Đình chỉ CSGT Hà Nội đạp người vi phạm ngã xuống đường

Đình chỉ CSGT Hà Nội đạp người vi phạm ngã xuống đường

Thứ 3, 19/07/2016 | 09:14
0
Sau khi phát hiện ra hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều cố tình vi phạm , một người mặc trang phục CSGT bất ngờ ra giữa đường đạp người vi phạm ngã xuống đường.

Vào chiều 18/7, khi trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 30 giây ghi lại việc một người mặc trang phục CSGT đi ra khu vực giữa đường để chặn một chiếc xe máy đi ngược chiều trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Xã hội - Đình chỉ CSGT Hà Nội đạp người vi phạm ngã xuống đường

Người mặc trang phục CSGT đưa chân lên đạp (Ảnh cắt từ clip)

Lúc này có một chiếc xe máy trên xe có hai người không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều cố tình vượt qua người CSGT thì người mặc áo CSGT đạp khiến chiếc xe bị mất lái, hai người ngã ra giữa dải phân cách ngay sát bốt điện.

Xã hội - Đình chỉ CSGT Hà Nội đạp người vi phạm ngã xuống đường (Hình 2).

Hai người vi phạm bị ngã ra giải phân cách (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến sự việc, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 - Phòng CSGT Công an Hà Nội xác nhận, việc xảy ra chiều 18/7 trên phố Xã Đàn, thuộc quận Đống Đa, TP Hà Nội. Người mặc trang phục CSGT trong clip là chiến sỹ công tác tại đơn vị.

Khi CSGT kiểm tra thì xe đó đi ngược chiều, cả 2 người không đội mũ bảo hiểm. Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra thì họ tự đâm vào dải phân cách. Nhóm người đi xe máy không bị thương. CSGT đã tạm giữ phương tiện và lập biên bản xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe.

Đến sáng 19/7, trao đổi với PV Người đưa tin, Trung tá Lê Tú cho biết đơn vị đã đình chỉ chiến sỹ CSGT trong clip trên để làm bản kiểm điểm tường trình lại vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

An Bùi-Nhất Nam

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè

Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.