Điều trị mất ngủ bằng nấm linh chi

Điều trị mất ngủ bằng nấm linh chi

Thứ 4, 13/12/2017 | 14:00
0
Làm sao để chữa chứng mất ngủ một cách an toàn nhất mà không cần dùng thuốc? Bí quyết từ nấm linh chi trong việc lấy lại giấc ngủ, cân bằng nhịp sinh học của cơ thể.

Tìm hiểu các triệu chứng mất ngủ

Sức khỏe - Điều trị mất ngủ bằng nấm linh chi

Chứng mất ngủ hay khó ngủ ngày nay đã trở nên rất phổ biến, có thể nói đây là “bệnh thời đại” do thói quen sinh hoạt không đúng giờ giấc, stress công việc, căng thẳng trong gia đình, do thói quen sử dụng các chất kích thích các thức uống trà, café…  hay do tuổi tác tác động. 

Bạn có biết nếu ngủ thiếu 90 phút của giấc ngủ ban đêm, sẽ bị giảm 32% sự tỉnh táo vào ban ngày. Do đó, mỗi người cần ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, với một giấc ngủ sâu để đạt trạng thái thể chất tinh thần tốt nhất vào sáng hôm sau. 

Có phải không ngủ được mới là triệu chứng mất ngủ? Câu trả lời là không chỉ có yếu tố trên, mà còn thể hiện ở dấu hiệu chỉ ngủ thiếp đi một khoảng thời gian ngắn, khó đi vào giấc ngủ kéo dài liên tục, trằn trọc không yên giấc, tỉnh dậy nhiều lần trong khi ngủ, mỗi lần dài hơn 30 phút, thức khuya mà không có cảm giác buồn ngủ, thức dậy sớm không ngủ lại được… cũng là một trong các triệu chứng mất ngủ.

Ngoài ra những dấu hiệu như ban ngày mệt mỏi, hay có cảm giác buồn ngủ, làm việc thiếu tập trung, cơ thể dễ bị kích thích cũng là một dạng mất ngủ. Nếu bạn đang có các triệu chứng trên thì nên điều trị kịp thời

Mất ngủ có tác hại đến sức khỏe của chúng ta như thế nào?

Triệu chứng mất ngủ ban đầu có thể chỉ làm cơ thể uể oải, thần sắc mệt mỏi thiếu sức sống. Nếu bị thường xuyên mất ngủ sẽ khiến cơ thể luôn ở trạng thái mệt mỏi, tâm trạng chán nản, giảm năng suất lao động, trí nhớ sụt giảm, thiếu kiên nhẫn và thiếu linh hoạt, sáng suốt trong các mối quan hệ xã giao.

Chứng mất ngủ kinh niên có thể trở thành nguyên nhân gây ra nhiều bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể và tinh thần. Mất ngủ thoáng chốc hay mất ngủ kinh niên đều gây hại đến sức khỏe, ảnh hưởng đến khả năng làm việc, học tập, vận hành máy móc và dễ gây tai nạn khi tham gia giao thông…

Y học cổ truyền cũng như y học hiện đại đều ghi nhận công dụng của nấm linh chi trong việc đều trị chứng mất ngủ. Người bị chứng mất ngủ như đã nêu ở trên nên tìm những biện pháp an toàn, tự nhiên để lấy lại giấc ngủ, nên tránh việc lạm dụng thuốc ngủ vì lâu ngày sẽ dẫn đến bị lệ thuộc thuốc cũng như ảnh hưởng đến chức năng gan, thận.

Liệu trình 30 ngày detox với linh chi: Thải độc – đẹp da – ăn ngủ tốt

Sức khỏe - Điều trị mất ngủ bằng nấm linh chi (Hình 2).

Viên uống linh chi HQReishi với thành phần 85% cao linh chi rất tiện lợi khi sử dụng, uống ngay với nước và không cần mất thời gian pha chế. Nam nữ già trẻ đều có thể uống được. Để phòng bệnh: nên uống 2 – 4 viên/ngày. Để kết hợp hỗ trợ điều trị bệnh: nên uống 4 – 8 viên/ngày.

Uống lúc bụng đói sáng sớm với nước ấm ngay khi vừa thức dậy giúp đào thải độc tố trong ngày. Hoặc uống buổi tối trước khi ngủ giúp ngủ ngon. Nên uống nhiều nước ít nhất 02 lít mỗi ngày để chất độc bài tiết hết tránh hấp thu ngược trở lại cơ thể.

Bạn sẽ thấy hiệu quả hấp thu sau 07 ngày sức khỏe cải thiện tốt hơn như ngủ ngon hơn, cảm giác thèm ăn và ăn ngon hơn, da mặt sáng dần hồng hào hơn. Hiệu quả sau 30 ngày: Chỉ số xét nghiệm men gan giảm. Ngủ ngon & sâu hơn. Da sáng dần giảm sạm nám hồng hào hơn.

Tiếp tục dùng đến hết liệu trình 30 ngày. Lặp lại từ 2 đến 6 liệu trình để đào thải hết độc tố trong gan và duy trì cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại www.hqgano.com.

https://www.facebook.com/NamLinhChiHQGANO/

Hotline tư vấn khách hàng:0929 222 555

Nguyễn Hà

Ấn tượng cây nấm linh chi ‘khủng’, sẽ được tạo hình bản đồ Việt Nam

Thứ 3, 10/01/2017 | 09:43
Cây nấm linh chi được một người dân Quảng Nam mua về, có hình dáng khá giống với bản đồ Việt Nam. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung về xem, trả giá hàng chục triệu đồng cho cây nấm này.

Nấm linh chi nghìn năm tuổi ở Nghệ An đã ‘bán vội’ giá 80 triệu

Thứ 4, 18/11/2015 | 07:03
Do việc mua cây nấm linh chi “khủng” không có giấy tờ, vì vậy ông Toàn đã “bán vội” nhánh nấm này cho một người ở TP. Vinh với giá 80 triệu đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Dịch cúm gia cầm: Chưa có vắc-xin phòng, tỉ lệ tử vong cao

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:59
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, nguy cơ các ổ dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người vẫn tiếp tục xảy ra, cần sự phối hợp liên ngành chủ động, chặt chẽ, thường xuyên.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...