Đinh Hương trở lại, Thủy Tiên tiếp tục ngồi 'ghế nóng' BNHV

Đinh Hương trở lại, Thủy Tiên tiếp tục ngồi 'ghế nóng' BNHV

Thứ 5, 09/05/2013 | 13:09
0
Liveshow 8 của Bước nhảy hoàn vũ chào đón sự trở lại của thí sinh Giọng Hát Việt mùa đầu tiên Đinh Hương trong vai trò ca sĩ khách mời, Thủy Tiên tiếp tục ngồi vị trí giám khảo của chương trình.

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã đi được 2/3 chặng đường và Liveshow 8 sắp tới sẽ đến với khán giả cùng những “Sự trở lại”.

Sự kiện - Đinh Hương trở lại, Thủy Tiên tiếp tục ngồi 'ghế nóng' BNHV

Đó là sự trở lại đáng trông chờ đến từ thí sinh Giọng Hát Việt mùa đầu tiên Đinh Hương. Cô sẽ gặp lại khán giả trong vai trò ca sĩ khách mời của chương trình. Với sự tái xuất lần này, á quân Giọng Hát Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với giọng hát khỏe khoắn và đầy cuốn hút.

Sự kiện - Đinh Hương trở lại, Thủy Tiên tiếp tục ngồi 'ghế nóng' BNHV (Hình 2).

Thủy Tiên cũng sẽ trở lại chương trình khi ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ một lần nữa. Trong đêm thi sắp tới, Thủy Tiên sẽ cùng kiện tướng dance sport Khánh Thy, đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo múa Trần Ly Ly đảm nhận vai trò đánh giá phần thi của các cặp đôi. Trong liveshow 3 của chương trình, Thủy Tiên đã thấu hiểu và chia sẻ với những nỗ lực của các thí sinh thì trong liveshow 8 sắp tới, hy vọng cô sẽ mang thêm màu sắc mới tới hàng ghế giám khảo, giúp các cặp đôi hoàn thiện hơn qua đêm thi.

Sự kiện - Đinh Hương trở lại, Thủy Tiên tiếp tục ngồi 'ghế nóng' BNHV (Hình 3).

Liveshow 8 cũng đón chào người mẫu Trương Nam Thành với một vai trò hoàn toàn mới. Anh đã từng xuất hiện trong vị trí thí sinh mùa thứ 3, sau đó làm giám khảo trong Liveshow 6 và sắp tới đây anh sẽ đến với tư cách là khách mời của chương trình cùng những bước nhảy điêu luyện trong một tiết mục nhảy.

Sau đêm thi nhảy Mixing Dance và Swing Marathon đầy ấn tượng tuần trước, Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Trio Challenge (Nhảy ba người) và Argentina Tango sẽ trở lại vào lúc 21h30 ngày 11/05/2013 tại Hãng phim Giải phóng, thành phố Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Mai Nguyên

Thủy Tiên bất ngờ làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 4, 03/04/2013 | 21:13
Sau một thời gian vắng bóng khỏi tất cả các hoạt động giải trí để sinh em bé, bà mẹ một con Thủy Tiên sẽ tái ngộ với khán giả xem truyền hình cả nước trong đêm liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò giám khảo của chương trình.

Hòa Hiệp cạnh khóe giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

Chủ nhật, 28/04/2013 | 13:54
Nam diễn viên bày tỏ thái độ ấm ức ngay trên sân khấu khi đội anh bị loại khỏi cuộc thi.

Hình ảnh khó quên tại Bước nhảy hoàn vũ liveshow 5

Chủ nhật, 21/04/2013 | 14:37
Trong đêm thi thứ 5, Ngô Kiến Huy đã có bước đột phá và giành điểm cao nhất, cặp đôi thí sinh Maya và Christian buồn bã chia tay sân chơi này.