Đổ xô đi xem 'máu' từ dưới nền xi măng trào lên

Đổ xô đi xem 'máu' từ dưới nền xi măng trào lên

Thứ 3, 05/02/2013 | 14:30
0
Hàng trăm người dân đổ xô đến khu chợ mới Ngõ Tư (Quảng Nam) để xem nước màu đỏ từ dưới nền xi măng trào lên.

Chị Phượng, người bán cá tại lô số 6, khu chợ mới Ngõ Tư (thuộc Khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) nơi xảy ra hiện tượng lạ trên cho biết: “Những ngày trước, tôi thấy nước màu đỏ ở đó rỉ lên mặt nền xi măng, nhưng nghĩ là do máu cá chảy ra nên không quan tâm.

Nhưng đến chiều ngày 3.2, lúc chuẩn bị dọn hàng, tôi thấy chỗ đó tươm nước màu đỏ lên tôi liền lấy giẻ lau khô. Nhưng một lúc sau nhìn lại, tôi phát hoảng nước màu đỏ như máu lại tươm chảy lên nhiều hơn”.

Xã hội - Đổ xô đi xem 'máu' từ dưới nền xi măng trào lên

Dù vị trí xảy ra hiện tượng lạ đã được trám lại nhưng người dân vẫn kéo đến xem.

Sợ hãi, chị Phương gọi những người xung quanh lại xem. Nhiều người lấy khăn, giẻ tiếp tục lau nhưng nước màu đỏ cứ thế từ dưới nền xi măng trồi lên. Có người lấy nước đổ vào cho trôi màu đỏ, nhưng một lúc sau màu đỏ tươi như máu lại tiếp tục rỉ lên.

Sự việc được đồn đại và trong đêm 3.2, có hàng trăm lượt người dân hiếu kỳ đến xem. Đến khoảng 23h cùng ngày, Ban quản lý chợ và chính quyền địa phương phải mua xi măng, cát trộn vữa đổ trên đó một lớp dày. Đến lúc này, hiện tượng trên không thấy xuất hiện nữa, người dân mới vãn.

Tuy nhiên, trong ngày 4.2, vẫn còn hàng trăm lượt người khác tiếp tục rủ nhau đến xem hiện tượng dù chính quyền địa phương đã giải tán đám đông nhằm đảm bảo an ninh trật tự.

Theo Người lao động

Chuyện lạ về bé 3 tuổi “bỗng dưng”... biết đọc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Bé Bùi Bảo Anh mới hơn 3 tuổi (chính xác sinh ngày 24/4/2008) đã biết viết tất cả chữ cái, biết đọc thông thạo sách, báo dù chưa một ngày đi học, kể cả ở các nhà trẻ và cũng chưa được ai kèm dạy.

Thần thánh và hoang đường những chuyện lạ chỉ là tạo dựng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Chuyện lạ có khi là ngẫu nhiên, đôi khi là sự tạo dựng cố tình và nó gắn với sự đồn thổi mang tính huyền bí, siêu nhiên đã kéo người dân đến chiêm bái theo tâm lý đám đông một cách vô thức. Đó là đánh giá chung của nhiều nhà nghiên cứu.

Chuyện lạ: Xây mộ giữa biệt thự cùng người đang sống

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Một nữ Việt kiều Mỹ sau khi mất có di nguyện được đưa về an táng ở quê nhà thuộc tỉnh Bến Tre và muốn được chôn cất trong chính ngôi biệt thự rất đẹp mà chị đã bỏ tiền xây cất. Những người trong nhà đã vượt qua nỗi sợ, làm huyệt mộ ngay giữa phòng khách.

Chuyện lạ: Tù nhân cưới nhau qua điện thoại

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Do đang bị giam giữ, không thể tổ chức hôn lễ. Một cặp tù nhân si tình ở bang Floria, Mỹ đã quyết định sẽ cưới nhau qua... điện thoại.