Diva Mỹ Linh nói về việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip:

Diva Mỹ Linh nói về việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip: "Tôi chưa bao giờ xem clip "đen" của bất cứ ai"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 29/12/2019 | 08:16
0
Mới đây, Văn Mai Hương bị tung clip nhạy cảm tại nhà riêng khiến nhiều nghệ sĩ ở showbiz Việt bênh vực và cho rằng, kẻ tung clip kia đáng bị lên án, trừng trị.

Ngày 28/12, một đoạn clip nhạy cảm được cho là cắt từ camera đặt trong nhà của Văn Mai Hương được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong các clip được đăng tải, khán giả có thể thấy rõ hình ảnh Văn Mai Hương đang thoải mái thay đồ. Cư dân mạng không ngừng bàn tán xôn xao trước vụ việc này.

Bên cạnh những bình luận lên án kẻ phát tán clip nhạy cảm thì cũng có không ít người hả hê giễu cợt Văn Mai Hương. Thậm chí, có rất nhiều người đăng lại hình ảnh được cắt ra từ clip để câu "like" hay đi xin clip. Nhiều nghệ sĩ Việt đã bức xúc lên tiếng phản đối hành vi xấu gây ảnh hưởng đến danh dự của nữ ca sĩ 25 tuổi.

Sự kiện - Diva Mỹ Linh nói về việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip: 'Tôi chưa bao giờ xem clip 'đen' của bất cứ ai'

Thu Minh thông báo hoãn ra mắt ca khúc mới, lên tiếng bức xúc trong vụ Văn Mai Hương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Minh lên tiếng bức xúc với những ai phát tán và chia sẻ clip nhạy cảm trong vụ Văn Mai Hương. Đông thời, cô cũng thông báo hoãn ra mắt ca khúc mới.

Nữ ca sĩ viết: “Đã đến hẹn. Thời gian đã điểm, nhưng sẽ không có MV tối nay nhé cả nhà! Xin lỗi. Tâm trạng đâu nữa mà hồ hởi phấn khởi quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình? Mà ngay bây giờ điều cần mình và các bạn nên quan tâm, chia sẻ thông điệp đó chính là hãy đứng về phía Văn Mai Hương - như bảo vệ chính đời sống riêng tư của chính gia đình chúng ta, tẩy chay và nói không với những ai đang cư xử vô văn hoá, vô lương tâm khi vô tư cười cợt và chia sẻ những clip từ bọn tội phạm này”.

Cô bức xúc nói thêm: “Xin hãy đặt vị trí của chính mình và con em, người thân các bạn vào trường hợp như vậy bạn sẽ thấy sao? Chúng ta đang sống trong một xã hội văn minh và có tình người hay không đều bắt nguồn từ ý thức sống và thái độ cư xử từ mỗi chúng ta. Làm ơn đừng để bất kỳ ai trong chúng ta sẽ trở thành nạn nhân của trò bất lương này.

Là một người nghệ sĩ, một người mẹ, một người phụ nữ, tôi tha thiết mong các cơ quan pháp luật vào cuộc nhanh nhất có thể để ngăn chặn làn sóng phát tán một cách vô nhân tính và tìm ra kẻ chủ mưu để chịu trừng phạt đích đáng trước pháp luật tội ác ghê tởm này. Vết thương trên da thịt sẽ lành nhưng vết thương của tinh thần và lòng tin về cuộc sống sẽ là một nỗi đau vô tận và một hệ luỵ không lường. Cùng đứng về phía Hương mọi người nhé”.

Sự kiện - Diva Mỹ Linh nói về việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip: 'Tôi chưa bao giờ xem clip 'đen' của bất cứ ai' (Hình 2).

Diva Mỹ Linh cũng cho rằng, nghệ sĩ muốn bảo vệ sự riêng tư của mình.

Diva Mỹ Linh thì cho hay: "Xưa đến giờ tôi chưa bao giờ xem bất cứ clip "đen" nào của bất cứ ai. Đấy cũng là cách nói không với cái lệch chuẩn, tò mò không phải lúc nào cũng hay. Làm nhục mua vui là ứng xử kém cỏi nhất ngay cả khi bạn nghĩ không ai biết bạn làm như vậy. Chúng tôi muốn được bảo vệ sự riêng tư của mình".

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, nghệ sĩ trẻ Trà My cho hay: "Tại sao mọi người lại "sôi sục" đi xin link clip như vậy? Nghệ sĩ hay bất cứ ai cũng cần được tôn trọng cuộc sống cá nhân, đó là cái cơ bản nhất trong cách cư xử giữa người với người; Không ai có quyền góp ý hay phán xét nếu không sai đạo đức và trái pháp luật. Nhiều lúc nghệ sĩ thấy sợ vì bị soi mói quá nhiều, ảnh hưởng đến đời tư...

Tất cả chúng ta đều có quyền được bảo vệ quyền an toàn, quyền riêng tư của mỗi cá nhân, đặc biệt là phụ nữ! Chúng tôi lên án những hành vi xâm hại quyền riêng tư".

Lộ 5 clip nhạy cảm nghi của Văn Mai Hương tại nhà riêng

Thứ 7, 28/12/2019 | 15:44
Mới đây, những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Văn Mai Hương bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người "bán tín bán nghi" về những clip này.

Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn

Thứ 3, 22/10/2019 | 06:08
Hình ảnh giấy đăng kí kết hôn, ảnh cưới... gây xôn xao trên mạng trong những ngày qua làm nhiều người đồn đoán Văn Mai Hương chuẩn bị "theo chàng về dinh". Vậy sự thật thế nào?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.