Dò sóng 'chân dài' mại dâm bình dân Móng Cái hét giá...100USD

Dò sóng 'chân dài' mại dâm bình dân Móng Cái hét giá...100USD

Thứ 2, 21/09/2015 | 18:01
0
Theo tin tức từ các dân chơi, bãi biển Trà Cổ (Móng Cái, Quảng Ninh) là một trong những bãi biển đẹp hoang sơ nhất cả nước và dễ làm đàn ông hư.

Biển Trà Cổ những ngày đầu thu đẹp và yên bình, sóng dịu êm từng đợt vỗ bờ cát trắng dài tít tắp. Khách đến Trà Cổ có phần đã thưa thớt hơn ngày hè. Bởi thế, biển càng thêm mênh mang, sóng vỗ những cô liêu vào lòng du khách.

Ánh hoàng hôn tắt nhanh ở vùng đất nơi địa đầu Tổ quốc. Tôi háo hức khám phá Trà Cổ khi màn đêm buông xuống. Thế nhưng, một nỗi thất vọng tràn trề khi những “ phố đèn đỏ ” như lời đồn đã không còn hoạt động nữa. Biển vắng tanh, đường thưa thớt bóng người già người trẻ thảnh thơi dạo bộ, nghe sóng rì rào. Tôi mở máy gọi cho T. – thằng bạn từ thuở lọt lòng đã bỏ dở chuyện học hành, bôn ba gánh hàng qua biên giới nhiều năm nay, gã cười lớn đầy ẩn ý, buông lời giễu cợt: “Ông xuống Trà Cổ tìm “ghẹ” 45 kí lô (kilogram) bây giờ không có đâu. Chuyện xưa rồi diễm. Cứ về nghỉ ngơi đi, mai tôi qua “khai sáng” cho. Vội gì”.

Xã hội - Dò sóng 'chân dài' mại dâm bình dân Móng Cái hét giá...100USD

Các "chân dài" ở Móng Cái không ngang nhiên vẫy khách như ở Quất Lâm mà ngồi trong quán đợi khách làng chơi "dò sóng". Ảnh Ngọc An

Tôi tiếp tục dạo quanh con đường bám biển. Sóng vẫn rì rào, đêm trên bờ biển vùng biên càng thêm huyền bí, kích thích.

Sớm hôm sau, theo địa chỉ tôi cho, T. đánh xe xuống đón tôi, không quên thả một nụ cười đầy mỉa mai: “Ông xuống đây một mình thì làm ăn gì, muốn tìm chân dài thì về phố”. Nói rồi, T. lái xe đưa tôi về hướng trung tâm thành phố. Đi rất nhanh qua con đường hai bên là đầm sú vẹt xen lẫn đồng lúa xanh ngắt, T. chầm chậm thả ga, hất hàm chỉ tôi nhìn hai bên đường khi xe chúng tôi bắt đầu chạm con phố sầm uất, san sát nhà cửa: “Đấy, phố đèn đỏ chỉ buổi tối mới rõ. Ban ngày, các em ấy bận nghỉ dưỡng hết rồi, cửa im ỉm đóng thế thôi chứ đêm thì sôi động lắm”.

Tôi chả tin mấy vào lời T. khi nhìn những quán cà phê lụp xụp, những quán karaoke đóng kín cửa ngay sát mặt đường. T. chỉ rõ, “Đường Hùng Vương (thuộc địa phận hai phường Hải Hò

Tag: Móng Cái
Cùng chuyên mục

Tại mặt trận Zaporozhye, Nga - Ukraine giao tranh dữ dội, vũ khí tầm xa được tích cực sử dụng

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:55
Giao tranh trên hướng Zaporozhye đang diễn ra dữ dội. Cả 2 bên đều tăng cường sử dụng vũ khí tầm xa.

Giữa căng thẳng Israel-Iran, Musk kêu gọi không phóng tên lửa vào nhau

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:20
Chia sẻ bức ảnh chụp tên lửa trên mạng xã hội, tỷ phú Musk viết: “Chúng ta không nên phóng tên lửa vào nhau mà nên phóng tới các vì sao”.

Argentina chính thức nộp đơn xin làm đối tác của NATO

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:52
Argentina đang tìm kiếm lợi ích an ninh thông qua mối quan hệ nồng ấm hơn với các nước phương Tây.

Lắp thêm đèn LED cho xe máy có bị xử phạt?

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:27
Việc chủ sở hữu xe máy tự ý lắp đặt thêm đèn LED không phải hiếm. Vậy việc làm này có vi phạm luật hay không?

Nhiều vụ nổ được báo cáo ở Iran, liệu có phải Israel bắt đầu trả đũa?

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:02
Các quan chức Mỹ xác nhận với CBS News, CNN và ABC News rằng cuộc tấn công được Israel thực hiện để đáp trả cuộc không kích quy mô lớn của Iran trước đó.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.