Đồ Sơn đâu chỉ có mại dâm

Đồ Sơn đâu chỉ có mại dâm

Thứ 2, 22/07/2013 | 20:01
0
Vì vị trí cách Hà Nội không xa, giao thông rất tiện nên người ta có thể chỉ cần 2 ngày cho tour du lịch tới Đồ Sơn, Hải Phòng, hoặc thậm chí “tàu nhanh”, xuất phát từ Hà Nội lúc 5 giờ sáng, đến 9 giờ đêm rời Hải Phòng cũng đã đủ cho một chuyến ra biển.

Một lý do khác khiến nhiều người nói đi Đồ Sơn, Hải Phòng chỉ là điểm đến nhanh vì ở đây 2 ngày một đêm là đủ, có ở thêm nữa cũng không biết đi chơi đâu.

Về mặt tài chính, đang là giữa mùa du lịch biển nhưng bạn đừng lo chi phí, nếu có vài chục triệu bạn sẽ chi tiêu thoải mái nhưng nếu là người không giàu, chỉ cần 1-2 triệu đồng cũng đủ để bạn và gia đình nghỉ mát ở Đồ Sơn.

Lạ & Cười - Đồ Sơn đâu chỉ có mại dâm

Nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn như dự án Đảo Hoa Phượng ở Vụng Hương vẫn chỉ là bãi đất trống 

Bắt đầu từ Hà Nội, nếu không đi xe riêng, du khách có thể bắt xe khách từ bến Yên Nghĩa (Hà Đông), bến Lương Yên, Giáp Bát hoặc bến Gia Lâm đều hết sức thuận tiện, chỉ 10-20 phút/chuyến xe, giá vé 70.000 đồng/khách, xe máy lạnh êm ru, thời gian hành trình mất 2-2,5 giờ cho quãng đường 100 km.

Trước khi ra Đồ Sơn, bạn nên ghé qua trung tâm TP.Hải Phòng để ăn bát bánh đa cua biển cho ấm bụng. Xuống xe ở bến Lạc Long hoặc bến Tam Bạc, bạn nên bắt taxi hoặc xe ôm đi một vòng quanh thành phố, ngắm nhà hát thành phố xây dựng từ năm 1904. Bạn kêu xe đi tiếp theo đường Cầu Đất (cùng đường ra Đồ Sơn) đến ngõ 195 Cầu Đất, ăn một bát bánh đa cua bể. Dù là quán ăn trong ngõ nhưng chỉ cần nhìn vào nồi đựng càng cua vàng ruộm, mùi cua thơm lựng, thực khách bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giá bánh đa cua biển từ 25-50.000 đồng/bát, tùy bạn có gọi càng cua hay không. Dù ăn với mức giá nào thì hầu như ai cũng chỉ để lại chiếc bát không bởi nước dùng quá ngon, với vị ngọt tự nhiên của hải sản chứ không phải của bột nêm hay mì chính.

Sau khi đã xua tan cái đói, bạn có thể ra đường bắt xe buýt đi Đồ Sơn, giá vé chỉ 25.000 đồng/lượt. Tuy nhiên xe buýt ở Hải Phòng không có máy lạnh và chạy cũng thất thường, có khi phải chờ tới 30 phút mới có xe qua. Nếu bạn đi đông người, có thể gọi taxi với mức giá dưới 300.000 đồng/một chiều cho quãng đường gần 30 km ra bãi tắm, taxi Én Vàng, Hoàng Anh thường có gói ra Đồ Sơn giá rẻ.

Khi xe bắt đầu vào khu 2, rất nhiều xe ôm đã lao ra chạy vè vè chèo kéo khách về khách sạn. Nếu bạn là người lần đầu đến Đồ Sơn thì không nên nghe những xe ôm này, nên tránh xa khu Xây Dựng nếu bạn muốn có một đêm yên tĩnh nghe tiếng sóng biển rì rào. Nơi ở lý tưởng chính là các biệt thự trên đồi ở khu 3, đó là các biệt thự cũ từng dùng cho nguyên thủ trong thế kỷ trước. Các biệt thự nổi tiếng là Trúc Đào, Hoa Lan, giá phòng cũng chỉ 400.000-800.000 đồng/đêm, tùy mùa và tùy ngày, cuối tuần vào mùa hè là thời điểm đắt nhất, giá phòng có thể lên tới hơn 1 triệu đồng/đêm. Ở những biệt thự này có thể ngắm bình minh lên ngay từ cửa sổ bởi vị trí của căn biệt thự ở trên sườn đồi, tầm nhìn bao quát ra biển.

Nếu là sinh viên, chọn giải pháp giá rẻ, bạn có thể đến nhà khách quân khu I ở bến Thốc, phòng 3 giường giá chỉ 400-600.000 đồng/đêm cuối tuần.

Tắm biển, dù bay và mô tô nước

Sau khi chọn phòng khách sạn, du khách cần chọn nơi tắm biển. Điều đáng tiếc là ở Đồ Sơn không có được hình ảnh nước trong xanh, cát trắng mịn như bãi biển miền Nam Trung bộ. Do biển Đồ Sơn bị quẩn phù sa, bùn từ cửa sông ra nên nước biển khá đục. Du khách thường chọn tắm ở bãi 2 vì ở đây có bãi cát khá phẳng, không có đá ngầm.

Thêm một lựa chọn cho du khách là có thể vào khu du lịch Hòn Dấu tắm ở bãi tắm nhân tạo, nơi được phun cát sạch, khá lý tưởng cho trẻ em nô đùa. Cũng trong khu du lịch này có bể bơi lớn nhất Đông Nam Á, có máy tạo sóng như sóng biển. Tuy nhiên, hiện nay máy tạo sóng đang phải sửa chữa vì bị hư hỏng do bão số 2 tràn vào. Thời gian cỗ máy khổng lồ này hoạt động trở lại vẫn chưa được ấn định.

Nếu ví bạn rủng rỉnh tiền và thích cảm giác mạnh, bạn có thể thuê mô tô nước để chạy với giá 50.000 đồng/phút, chạy 10 phút mất 1 triệu đồng nhưng đổi lại bạn có thể bay trên mặt nước và có những pha ngoặt 180 độ cực kỳ thích thú.

Một dịch vụ khác cũng tạo cảm giác lạ là đi dù bay. Với giá 500.000 đồng/lượt, bạn có thể đi 2 người trong 15 phút. Cano sẽ chạy tốc độ cao kéo dù của bạn vút lên không trung để bạn phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh khu du lịch Đồ Sơn.

Theo Thanh niên

Đồ Sơn: Bán dâm công nghệ cao ngày càng 'nhộn nhịp'

Thứ 3, 09/07/2013 | 08:33
Đại diện Hải Phòng với điểm nóng Đồ Sơn đưa ra báo cáo: Nhiều người bán dâm ở khu vực này đã sử dụng công nghệ cao để quảng cáo, môi giới hoặc hoặc dùng hình thức trá hình…mời chào khách mua dâm. Khi khách có nhu cầu sẽ điều “hàng” từ nơi khác về…

Đồ Sơn 'cháy' hàng, gái không kịp mặc quần áo

Thứ 5, 27/06/2013 | 10:51
Những hôm Đồ Sơn có chọi trâu, khách ra vào nhà nghỉ tấp nập. Người này vừa ra, người kia đã vào, thậm chí có em chẳng kịp mặc quần áo.

Du lịch Đồ Sơn, mạng lưới 'siêu thị gái' quy mô lớn

Thứ 3, 25/06/2013 | 08:57
Chẳng một cơ quan chức năng nào thừa nhận, nhưng ai cũng biết cùng với casino Đồ Sơn thì mại dâm chính là một 'sản phẩm du lịch' thu hút phần lớn khách đến với bãi biển này. 100% nhà nghỉ đều có 'gái' phục vụ ngày đêm, nên từ lâu khu này được mệnh danh 'siêu thị gái'.

'Không lãnh đạo Hải Phòng nào nói Đồ Sơn không có mại dâm'

Thứ 4, 19/06/2013 | 21:15
"Nếu không có mại dâm ở Đồ Sơn thì chúng tôi xây dựng trung tâm 05 làm gì. Không lãnh đạo TP Hải Phòng nào nói Đồ Sơn không có mại dâm", ông Lê Khắc Nam, phó chủ tịch TP Hải Phòng, khẳng định chiều 19/6.

Mại dâm Đồ Sơn: Săn gái như săn trâu chọi

Thứ 4, 19/06/2013 | 10:08
Dẫu biết rằng nạn mại dâm ở Đồ Sơn nức tiếng cả nước song ít ai có thể biết rằng, để săn tìm được “nguồn hàng” về hoạt động là cả một hành trình không đơn giản, đòi hỏi công phu và đầy kỹ thuật.

'Đồ Sơn, Quất Lâm không có mại dâm', bạn đọc bức xúc

Thứ 7, 15/06/2013 | 19:22
‘Tôi đã đi Đồ Sơn, Quất Lâm rồi. "Cave" hầu như là không ở trong quán, khi có khách họ sẽ báo "cave" tới để cho khách chọn. Thực sự mại dâm ở đấy dễ như mua mớ rau thôi. Chẳng biết chính quyền địa phương kiểm tra thế nào mà bảo là không có?’.