'Bá đạo' trào lưu ăn uống bằng bồn cầu trong toilet

'Bá đạo' trào lưu ăn uống bằng bồn cầu trong toilet

Thứ 2, 23/11/2015 | 14:16
0
Bắt nguồn từ Châu Á, giờ đây trào lưu quán cà phê với chủ đề toilet cực kì “bá đạo” đã lan sang cả Châu Âu.

Theo Daily Mail, khởi nguồn là quán Poop Cafe ở Seoul, Hàn Quốc. Quán này lấy biểu tượng là hình đống phân, trang trí quán như phòng vệ sinh, còn thực khách thì dùng đồ ăn thức uống đựng trong… bồn cầu.

Xã hội - 'Bá đạo' trào lưu ăn uống bằng bồn cầu trong toilet

Quán Poop Cafe tại Seoul, Hàn Quốc phục vụ khách theo chủ đề toilet và cốc cà phê được trang trí cầu kỳ bên cạnh cái khăn ăn được quấn thành hình chủ đề kỳ dị (trái và phải).

Một quán khác ở thành phố cổ Thái Nguyên thuộc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc thì cho thực khách thưởng thức các món ăn có màu sắc và hình thức y như… phân, chứa trong các cốc đựng hình bồn cầu với tay cầm thanh nhã là bình chứa nước (thật ra là một cốc nước nhỏ) để khiến bạn ăn kỹ hết món kem mới uống được nước trong cốc.

Xã hội - 'Bá đạo' trào lưu ăn uống bằng bồn cầu trong toilet (Hình 2).

Món kem màu nâu uốn lượn trong cốc bồn cầu với cốc nước nhỏ tráng miệng là bình chứa nước giật.

Xã hội - 'Bá đạo' trào lưu ăn uống bằng bồn cầu trong toilet (Hình 3).

Thực khách thì an vị trên bệ xí có gối tựa hình đống phân đang chọn thực đơn.

Quá thể hơn nữa, cửa hàng cà ri Shimizu ở Tokyo, Nhật Bản, thuộc sở hữu của ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng Ken Shimuzi, ngoài việc làm đầy đủ những điều trên, họ còn cố gắng tạo ra những món ăn lấy cảm hứng từ… phân người. Bằng cách sử dụng các nguyên liệu có màu sắc hình thức để bắt chước sao cho giống phân nhất.

Xã hội - 'Bá đạo' trào lưu ăn uống bằng bồn cầu trong toilet (Hình 4).

Món cà ri lấy cảm hứng từ phân được làm từ trà xanh, mướp đắng và bột kakao của quán Shimizu.

Và theo tin tức mới đây, những cái ghế là bồn cầu này đã lan sang cả Châu Âu thanh lịch. Một nhà hàng có tên là Cà Phê Điên mới được khai trương ở trung tâm thủ đô Moscow của Nga, cũng lấy toilet làm chủ đề chính và được nhiều người vui vẻ đón nhận.

Tag: Châu Á
Cùng chuyên mục

Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện từ 1/6

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50
Theo thông tư mới ban hành, nguyên tắc xác định giá phát điện của nhà máy điện là tỷ suất sinh lợi nội tại về tài chính không vượt quá 12%.

Kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:38
Cơ quan hàng không yêu cầu các sân bay thực hiện bổ sung một số biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, tăng cường tần suất tuần tra kiểm soát an ninh.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Tái hiện lịch sử Điện Biên qua tài liệu lưu trữ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:18
Triển lãm trực tuyến "Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ giới thiệu nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.