Đỗ Duy Nam nói gì khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube?

Đỗ Duy Nam nói gì khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube?

Thứ 7, 18/03/2017 | 06:35
0
Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Đỗ Duy Nam vừa chia sẻ thông tin mình vinh dự được nhận nút Play mạ bạc của Youtube.

Đỗ Duy Nam từng được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với các ca khúc nhạc chế vô cùng vui nhộn, hài hước và mang tính giải trí cao. Bên cạnh đó, những năm trở lại đây anh còn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác ở khả năng diễn xuất “xuất thần”. Từ biệt danh “thánh chế” Duy Nam đã dần khẳng định được tài năng của mình ở lĩnh vực diễn viên.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi,  Duy Nam vui mừng chia sẻ thông tin mình vừa nhận được nút play mạ bạc của Youtube gửi từ Mỹ về. Theo đó, kênh Youtube riêng của Đỗ Duy Nam đã đạt trên 100.000 lượt theo dõi và mỗi video thu hút hơn 80 triệu lượt xem.

Dậy sóng mạng - Đỗ Duy Nam nói gì khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube?

 Đỗ Duy Nam chia sẻ niềm vui khi được nhận nút Play mạ bạc của Youtube.

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận có nội dung là những lời chúc mừng của cộng đồng mạng dành cho diễn viên Duy Nam. Bên cạnh đó, rất nhiều người theo dõi con đường nghệ thuật của Đỗ Duy Nam bày tỏ rằng họ rất thích cách diễn hài của anh.

Dậy sóng mạng - Đỗ Duy Nam nói gì khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube? (Hình 2).

 Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng đến Đỗ Duy Nam.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, “thánh chế” Đỗ Duy Nam cho biết: “Khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube tôi rất hạnh phúc. Nó giống như việc mình làm gì cũng để lại dấu ấn và được ghi nhận. Hai tháng chờ đợi và ngày tôi được đặt tay lên thành quả sau 3 năm cống hiến cho khán giả với hơn 80 triệu lượt xem trên trang cá nhân Đỗ Duy Nam đó là hạnh phúc lớn lao”.

Là một người nổi tiếng, được cộng đồng mạng và khán giả biết đến Đỗ Duy Nam cho hay anh cảm thấy rất vui, bởi đi đâu anh cũng được mọi người ưu tiên đủ thứ nên anh tâm niệm càng phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Dậy sóng mạng - Đỗ Duy Nam nói gì khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube? (Hình 3).

 Kênh Youtube của Đỗ Duy Nam thu hút hơn 100 nghìn lượt người theo dõi.

Với Duy Nam làm nghề gì cũng có áp lực, và nghề diễn viên cũng vậy: “Áp lực rất nhiều bởi ai trong chúng ta cũng đều có giới hạn, sở trường, đôi khi sợ chết vai, đóng đinh và khán khả chán mình. Có khán giả yêu mình và ghét mình, điều đó là đúng bởi tính cách mỗi người khác nhau, mỗi người đều có sự lựa chon gu nghệ thuật của riêng mình. Tôi thì dù khen hay chê cũng đều xin nhận hết, khen để cố gắng hoặc chê để rút kinh nghiệm”.

Dậy sóng mạng - Đỗ Duy Nam nói gì khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube? (Hình 4).

 Duy Nam cho hay anh còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Vừa là một diễn viên, đồng thời là một người chồng, người bố trẻ, Đỗ Duy Nam cho hay kể từ khi vợ sinh em bé anh cũng có chút lơ đãng trong công việc. Anh trải lòng: “Cái gì cũng có giai đoạn của nó, lúc này khi con gái của tôi còn bé quá gia đình cần một người đàn ông làm điểm tựa, nên làm việc nhưng tôi ưu tiên gia đình hơn. Sau đây khi em bé cứng cáp hơn, tôi sẽ lại cháy hết mình cho những dự định, mang thêm nhiều niềm vui tới cho mọi người”.

Dậy sóng mạng - Đỗ Duy Nam nói gì khi nhận được nút Play mạ bạc của Youtube? (Hình 5).

 Duy Nam chụp ảnh cùng các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2017.

Khi nhận được những lời chúc mừng của cộng đồng mạng, của khán giả Duy Nam đã gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn yêu thương, quan tâm tới kênh youtube riêng của anh. Và anh hứa sẽ cố gắng cống hiến thêm nhiều những video, clip hay hơn nữa đến người xem.

Xem thêm:

Độc đáo màn rước dâu bằng xe chở lúa ở Thanh Hóa

Ký ức giấu kín 27 năm của nữ nhà báo Việt từng bị xâm hại tình dục

Thanh Lam

Cùng tác giả

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.

Quốc hội dự kiến Kỳ họp thứ 7 khai mạc ngày 20/5, xem xét nhiều nội dung

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:12
Dự kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ xem xét 24 nội dung thuộc công tác lập pháp; 16 nội dung về kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, giám sát...

Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:02
Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành có tổng chiều dài khoảng 128,8km.