Dính án tù vẫn làm sếp đa cấp: Cơ quan Công an vào cuộc

Dính án tù vẫn làm sếp đa cấp: Cơ quan Công an vào cuộc

Thứ 6, 06/05/2016 | 06:31
0
Tin tức mới nhất, hiện Công an tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc điều tra làm rõ những tài liệu liên quan đến Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam.

Lột xác thành tỉ phú nhờ kinh doanh đa cấp?

Để làm rõ nguyên cớ tại sao Vũ Ngọc Thuyển (SN 1976, trú tại huyện Lạng Giang, Bắc Giang) vốn là giám đốc chi nhánh của MB24 bị Tòa án Nhân dân tỉnh Bắc Giang tuyên phạt 4 năm tù về tội "Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản" nhưng vẫn Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam, chiều 5/5, PV báo Người Đưa Tin đã về xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn (nơi Thuyển đang sinh sống) để tìm hiểu toàn bộ sự việc.

Pháp luật - Dính án tù vẫn làm sếp đa cấp: Cơ quan Công an vào cuộc

Căn nhà mà Thuyển vừa xây dựng.

Trao đổi tin tức với PV, ông Diệp Văn Hai - Trưởng Công an xã Quý Sơn cho hay: “Tôi mới nhậm chức Trưởng Công an xã thay anh Trương Hồng Tư từ cuối 2014 nên cho đến thời điểm hiện tại, tôi không được biết bất cứ thông tin gì liên quan tới công dân Vũ Ngọc Thuyển.

Mọi thông tin liên quan tới anh Thuyển như: là bị can, hay bị cáo thì tôi không được thông báo. Nếu các anh muốn biết thêm thì chỉ còn cách liên hệ tới Công an tỉnh hoặc Tòa án Nhân dân tỉnh Bắc Giang”.

Cũng trong quá trình trao đổi này, vị Trưởng Công an xã Quý Sơn cũng cho hay, do mắc bệnh hiểm nghèo nên ông Trương Hồng Tư đã mất cách đây một thời gian. Toàn bộ quá trình ông Tư kí xác nhận nhân thân cho Thuyển thì chỉ có ông ấy biết.

Pháp luật - Dính án tù vẫn làm sếp đa cấp: Cơ quan Công an vào cuộc (Hình 2).

Lá đơn xác nhận nhân sự do nguyên Trưởng công an xã Trương Hồng Tư kí.

Được biết, Thuyển sinh ra và lớn lên ở huyện Lạng Giang. Căn nhà hiện nay Thuyển đang ở, được xây lên từ mảnh đất mà bố vợ của Thuyển cho.

Cũng theo những người dân địa phương, trước khi tham gia kinh doanh đa cấp, Thuyển đã tham gia lao động, buôn bán bằng nhiều ngành nghề. Ban đầu Thuyển mở xưởng mộc. Sau một thời gian Thuyển mở thêm hiệu

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.