Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít

Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít

Thứ 3, 01/10/2013 | 09:57
0
Hai hot girl được giới trẻ đánh giá khá cao về hình ảnh trong sáng của mình suốt thời gian mà trào lưu hot girl, hot boy nổi lên từ trước đến nay là Midu và Tâm Tít.

Nếu như tìm kiếm trên mạng với một số hot girl khác, điều dễ dàng nhận thấy là những tấm ảnh mang danh chụp nghệ thuật nhưng phần nhiều là những hình ảnh được đánh giá là không phù hợp với lứa tuổi của những cô gái này. 

Trong khi đó cả Midu và Tâm tít khá hiếm những tấm hình thể hiện như vậy, bộ đôi này luôn thể hiện vẻ đẹp của mình trong những bộ cánh thời trang.

Xã hội - Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít

Vẻ đượm buồn của cả hai  đều có nét riêng thế nhưng với Midu, cô luôn thể hiện được sự trong sáng nhiều hơn so với Tâm Tít.

Xã hội - Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít (Hình 2).

Trong khi đó, nụ cười của Tâm Tít luôn được chú ý hơn, cô được đánh giá có nụ cười "tỏa nắng" và tạo cho cô vẻ đẹp cần thiết.

Xã hội - Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít (Hình 3).

Cữ mỗi lần thể hiện tâm trạng buồn, Tâm Tít luôn yếu thế hơn Midu.

Xã hội - Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít (Hình 4).

Trong những tấm hình thể hiện, Midu luôn có sự trong sáng, ngây thơ cần thiết, Tâm Tít có phần sang trọng và cá tính hơn trong nét mặt của mình. 

Xã hội - Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít (Hình 5).

Đôi khi trong ánh mắt của Midu ít có cảm xúc rõ rệt.

Xã hội - Đọ sắc 2 hot girl nhà lành Midu và Tâm Tít (Hình 6).

Với hai cô gái này, nụ cười thể hiện được chú ý rất nhiều từ cộng đồng mạng. Nếu như Midu có cách thể hiện trong sáng, ngây thơ rất tốt với nét trầm buồn thì Tâm Tít có sự đặc trưng về nét sắc sảo của một cô gái Hà Nội khi nở nụ cười. Và điều đáng quý là cả hai đều chọn cho mình cách thể hiện để cố gắng đứng được vững chắc nhất trong lòng người yêu mến, đó là không dựa vào scandal và đưa những hình ảnh khoe da thịt như cách các hot girl muốn nổi nhanh chóng.

Theo Báo Đất Việt

Những hot girl mải mê kinh doanh, bỏ bê nghệ thuật

Thứ 7, 28/09/2013 | 13:58
Sam, Meo Meo, Gào, Kelly,... là những hot girl được biết nhiều ở lĩnh vực kinh doanh hơn là nghệ thuật.

Liên tục lộ sẹo, hot girl Kelly bị nghi bơm ngực

Thứ 4, 25/09/2013 | 15:08
Sau lời thú nhận gây sốc về việc từng trải qua 5 lần phẫu thuật sửa cằm, hot girl Kelly lại một lần nữa dính nghi án nâng ngực.

Những khoảnh khắc đáng quên của các hot girl

Thứ 4, 25/09/2013 | 08:32
Chính những khoảnh khắc không đẹp này đã làm những hot girl tên tuổi mất điểm còn bạn trẻ vô danh bỗng chốc được nhiều người biết đến theo chiều hướng tiêu cực.

Hot girl Việt từ gái ngoan lột xác thành sexy

Thứ 5, 19/09/2013 | 13:56
Với những hình ảnh sexy táo bạo, nóng bỏng và đầy thu hút của những hotgirl Việt hiện nay, ít ai biết rằng họ từng là những cô gái sở hữu vẻ đẹp công chúa trước khi được công chúng biết đến.

Cuộc sống của hot-girl sau khi lấy chồng

Thứ 7, 14/09/2013 | 10:40
Đều là những cô gái nổi tiếng một thời nhưng sau khi lấy chồng Minh Hà, Thanh Vân hay Diệp Bảo Ngọc đều có những hướng rẽ rất riêng trong cuộc sống và sự nghiệp...

Một ngày 3 thế hệ hot girl ngực khủng cùng gây sốc

Thứ 3, 10/09/2013 | 13:43
Tình cờ khi trong một ngày, 3 “hot girl ngực khủng” cùng xuất hiện tràn ngập trên các trang mạng và thông tin giải trí.