Điều tra vụ kiếm cớ ghen tuông, chồng rút dao đâm vợ nhiều nhát

Điều tra vụ kiếm cớ ghen tuông, chồng rút dao đâm vợ nhiều nhát

Thứ 2, 13/02/2017 | 08:59
0
Bắt được chồng lén lút quan hệ với một người phụ nữ khác, chị Thùy A. đã viết đơn xin ly hôn. Khi sự việc chưa được giải quyết thì chị Thùy A. đã bị chồng đâm trọng thương...

Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng điều tra làm rõ vụ đâm nhau xảy ra vào tối 10/2 vừa qua. Nạn nhân là chị Đào Thùy A. (25 tuổi), trú tại địa bàn phường Nam Đồng.

Theo thông tin từ anh Đào Minh T., (anh trai của chị Thùy A.) ở Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội thì đêm 10/2, Nguyễn Văn L. (30 tuổi, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội, là em rể anh) đi uống rượu với bạn bè ở bên cửa hàng.

Nhậu nhẹt xong L. gọi em gái anh là chị Thùy A. sang dọn dẹp. Trên đường về nhà người này say xỉn kiếm cớ ghen tuông đánh và dùng dao nhọn đâm chị Thùy A. nhiều nhát vào người khiến chị trọng thương.

“Em gái tôi được dân đưa đi cấp cứu lúc 5h sáng qua (11/2) và mổ từ lúc 9h sáng đến tận 19h tối cùng ngày mới xong. Đến sáng 12/2 mới mở được mắt, hiện tại Thùy A. vẫn đang được điều trị tại phòng sau hậu phẫu bệnh viện Xanh Pôn”, anh T. cho biết thêm.

Cũng theo thông tin từ anh T., nạn nhân Thuỳ A. vốn là một phụ nữ cao ráo, xinh xắn. Sau khi học xong đại học, do chưa xin được việc nên chị Thùy A. ở nhà mở cửa hàng buôn bán. Cũng trong thời gian này chị Thùy A. có quen L. và tiến tới hôn nhân với nam thanh niên này. Hiện chị Thùy A. và L. có với nhau một cháu gái 3 tuổi.

Còn L., làm quản lý một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Sau khi lấy nhau, cả hai ở chung nhà với bố mẹ vợ.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, anh T. cho biết, cách đây hơn 2 tháng, chị Thùy A. bắt quả tang L. có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ kiếm cớ ghen tuông, chồng rút dao đâm vợ nhiều nhát

 Chị Thùy A. đã qua cơn nguy kịch.

“Bị chồng đánh nhiều lần nhưng em gái tôi không nói cho gia đình, tất cả vì nó luôn nghĩ cho gia đình với sợ nếu nói ra sẽ không hay nên cứ chịu đựng một mình.

Mới đây, bắt được quả tang chồng cặp bồ rồi lấy tiền mang đi cho gái nên bực tức không chịu đựng nổi đã viết giấy ly hôn nhưng thằng L. nó van xin, cả bố mẹ nó lên xin lỗi. Nghĩ thương con gái còn nhỏ nên em tôi và bố mẹ tôi nhiều lần bỏ qua, đùm bọc như con cái trong nhà ai ngờ nó đâm em tôi bị như thế.…”, anh T. cho biết.

Qua sự việc này anh cũng mong cơ quan công an xử đúng pháp luật đối với Nguyễn Văn L., còn hiện gia đình vẫn đang tập trung chạy chữa cho chị Thùy A..

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, một cán bộ đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Đống Đa) cho biết, đối tượng Nguyễn Văn L. đã bị bắt giữ ngay sau đó, hiện tại Công an quận đang phối hợp với Công an phường Nam Đồng thụ lý và điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Bắc

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.