Đe dọa tính mạng cô giáo vì dám… véo tai con

Đe dọa tính mạng cô giáo vì dám… véo tai con

Thứ 6, 24/11/2017 | 20:18
0
Người đàn ông chạy vào sân trường liên tục nói “đứa nào đánh con tao”, “tao đẻ nó ra còn chưa dám đụng đến cái chân lông”, “tao đánh, tao giết"”.
Xã hội - Đe dọa tính mạng cô giáo vì dám… véo tai con

Trường học, nơi giáo viên bị dọa đánh, giết.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 23/11, tại trường THCS Yên Thọ (xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa). Theo Dân Trí, khi trường tan tiết chuẩn bị vào tiết 5 thì bất ngờ ông Lê Viết Hòa (thôn Cự Thịnh, xã Yên Thọ) - phụ huynh của một học sinh đang học lớp 7C, bất ngờ chạy vào sân trường chửi bới, la hét, tìm thầy cô giáo hỏi tội ai đánh con ông.

“Ông ấy chạy khắp trường mồm liên tục nói “đứa nào đánh con tao”, “tao đẻ nó ra còn chưa dám đụng đến cái chân lông”, “tao đánh, tao giết”, một giáo viên kể lại.

Ông Nguyễn Văn Sáng, Hiệu trưởng trường THCS Yên Thọ xác nhận sự việc trên và cho biết, trong giờ dạy môn Tin học ngày 22/11, em L.V.H., học sinh lớp 7C (là con ông Hòa) không chịu làm bài tập nên cô giáo có nhắc nhở và xách tai em H.. Học sinh này kể cho bố mẹ nghe. Người bố uống rượu nên mất bình tĩnh, đã chạy vào trường gây rối.

“Nhà trường đã điện báo cho công an xã lên giải quyết, sau đó ông này mới chịu về xã làm việc nên không có vấn đề đáng tiếc nào xảy ra. Đến buổi chiều cùng ngày, mẹ của học sinh đã tới trường xin lỗi nhà trường và cho biết do ông Hòa say rượu không làm chủ được bản thân nên mới làm thế”, ông Sáng cho hay.

Người véo tai học sinh đó là cô Lê Thị Nguyệt, giáo viên dạy môn Tin học. Cô này phân trần: “Tôi véo nhẹ tai em để nhắc nhở thôi, muốn cho em học tốt lên tôi mới làm thế. Hôm sau em H. đến trường, cô trò vẫn nói chuyện bình thường, nhưng đến trưa bố em đến trường làm loạn lên khiến tôi cũng thấy lo sợ” .

T.Huế (tổng hợp)

Thái Bình: Khởi tố, bắt giữ giáo viên mầm non lừa đảo gần 600 triệu đồng

Thứ 3, 21/11/2017 | 18:44
10 năm nay, với cái mác giáo viên mầm non, là công chức nhà nước, Thấm đã lừa đảo, chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của những người nhẹ dạ cả tin với lời hứa “chạy” trường, “chạy” chế độ chính sách.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.