Đính chính thông tin bài viết: Doanh nghiệp tặng xe cho địa phương

Đính chính thông tin bài viết: Doanh nghiệp tặng xe cho địa phương

Thứ 4, 12/04/2017 | 19:01
0
Báo Người Đưa Tin đính chính thông tin chưa chính xác liên quan đến thành phố Cần Thơ trong bài viết: "Doanh nghiệp tặng xe cho địa phương: Bộ Tài chính lên tiếng".

Trên báo Người Đưa Tin đăng tải bài viết: “Doanh nghiệp tặng xe cho địa phương: Bộ Tài chính lên tiếng” xuất bản lúc 6h49 ngày 9/3/2017 có thông tin chưa chính xác về TP. Cần Thơ. Cụ thể, trong bài viết có đoạn: “Theo bộ Tài chính, việc doanh nghiệp tặng xe cho địa phương phải tuân thủ theo quyết định 64 của Thủ tướng Chính phủ. Sau Đà Nẵng, Cần Thơ, Bộ vừa có thông tin thêm về việc tặng xe tại Nghệ An”.

Bài viết Phóng viên thực hiện phỏng vấn ông Trần Đức Thắng, Cục trưởng cục Quản lý Công sản (bộ Tài chính) về thực trạng tặng xe công của doanh nghiệp cho các địa phương. Tuy nhiên, do sai sót phóng viên đã viết nhầm tỉnh Cà Mau thành thành TP. Cần Thơ.

Ngay sau khi phát hiện sự sai sót trên, báo Người Đưa Tin đã hiệu chỉnh bài viết. Báo Người Đưa Tin xin cải chính thông tin và cáo lỗi cùng Thành uỷ, UBND, các sở, ban, ngành của TP. Cần Thơ và bạn đọc.

Báo điện tử Người Đưa Tin

Cùng tác giả

Sự ra đi của Phi Nhung ngẫm về điều tử tế

Thứ 4, 29/09/2021 | 18:38
Giữa “bão” sao kê, rối ren từ thiện như dây thừng của showbiz Việt thì sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung như dấu chấm dôi ngân dài nhắn nhủ về điều tử tế.

Điểm cao chưa chắc đã mừng!

Thứ 6, 17/09/2021 | 18:08
Các trường Đại học lần lượt công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2021, cái giật mình trong tôi là điểm các trường đều rất cao. Điểm cao có đồng nghĩa với chất lượng cao, liệu có đáng mừng hay vẫn lo?

Thanh xuân đời, thanh xuân Báo

Thứ 3, 02/03/2021 | 06:00
Chúng tôi, những người Đời sống & Pháp luật đã dành cả thanh xuân thắp lên ngọn lửa để hôm nay tờ báo đã bước sang tuổi trưởng thành, hoàn thiện và phát triển.

Trạm BOT mà biết nói năng…

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Hết thời các doanh nghiệp hồ hởi, nhiệt tâm xin đầu tư làm dự án đường BOT. Các dự án mới giờ thưa thớt hẳn, còn dự án cũ đang thu phí đó đây bị các lái xe phản ứng về giá cả, chặng thu phí không hợp lý. Có thời gian, BOT thành chuyện “nóng” từ Bắc tới Nam.

Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:14
U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết bằng tinh thần quả cảm, khát khao chiến thắng, người hâm mộ mang “chảo lửa” Mỹ Đình đến tiếp sức sẽ tạo ra sức nóng khủng khiếp tan chảy tuyết trắng Thường Châu.