Dính 'phốt', sát thủ tình trường từ bỏ nghiệp tán gái

Dính 'phốt', sát thủ tình trường từ bỏ nghiệp tán gái

Thứ 3, 26/02/2013 | 07:12
0
Defoe là một trong những tiền đạo hàng đầu xứ Sương Mù. Ngoài tài năng trên sân cỏ, anh này còn rất khá khẩm trên tình trường. Danh sách tình nhân của Defoe không chỉ dài mà còn toàn chứa những siêu sao, người đẹp hàng đầu thế giới.

Ấy thế nhưng Defoe đang phải tính chuyện từ giã đời trai, lãng quên những cuộc tình ong bướm để sống nghiêm túc hơn. Nguyên nhân là bởi vào thứ Ba vừa rồi, chân sút 30 tuổi của Tottenham đã lên chức cha. Cô bồ cũ Anne-Marie vừa sinh cho anh này một bé trai kháu khỉnh và việc lên chức khiến “lãng tử đa tình” muốn rời bỏ những chốn ăn chơi, đàn đú đầy thị phi.

Hậu trường - Dính 'phốt', sát thủ tình trường từ bỏ nghiệp tán gái

“Jermain rất vui khi được làm cha. Điều đó khiến anh ấy trưởng thành hơn và quyết tâm sống có trách nhiệm”, một người bạn của tiền đạo Spurs tiết lộ.

Trên thực tế, Jermain không hề có ý định sinh con với Anne-Marie. Anh chỉ vừa quen cô nàng hơn mình 2 tuổi hồi tháng Năm năm ngoái ngay sau khi chia tay cựu quán quân X Factor phiên bản Anh, Alexandra Burke.

Tại thời điểm này, Anne-Marie chỉ giống như một cuộc tình chớp nhoáng với "lãng từ phong tình" Defoe. Một thời gian ngắn sau đó, Defoe chia tay Anne-Marie và cũng giấu nhẹm chuyện tình cũ mang bầu. Sự việc chỉ được phát hiện khi Anne-Marie khoe ảnh siêu âm đứa bé trên Facebook vào cuối năm ngoái.

“Thật ngọt ngào khi có thể tạo nên một sự sống. Một chàng trai… môi của mẹ còn đầu của bố!”, Anne-Marie chia sẻ trên Facebook vào cuối năm ngoái.

Thời gian trôi qua, Defoe cảm thấy cần phải có trách nhiệm hơn khi trở thành một người cha. Anh đã thừa nhận việc mình có con trai và sẽ góp phần cùng tình cũ nuôi dạy đứa bé.

“Defoe đã có những năm tháng tuổi 20 đầy hoang dại nhưng giờ anh ấy chấp nhận có một cuộc sống khác”, người bạn của tiền đạo xứ Sương Mù tiếp.

Vào đêm thứ Ba vừa rồi, Defeo đã cho thấy thành ý của mình bằng việc có mặt ở bệnh viện Stoke Mandeville tại Aylesbury, Bucks để đón con trai đầu lòng.

Trong quá khứ, Defoe từng cặp với rất nhiều người đẹp trong đó có những tên tuổi nổi tiếng như Chantelle Houghton, Imogen Thomas và Danielle Lloyd.

M.Đ

 

52 tuổi, Maradona 'cướp' bồ của bạn

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:38
Quả tim nóng bên lồng ngực trái của Diego Maradona lại bị “chấn động” một lần nữa. Nó không giống lần ông bị nhồi máu cơ tim năm 2004, lại càng không giống lần ông ngã quỵ vì rượu năm 2007.

Ronaldo thích ngắm tranh khỏa thân của... chính mình

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:26
Joaquin Torres, kiến trúc sư thiết kế căn biệt thự của Ronaldo, vừa tiết lộ một thông tin gây sốc: siêu sao của Real Madrid có thói quen ngắm… tranh khỏa thân của chính mình.

Vic đến Paris 'phò' chồng: Đối mặt với 'gangster' của PSG

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:44
Victoria Beckham đang phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn: Phải hòa hợp được với “ong chúa” Helena Seger, người bị chính chồng mình đặt cho biệt danh là “gangster”.

Châu Phi rúng động vụ án kiểu Pistorius

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:34
Trong khi vụ án “người không chân” Oscar Pistorius vẫn chờ xét xử, thì người hâm mộ thể thao châu Phi lại bàng hoàng hơn khi hay tin cầu thủ ngôi sao John Paintsil của tuyển Bóng đá Ghana bị bắt vì đâm vợ mình một cách hết sức dã man.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.