Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1)

Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1)

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:23
0
Không phải Hà Nội mà là Hải Phòng, Tuyên Quang, Quảng Ninh, Ninh Bình… là nơi mà những đại gia chịu chi nhất cho sở thích sành điệu của mình.

Dưới đây là những hình ảnh “có máu mặt” về độ chịu chơi của đại gia các vùng miền đất Bắc.

Đại gia Hải Phòng

Đại diện của giới đại gia Hải Phòng không ai khác chính là Cường Luxury. Thuộc thế hệ 8X, còn khá trẻ nhưng vị chủ tịch Tập đoàn nghìn tỷ Vương Cường hiện đang là chủ tịch Câu lạc bộ siêu xe Việt Nam (Việt Nam Supercar Club). Đam mê siêu xe và thích rất nhiều xe, Cường Luxury được biết đến là thường sử dụng mỗi loại siêu xe khác nhau cho các công việc khác nhau.

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1)

Showroom của đại gia này có những mẫu xe là niềm mơ ước của nhiều người như Ferrari 458 Italia, Audi R8 hay Rolls-Royce Phantom. Không chỉ có một mà trong showroom của Cường Luxury có tới ba chiếc Lexus. Trong đó có một chiếc CT200h 2011 và hai chiếc xe thể thao đa dụng cỡ lớn LX570 2011 đen và trắng.

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 2).

Chiếc Aventador mà Cường luxury đặt mua mang về Việt Nam là chiếc thứ 2 có mặt tại thị trường Mỹ, chỉ sau chiếc đầu tiên xuất xưởng rơi vào tay của con gái một tỷ phú nổi tiếng người Mỹ.

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 3).

Tại Mỹ, giá bán một chiếc Aventador khoảng 420.000 USD. Tuy nhiên ngoài số tiền khủng trên, không phải ai cũng có cơ hội mua được bởi dòng xe này sản xuất với số lượng rất hạn chế.

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 4).

Đam mê siêu xe, hình ảnh Cường Luxury gắn liền với Lamborghini, Rolls Royce, Ferrari… Biệt danh Cường "Luxury” cũng bắt nguồn từ hoạt động, ngành nghề kinh doanh xe sang, cao cấp.

Một cái tên khác cũng làm nên “danh tiếng” về độ chịu chơi cho giới đại gia Hải Phòng là Đức Tơ, với việc sở hữu 3 siêu xe mơ ước gồm Ferrari California, Rolls-Royce Ghost và Land Rover Range Rover Supercharged.

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 5).

Dàn siêu xe của Đức tơ

Vào năm 2010, giới đại gia Hải Phòng cũng từng khiến dư luận một phen xôn xao khi "trình diễn" bộ sưu tập xe sang gồm Rolls-Royce Phantom, Mercedes CLS, Porsche Cayenne, Porsche Panamera trong đám cưới của chú rể tên H

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 6).

2 chiếc siêu xe trong dàn xe trình diễn tại đám cưới của đại gia Hải Phòng

Và thêm nhiều lần nữa các đại gia phố Cảng gây choáng váng cho dư luận khi "lộ" ra những lăng mộ triệu đô, thậm chí có lăng mộ có giá lên tới hàng trăm tỷ đồng, cùng nhiều cách "đốt tiền" khác như dát vàng cho hàng loạt đồ cổ, chơi chó chiến, quạ biết hát...

Đại gia Tuyên Quang

Vị đại gia "đại diện" cho tỉnh miền núi Tuyên Quang trong cuộc đua "chịu chơi" là Vũ Hữu Lợi. Vị doanh nhân 33 tuổi, đẹp trai, chưa vợ này được đồn thổi là từng “đốn” rất nhiều cô gái đẹp cả trong và ngoài nước. Anh cũng nổi tiếng là vị đại gia "khoái đốt tiền" với những thú sưu tập khủng như kính, đồng hồ, comple tiền tỉ, dàn loa vài chục tỷ và gần chục chiếc xe hạng sang, siêu đắt.

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 7).
Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 8).

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 9).

Loạt xe chung một chủ Vũ Hữu Lợi bao gồm: Lamborghini mui trần 23 tỷ đồng, Lexus LX 570, Mercedes S500, Lexus LS 460, Bentley và BMW X6 xuất hiện trên đường phố.

Giới mê xe của cả nước một thời từng hoang mang khi biết chiếc siêu xe nổi danh thế giới Lamborghini murcielago về Việt Nam là của anh. Chiếc xe đã đốt của vị triệu phú đô - la này khoảng 23 tỷ đồng. Đây cũng là một trong những chiếc xe đắt nhất Việt Nam và thuộc sở hữu của người Tuyên Quang.

Dù là một tỉnh miền núi nhưng những mác xe sang như Audi, BMW, mercedes, lexus, acura đến những siêu xe vốn chỉ dành cho giới thượng lưu danh giá như bentley, rolls - royce, maybach, lamborghini đều đã xuất hiện ở Tuyên Quang.

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 10).

Siêu xe maybach 62s phiên bản có vách ngăn đầu tiên xuất hiện ở Tuyên Quang vào năm 2011 giá xe khi về đăng kí ở Việt Nam là khoảng 20 tỷ đồng. Ở thời điểm đó, Maybach là một trong những chiếc xe có giá đắt hàng đầu Việt Nam. Chủ nhân chiếc xe là một đại gia sinh năm 1980. Anh còn được biết đến là một ông trùm lâm sản có tiếng và một đại gia bất động sản.

Đây là 1 trong 3 chiếc maybach duy nhất mang màu trắng ở Việt Nam, chiếc xe có chiều dài 6,2 mét. hiện anh đang sở hữu một trong những tòa nhà khách sạn và trung tâm thương mại mua sắm nổi tiếng ở HN, nhắc đến anh nhiều đại gia còn phải nghiêng mình thán phục.

Bên cạnh đó, đường phố Tuyên Quang cũng thường xuyên xuất hiện những chiếc xe siêu khủng khác của những vị đại gia giấu mặt. Dưới đây là hình ảnh dàn siêu xe trong một đám cưới của đại giá xứ Tuyên bao gồm Audi R8 và theo sau là bentley, X5 biển 4 số 9, lexus RX.

Ô tô-Xe máy - Độ chơi đại gia đất Bắc: Tỉnh lẻ 'ăn đứt' Hà Nội (1) (Hình 11).

Các đại gia xứ Tuyên cũng được biết đến là tay chơi gỗ ngọc am giá khủng, với những bộ bàn ghế làm từ loại gỗ chỉ dành cho vua chúa có giá từ 4 đến 10 tỷ đồng.

G.G

Những thú chơi ngông đốt tiền của đại gia Tuyên Quang (2)

Chủ nhật, 02/06/2013 | 07:55
Không chỉ chơi siêu xe, chơi đồ gỗ đắt và hiếm, các đại gia đất Tuyên Quang còn chơi đồ hàng hiệu và biển đẹp.

Thú chơi ngông đốt tiền của đại gia Tuyên Quang (1)

Thứ 7, 01/06/2013 | 14:25
Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay khi mọi người còn "thắt lưng, buộc bụng" hạn chế chi tiêu thì một số đại gia Tuyên Quang nổi lên như một biểu tượng về sự giàu có và thành đạt, những thú chơi dưới đây sẽ khiến nhiều người biết thêm về cách tiêu tiền của đại gia Tuyên Quang.

Đại gia Tuyên Quang xài hàng hiệu và nhiều gái đẹp vây quanh

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:43
Anh Vũ Hữu Lợi, đại gia người Tuyên Quang, là một trong những người chịu chơi bậc nhất Việt Nam. Ngoài siêu xe, nhắc đến anh, còn là nhắc đến hàng hiệu và nhiều cô gái đẹp vây quanh.

Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:05
Là vợ của dân chơi xế sang nổi tiếng – Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà hình như cũng không kém cạnh chồng mình, khi cô sở hữu một loạt siêu xe, có chiếc có giá trị lên đến 10 tỷ.

Giới xã hội đen Nhật sử dụng siêu xe gì?

Thứ 7, 27/07/2013 | 10:18
Các siêu xe của giới Mafia Nhật bất ngờ được tiết lộ qua một bộ phim tài liệu của hãng truyền thông Maiham. Bộ phim kể về cuộc sống của một tay xã hội đen máu mặt nhất Nhật Bản.

Đoàn rước dâu 28 siêu xe bạc tỷ của thiếu gia

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:14
Mới đây, dư luận Trung Quốc được phen xôn xao với đám cưới chất đầy vàng khối, quà cáp cùng dàn siêu xe hoành tráng đưa dâu của cặp đôi con trai, con gái những vị chủ tịch tập đoàn lớn.

Bộ sưu tập siêu xe 'khủng' của đại gia Cường Luxury

Thứ 7, 09/03/2013 | 20:44
Nói đến thú chơi siêu xe xa xỉ tại Việt Nam, ngoài Cường đô la, cái tên Cường Luxury cũng đình đám không kém, với việc sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ.