, tôi vẫn không thấy vợ mình đi chợ về. Vì quá nóng ruột, tôi chạy ra đầu chợ tìm thì mọi người nói thấy bà Ch. về từ lúc 7h sáng. Tôi chạy về nhà nhưng vẫn không thấy bóng dáng vợ đâu, lại tiếp tục đi tìm và gọi điện nhưng máy đã bị khóa nguồn. Đến 4h chiều, tôi đến cơ quan công an để trình báo.

Sau nhiều giờ tìm kiếm ráo riết, lực lượng công an đã tìm thấy thi thể của vợ tôi ở phía sau căn nhà bếp của người  hàng xóm là ông N.M.C. (SN 1972). Lúc này, toàn bộ số tài sản vợ tôi mang trên người gồm sợi dây chuyền 2,5 chỉ vàng 24K, một lắc 5 chỉ vàng 24K, một đôi bông tai 1 chỉ vàng 24K, 2 chiếc nhẫn 1 chỉ vàng 24K và 5 chiếc vòng cimen 18K (chưa rõ trọng lượng) đều biến mất. Ngoài ra còn có 5 triệu tiền mặt và cuốn số tiết kiệm 50 triệu đồng của vợ trước để lại nên tôi đưa cho bà Ch. giữ bấy lâu nay. Tuy nhiên, tất cả đều không tìm thấy tại nơi chôn xác của vợ. Sau khi khám xét và lục soát toàn bộ căn nhà của ông C.. lực lượng công an đã tìm thấy 9,5 chỉ vàng 24K và 5 chiếc vòng cimen được giấu trong chiếc chậu cảnh trước cửa nhà.

Miền nam - Sát hại thiếu phụ cướp của rồi chôn xác rúng động miền Tây (Hình 2).

Ông Nguyễn Văn R. ngậm ngùi trước cái chết của vợ.

Hung thủ là hàng xóm?

Trao đổi với PV về hoàn cảnh của hai vợ chồng, ông R. tâm sự: "Chúng tôi đến với nhau được 5 năm nay. Thấu hiểu hoàn cảnh của nhau, chúng tôi sống rất chan hòa và hạnh phúc. Cả hai đều hy vọng có thể là chỗ dựa của nhau tới lúc về già. Hàng ngày, ngoài việc làm vườn ở nhà, vợ tôi còn may quần áo cho bà con lối xóm kiếm tiền mua con cá, mớ rau. Số tài sản mà chúng tôi có được nói trên là do vất vả mấy chục năm làm vườn mới có được. Hơn nữa, trong đó có phần lớn tài sản do vợ cũ (đã chết) của tôi để lại và 7,5 chỉ vàng 24K do người ta đền bù cho con trai riêng của tôi khi bị tai nạn giao thông cách đây 2 năm".

"Vì hàng ngày phải đi làm đồng nên tôi giao toàn bộ số tài sản nói trên cho vợ giữ. Ai ngờ, vì số tài sản này mà vợ tôi lại phải chết tức tưởi như thế. Khi nhìn thấy vợ chết không toàn thây, tôi đã ngất ngay tại chỗ", ông R. cho biết thêm.

Nói rõ hơn về vấn đề này, ông Lê Văn Đ. (SN 1944, anh trai nạn nhân) cho hay: "Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện xác của em tôi ở hố nước thải phía sau nhà ông C.. Hung thủ đã ra tay rất tàn bạo với em gái tôi. Toàn thân cô ấy tím tái và nhiều vết thương do dao đâm. Thi thể của em tôi được cuốn vào một chiếc màn chôn xuống hố rồi lấp đất lên".

"Nỗi uất hận và sự đau đớn khiến tôi không thể nào đứng vững. Nếu như có mặt hung thủ lúc đó thì có lẽ tôi đã liều mình mà chết cùng với nó", ông Đ. phẫn nộ nói.

"Theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì kẻ gây ra vụ án mạng này chính là gã hàng xóm tên C.. Điều đáng nói là ngay khi gây ra cái chết đau lòng cho em gái tôi, ông C. đã rời khỏi nhà rồi gọi điện cho anh trai thừa nhận mình đã giết người. Hiện trường cho thấy, hung thủ đã có ý định giết người từ trước đó. C. đã mua sẵn xi măng và cát để hòng phi tang xác của em tôi. Không chỉ vậy, để tránh bị phát hiện, đối tượng này đã vặn ống nước lệch về hướng khác (trước đó, ống nước đổ về hố nước thải - nơi chôn xác bà Ch.). Cho đến ngày hôm nay, gia đình thủ phạm không hề đến chia buồn hay xin lỗi chúng tôi. Tôi chỉ mong pháp luật nhanh chóng bắt được hung thủ, bắt hắn phải chịu tội để linh hồn em gái tôi được siêu thoát. Đồng thời, các cơ quan chức năng phải khuyến cáo để người dân cảnh giác với những kẻ giết người máu lạnh" - ông Đ. bức xúc.

Trao đổi với PV trong nước mắt, chị Dương Thị Mộng Th. (con gái nạn nhân) ngậm ngùi: "Đau xót quá cô ơi, mẹ tôi sống ở đây bao nhiêu năm nay không hề mất lòng ai bao giờ. Vậy mà bị kẻ ác giết chết một cách dã man như vậy. Có nằm mơ, tôi cũng không bao giờ dám nghĩ được hung thủ lại có thể giết người tàn độc đến thế. Nỗi đau này đến bao giờ chúng tôi mới có thể quên được khi nhà của thủ phạm luôn hiện hữu trước mặt mình. Hơn nữa, buổi sáng hôm đó, không ít người đã nghe thấy tiếng la hét, cầu cứu nhưng không ai nghĩ được đó lại là những tiếng kêu cuối cùng của mẹ tôi. Gần 10 năm nay mẹ tôi và ông C. là hàng xóm với nhau và không hề  có xích mích gì. Lòng dạ con người quá hiểm độc cô ơi!". Nói đến đây, chị Th. khựng lại rồi quay sang nhìn di ảnh của mẹ mình khóc nức nở.

Nghi vấn nghi can bể nợ vì cá độ bóng đá

Ông T.H.X. (hàng xóm của ông C.) cho hay: "Là hàng xóm bao nhiêu năm nay, tôi biết rất rõ, ông C. là người hiền lành, không rượu chè, cờ bạc, không làm mất trật tự hay ảnh hưởng tới ai. Ông C. đã có một cô con gái nhưng đã ly dị vợ mấy năm nay. Vì vậy, ông sống một mình trong căn nhà rộng thênh thang. Thời gian gần đây, được biết ông C. hay cá độ bóng đá nên rất có thể nợ nần chồng chất rồi làm bậy".

Truy tìm hung thủ gây án

Trao đổi với PV, đại tá Đoàn Thế Tân, chánh văn phòng công an tỉnh Bến Tre cho hay: Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân chết do bị đa chấn thương, nhiều đồ vật trong nhà dính đầy máu. Hiện công an tỉnh Bến Tre đang ráo riết truy tìm thủ phạm gây ra vụ trọng án giết người, cướp của tàn bạo này".

Thơ Trịnh

Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ cuối)

Thứ 4, 18/09/2013 | 16:52
Cuối cùng, tội ác mà Ted Bundy gây ra đã khiến hắn phải trả giá...

Lời khai của hung thủ sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:08
Nguyên nhân khiến nam ca sĩ Vũ Minh Sơn bị bạn tình đồng tính sát hại đã được hé lộ qua lời khai của hung thủ tại cơ quan điều tra.

Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:45
Đã có gia đình êm ấm, nhưng vì mối tình đồng tính với ca sĩ Nhật Sơn - con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh (nổi tiếng với vai diễn Áo vũ cơ hàn), nên Hà Hồng Đạt quyết định ly thân với vợ để đến ở với người tình, để rồi, Đạt đã sát hại người tình đồng tính của mình trong cơn cuồng ghen...

Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại: Hồ sơ không kín kẽ

Thứ 2, 16/09/2013 | 10:05
Dư luận cho rằng việc giết nhà báo Hoàng Hùng có sự tham gia của người khác, một mình bị can Trần Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng) không thể thực hiện được. Tuy nhiên, điều tra viên và kiểm sát viên đã không chứng minh loại trừ hết...

Tình tan, phóng hỏa sát hại 'bồ nhí'

Thứ 6, 13/09/2013 | 18:22
Phát hiện bạn trai có vợ, cô gái đề xuất chia tay. Tuy nhiên, do không thống nhất được khoản nợ trước đó, gã trai nhẫn tâm phóng hỏa nhằm sát hại nhân tình…

Nỗi đau sau thảm án nghịch tử sát hại bà nội

Thứ 4, 11/09/2013 | 17:13
Chỉ vì không có tiền chơi game, biết bà nội mới có chút tiền nhận từ UBND xã về, Võ Nhật Trường đã ra tay với bà nội của mình để lấy số tiền đó.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.