Diva Katy Perry muốn sống độc thân sau đổ vỡ hôn nhân

Diva Katy Perry muốn sống độc thân sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Kiếm được 60 triệu USD sau chuyến lưu diễn, nhưng Katy Perry vì nó mà mất đi gia đình hạnh phúc của mình.

Bận rộn với kế hoạch quảng bá cho bộ phim cùng một album vừa mới ra mắt, cô ca sĩ xinh đẹp Katy Perry có vẻ như khá hài lòng với cuộc sống chỉ có công việc mà không cần tình yêu. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Katy Perry cho biết thời điểm này cô không bận tâm trong việc tìm một người bạn trai.

Xã hội - Diva Katy Perry muốn sống độc thân sau đổ vỡ hôn nhân

Chia tay Rosell, Katy đã trải qua nỗi đau không thể hàn gắn

Hôm thứ Năm tuần trước, Katy Perry đã cho ra mắt bộ phim tài liệu kể về chính cuộc đời mình Katy Perry: Part of Me. Qua bộ phim, Katy muốn chia sẻ với người hâm mộ mình những gì diễn ra trong cuộc đời của cô trong suốt tour diễn California Dreams diễn ra năm 2011.

Chuyến lưu diễn trong suốt một năm ròng với 124 show diễn để quảng bá cho album Teenage Dream được phát hành năm 2010 đã khiến Katy gần cạn kiệt sức lực. Cô đã kiếm được gần 60 triệu USD trong tour diễn và trở thành một trong những nghệ sĩ bán vé chạy nhất trên thế giơi. Ngược lại, chuyến lưu diễn kéo dài đã cướp đi của Katy cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng là diễn viên hài kịch Russell Brand.

Trong những cảnh quay hậu trường, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy một Katy suy sụp và đã khóc rất nhiều trước một buổi hòa nhạc diễn ra tại Brazil khi cô nghĩ tới những rạn nứt trong quan hệ giữa cô và chồng. Không giấu diếm những khoảnh khắc yếu lòng, Katy đã đưa cả những cảnh quay đó vào bộ phim của mình bởi cô khuôn muốn là một người lừa dối cảm xúc của mình đó mới chính là con người thật mà Katy muốn người hâm mộ được biết về cô.

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với phóng viên Jimmy Kimmel của kênh tờ UsToday, cô ca sĩ kiêm diễn viên 28 tuổi cho biết cuộc sống của cô hiện tại đã kín lịch dành cho công việc. Kế hoạch cho buổi lễ ra mắt phim cũng như gặp gỡ người hâm mộ khiến cô bù đầu bù cổ và không còn thời gian để nghĩ tới chuyện khác. Katy cũng khẳng định cô hoàn toàn không có ý định tìm một người bạn trai sau cuộc ly hôn với chồng. Hiện, cô muốn có thêm thời gian để hàn gắn nỗi đau tan vỡ và dành hết mọi đam mê cho công việc và tình yêu không phải là việc khiến cô quan tâm.

Sau khi chia tay Russell Brand, Katy cũng đã từng gặp tin đồn cặp kè với tay guitar Robert Ackroyd tuy nhiên cô đã phủ nhận tin đồn này. Cô cho biết: "Tôi thậm chí còn không hề biết đến chuyện này. Cũng có những lúc tôi ra ngoài, gặp gỡ và nói chuyện với người nọ người kia, tuy nhiên, lúc này không phải là thời điểm dành cho một câu chuyện tình nghiêm túc".

Katy Perry cũng khẳng định rằng cô đã trưởng thành và thông minh hơn trước sau những vấp ngã trong cuộc đời. Cuộc hôn nhân với chồng cũ là một câu chuyện thần tiên trong cuộc đời Katy nhưng cô buộc phải chấp nhận rằng nó đã kết thúc. Tuy nhiên, những câu chuyện thần tiên khác trong cuộc đời cô vẫn tiếp tục nhưng có điều chỉ diễn ra theo một cách khác đi. Kết thúc cuộc phỏng vấn với UsToday, Katy Perry chốt lại: "Tôi không còn cần tới một chàng hoàng tử mang đến hạnh phúc cho mình nữa. Tôi có thể tự mình đem đến hạnh phúc cho bản thân".

Nữ ca sĩ, diễn viên kiêm nhà soạn nhạc Katy Perry được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài và thành công nhất trong thị trường âm nhạc Mỹ hiện tại. Katy Perry đã kết hôn với diễn viên hài kịch người Anh Russell Brand theo một nghi lễ truyền thống của đạo Hindu tại Rajasthan, Ấn Độ vào ngày 23/10/2010. Tuy nhiên, sau đó, vì Katy dành quá nhiều thời gian cho công việc và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quảng bá album Teenage Dream, tới ngày 30/12/2011, sau 14 tháng kết hôn, Russell Brand đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles xin ly hôn với Katy Perry với lý do những khác biệt không thể hàn gắn.

Minh Nhật (theo UsMagazine/UsToday)