Điều tra vụ phụ nữ nước ngoài “tự đâm dao vào bụng”

Điều tra vụ phụ nữ nước ngoài “tự đâm dao vào bụng”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Người vợ trước khi được đưa vào bệnh viện còn cố gắng nhắc đi nhắc lại với nhân viên bảo vệ: "Tôi tự đâm vào bụng mình!".

Vợ bị đâm, chồng vẫn ôm khư khư

Vào khoảng 22h ngày 3/9, anh H. (ngụ TP.HCM) đi đến chung cư The Manor tại số 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM để gặp hai vợ chồng người bạn Hàn Quốc, Kim Joo Han (SN 1958) và vợ là Kim Mi Joong (SN 1961). Khi đến trước cửa phòng, nơi hai vợ chồng ông Kim thuê ở, anh H., gõ cửa mãi không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh H. lấy điện thoại gọi cho ông Kim Joo Han, nhưng chỉ nghe tiếng chuông điện thoại reo trong phòng mà không ai bắt máy.

Pháp luật - Điều tra vụ phụ nữ nước ngoài “tự đâm dao vào bụng”

Khu chung cư The Manor nơi xảy ra vụ việc

Sau khi gọi cho ông Kim không được, anh H., liền gọi cho bà Kim Mi Joong, nhưng không ai bắt máy. Quá hoảng sợ, anh H., chạy xuống phòng bảo vệ chung cư thông báo sự việc. Khi nhận được tin báo, anh T., là bảo vệ trực ca tòa nhà đã cùng anh H., chạy lên phòng vợ chồng ông Kim, hai người đã tông cửa đi vào phòng.

Anh H. và anh T. sửng sốt nhìn thấy bà Kim Mi Joong đang nằm với vết thương ở bụng, máu chạy lênh láng. Ông Kim vẫn trong tư thế nằm, ôm chặt lấy vợ. Thấy bà Kim bị thương, anh H. và anh T. liền đưa đi cấp cứu, nhưng ông Kim nhất định không đồng ý. Anh T. và anh H. ra sức thuyết phục, nhưng ông Kim vẫn không chịu buông vợ, cứ nằm ôm chặt lấy bà. Không còn cách nào khác, anh T. khống chế ông Kim để anh H. đưa bà Kim tới bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Điều lạ là, dù máu chảy rất nhiều, nhưng bà Kim vẫn cố gắng nói với bảo vệ: "Việc này là do tôi tự đâm vào bụng mình đấy", rồi ngất lịm.

Nghi vấn tự tử vì mâu thuẫn?

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Người đưa tin, hiện tại, bà Kim đã tỉnh nhưng vẫn đang trong tình trạng yếu do mất máu quá nhiều, phóng viên không tiếp xúc được. Ngoài ra, cơ quan công an chưa cung cấp thông tin chính xác về việc tại sao bà lại tự đâm vào bụng mình. Nhưng theo lời khai của ông Kim Joo Han, nguyên nhân sự việc bắt đầu từ việc hai vợ chồng có mâu thuẫn.

Ông Kim Joo Han cho biết: "Tối ngày 3/9, hai vợ chồng đi chơi về. Tôi vào phòng trong uống bia một mình, vợ tôi gọi điện thoại nhưng tôi không bắt máy. Sau đó, vợ tôi lấy con dao dài 30 cm, rộng 5 cm tự đâm vào ngực mình. Khi thấy vợ kêu lên vì đau đớn, tôi liền chạy ra và chỉ biết nằm ôm vợ, thấy vợ máu mê bê bết, tôi rất sợ hãi. Cho đến bây giờ tôi vẫn không hiểu tại sao vợ mình lại làm việc dại dột như vậy". Theo như những gì ông Kim nói thì sự việc xảy ra quá nhanh, ngoài tầm kiểm soát của ông. Một lúc sau có người gõ cửa, ông thấy bạn và bảo vệ vào để đưa bà Kim đi bệnh viện.

Sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã gọi điện thoại báo lên công an phường 22 (quận Bình Thạnh). Khi cơ quan công an đến thì bà Kim đã được đưa tới bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Sau khi khám nghiệm hiện trường, công an phường 22 đã mời ông Kim về phường để hợp tác làm sáng tỏ vụ việc. Tại công an phường, khuôn mặt ông Kim tỏ ra rất đau khổ, ông vẫn chỉ trả lời sự việc xảy ra như thế, không nói thêm bất cứ thông tin gì khác.

Theo tìm hiểu của phóng viên Người đưa tin, hai vợ chồng ông Kim đã sang Việt Nam làm ăn mấy năm nay, ông hiện đang làm giám đốc một công ty đóng ở địa bàn Đồng Nai, nhưng 2 vợ chồng lại thuê nhà ở TP.HCM. Cũng theo những người hàng xóm thì hai vợ chồng ông Kim sống khép kín, chưa bao giờ họ thấy vợ chồng cãi nhau. Khu chung cư này hầu hết là của người nước ngoài thuê, nên mọi chuyện xảy ra đều ít ai biết tới. Có lẽ vụ việc sẽ không được phát hiện nếu anh H. không vô tình tới chơi, bởi ở những khu an ninh nghiêm ngặt như thế này, mọi người thường chỉ biết những gì xảy ra trong nhà mình, ít ai quan tâm tới cuộc sống người xung quanh.

Tìm hiểu thêm những người hàng xóm ở khu chung cư này được biết, từ trước tới nay chưa có bất cứ vụ việc nào xảy ra nghiêm trọng đến thế. Mọi người đều cảm thấy rất bất ngờ, khi thấy bà Kim được đưa tới bệnh viện với tình trạng vết thương nặng ai cũng lo lắng. Mọi người không lý giải được câu chuyện, mới đầu cứ tưởng đó là án mạng hay bị cướp khống chế, nhưng khi được biết sự việc như thế ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Họ mong bà Kim sớm lành vết thương, hồi phục tinh thần. Nhưng có một điểm mấu chốt là lời khai của ông Kim Joo Han cũng bất nhất, nên mọi việc cơ quan công an vẫn phải chờ bà Kim tỉnh táo lại để biết chính xác nguyên nhân vì sao bà lại tự đâm vào bụng mình.

Sáng ngày 4/9, Tổng lãnh sứ quán Hàn Quốc tại TP.HCM đã đến cơ quan công an xin bảo lãnh ông Kim Joo Han, nhưng vì bà Kim Mi Joong chưa có lời khai chính thức nên cơ quan công an vẫn giữ ông Kim lại để làm sáng tỏ vụ việc.

Hà Nguyễn - Hương Sen


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.