Đoán giải âm dương: Thư Kỳ sắp kết hôn

Đoán giải âm dương: Thư Kỳ sắp kết hôn

Thứ 2, 14/01/2013 | 15:42
0
Các nhà nghiên cứu thuật Âm dương ở Trung Quốc quả quyết rằng, trong năm tới, cô đào Thư Kỳ người phụ nữ gợi tình nhất màn bạc Hoa ngữ chắc chắn sẽ...xuất giá tòng phu.

Thư Kỳ vốn tên thật là Lâm Lâm Huệ, sinh ngày 16/4/1976 tại Đài Loan trong một gia đình không mấy khá giả. Cha cô là một nhân viên văn phòng bình thường, còn mẹ cô ở nhà nội trợ. Cuộc sống gia đình khó khăn khiến khi mới học cấp 3, Thư Kỳ đã phải bỏ học để kiếm sống phụ giúp bố mẹ. Nhưng một cô gái mới 16 tuổi, còn chưa học hết cấp 3 thì biết làm gì? May mắn là dù mới 16 tuổi nhưng Thư Kỳ lại là một cô gái xinh đẹp, cao ráo, chính vì vậy, Thư Kỳ đã quyết định trở thành một người mẫu nghiệp dư, một công việc vừa nhàn nhã lại vừa kiếm được nhiều tiền.

Lạ & Cười - Đoán giải âm dương: Thư Kỳ sắp kết hôn

Công việc của Thư Kỳ lúc này là chụp những bộ ảnh khêu gợi để bán. Sau đó ít lâu, cô được một người tên là Kha Tuấn Hùng ký hợp đồng đóng phim “dành cho người lớn”. Trong thời gian 2 năm, Thư Kỳ đã đóng tổng cộng 6 bộ phim cấp ba cho Kha Tuấn Hùng. Đây là một lịch sử bất hảo mà báo giới luôn đem ra “đay nghiến” mỗi khi nhắc tới người đẹp Thư Kỳ.

Cho tới năm 1996, khi 20 tuổi, Thư Kỳ lại được chuyển sang một ông chủ mới là Vương Tinh. Tuy nhiên, với những bộ phim đóng cho Vương Tinh, Thư Kỳ nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong thế giới của những diễn viên đóng phim cấp ba. Và chính sự nổi tiếng đó đã đem lại cơ hội đổi đời cho Thư Kỳ.

Cùng năm đó, Thư Kỳ nhận được lời mời của đạo diễn Nhĩ Chung Thăng tham gia bộ phim “Tình yêu nam nữ”. Cùng tham gia bộ phim này là những diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hồng Kông lúc bấy giờ như Trương Quốc Vinh, Mạc Văn Úy…. Bộ phim này đã giúp cho Thư Kỳ có được danh hiệu nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại liên hoan phim Hồng Kông tổ chức sau đó. Và không phải nghi ngờ gì rằng, giải thưởng này đã tạo nên một bước ngoặt lớn trong cuộc đời lẫn sự nghiệp của Thư Kỳ.

Kể từ bộ phim “Tình yêu nam nữ”, Thư Kỳ trở thành một gương mặt diễn viên đắt giá không chỉ đối với các vai diễn mà còn với các hợp đồng quảng cáo. Với vẻ xinh đẹp rất Tây, lại nổi tiếng một thời với những bộ phim cấp ba, thành ra danh tiếng của Thư Kỳ lên như diều gặp gió.

Năm 2009, Thư Kỳ vinh dự trở thành nữ Giám khảo tại Liên hoan phim Cannes, một trong những liên hoan phim danh giá bậc nhất thế giới. Đủ thấy người ta đánh giá cao như thế nào về cô đào gợi tình nhất Trung Quốc này.

Sự nghiệp ngày một phát triển, cái tên Thư Kỳ ngày càng chứng tỏ được sức nóng trên màn ảnh, song đường tình duyên của cô đào gốc Đài Loan này lại khá trắc trở. Thậm chí, khác với nhiều nữ diễn viên khác, Thư Kỳ từ khi nổi tiếng cho tới thời điểm hiện tại gần như không có bất kỳ scandal tình ái nào với bạn diễn hay người trong giới. Cũng không thấy cô có bạn trai dù những tay săn ảnh đã bỏ ra rất nhiều thời gian theo dõi.

Nhiều người nói rằng dù giờ đây đã là một diễn viên nổi tiếng, song Thư Kỳ vẫn không làm thế nào gột bỏ được nguồn gốc từng là một diễn viên đóng phim cấp ba. Và chính điều đó gây trở ngại đối với những người đàn ông muốn dành tình cảm cho cô.

Sẽ chẳng có người đàn ông nào muốn người yêu hay vợ của mình lại xuất hiện trong những bộ phim cấp ba mà những kẻ bệnh hoạn dùng để kích dục. Thêm nữa, sự nổi tiếng và thái độ tự ti của Thư Kỳ trong chuyện hôn nhân cũng là một lý do khiến cô khó cải thiện vận mạng hôn nhân của mình.

Thư Kỳ có thừa sự nổi tiếng, song lại thiếu tự tin trong việc tìm bạn khác giới. Đây có lẽ là lý do khiến cho Thư Kỳ quyết định sẽ ở vậy nếu như trước năm 35 tuổi, cô vẫn chưa tìm được người đàn ông nào thực sự hiểu mình. Tuy nhiên, các nhà âm dương thì lại cho rằng, năm tới, Thư Kỳ sẽ không còn cơ hội thực hiện ý định độc thân của mình. 

Lạ & Cười - Đoán giải âm dương: Thư Kỳ sắp kết hôn (Hình 2).

Thư Kỳ nhất định sẽ lấy chồng

Các nhà âm dương cho rằng, do Thư Kỳ sinh vào ngày 14/6, là ngày Mậu Tuất, tháng Nhâm Thìn nên chiếu theo Bát tự thì Nguyệt lệnh trong bản mệnh của Thư Kỳ lấy Thìn thổ làm chủ. Điều này cho thấy, Thư Kỳ là một người rất quật cường, thông minh và linh hoạt.

Đây chính là lý do vì sao ngay từ khi còn nhỏ, Thư Kỳ đã quyết định bỏ học kiếm sống giúp gia đình. Điều đáng nói là trong bản mệnh của Thư Kỳ, Dần Mộc xuất hiện ở Cung Sát, là kỵ thần trong bản mệnh, thành ra ngay từ khi còn nhỏ Thư Kỳ đã thể hiện là một đứa trẻ ương bướng. Thư Kỳ từng kể rằng, khi còn nhỏ, cô thường xuyên trốn học, đánh nhau dù bản thân là nữ. Điều này hoàn toàn trùng hợp với bản mệnh của cô.

Khi lớn lên, trong vòng 10 năm từ 15 đến 25 tuổi, bản mệnh của Thư Kỳ vẫn không thể thoát khỏi sự kìm kẹp của Cung Sát Dần Mộc. Vào thời kỳ này, Mộc Dần đại biểu cho thế lực đen tối kìm hãm trói buộc vận mệnh của Thư Kỳ. Trong bản mệnh của cô, đây là 10 năm đen tối nhất của cuộc đời. Điều này vừa đúng với thời gian cô tham gia đóng phim cấp ba để có tiền phụ giúp gia đình mình.

Theo những gì Thư Kỳ kể lại thì 6 bộ phim cấp ba mà cô đóng trong thời gian đầu chỉ được Kha Tuấn Hùng trả 100 nghìn Nhân dân tệ, một mức lương mà ai cũng biết là bị chèn ép. Trong xã hội cũ, những người có bản mệnh như Thư Kỳ thường không thoát khỏi số phận phải vào lầu xanh.

Số phận của Thư Kỳ chỉ thay đổi kể từ năm cô 25 tuổi khi đại vận chuyển Kỷ Sửu. Đó là thời điểm cô thoát khỏi sự kìm kẹp của Mộc Dần ở Cung Sát. Tuy nhiên, vận Kỷ Sửu (từ năm 25 – 35 tuổi) thực sự vẫn chưa phải là đại vận hoàn toàn tốt với Thư Kỳ.

Trong những năm này, sự nghiệp và tiền tài của Thư Kỳ rất tốt, song chuyện hôn nhân thì lại gặp nhiều trắc trở. Đây là lý do trong suốt nhiều năm qua dù gương mặt quen thuộc trên tất cả các tờ báo đình đám nhất của Trung Quốc, Thư Kỳ vẫn chưa có bạn trai. Thậm chí, nhiều người còn khuyên cô đăng báo hay lên truyền hình tìm bạn đời.

Một phụ nữ được coi là có gương mặt quyến rũ bậc nhất tại Trung Quốc mà phải đăng báo tìm bạn trai, nếu như chuyện đó xảy ra thực thì quả là xưa nay hiếm gặp.

Hiện tại, Thư Kỳ đã bước qua tuổi 35, theo những gì cô tuyên bố trước đó thì chắc chắn cô đào xinh đẹp này sẽ phải ở vậy cho tới già. Tuy nhiên, chiếu theo bản mệnh của Thư Kỳ thì chỉ năm tới, chắc chắn những người hâm mộ nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ có tin vui.

Lạ & Cười - Đoán giải âm dương: Thư Kỳ sắp kết hôn (Hình 3).

Năm 2010, năm Thư Kỳ bước sang tuổi 35, đại vận từ Kỷ Sửu chuyển sang vận Mậu Tý (từ năm 35 – 45 tuổi). Mặc dù Bát tự trong vận mệnh của Thư Kỳ không vượng đường chồng con, tuy nhiên trong đại vận Mậu Tý thì vận vượng phu cũng theo đó mà tới.

Trong năm 2011, năm đầu tiên của đại vận Mậu Tý sẽ là năm Thư Kỳ bắt gặp đối tượng của mình. Trong năm Tân Mão này, Mão Mộc ở Chính Cung, tức là Trượng Phu Tinh, là chuyện tình duyên. Người đàn ông này chắc chắn sẽ không nhiều tuổi hơn Thư Kỳ, nhưng ắt là sẽ rất điển trai, đây là một mối tình sét đánh.

Tuy nhiên, năm 2011 này không phải là năm Thư Kỳ có thể kết hôn. Bởi vì Thiên can của năm 2011 này vẫn gây ra ảnh hưởng và áp lực đối với Mão Mộc. Điểm chính yếu ở đây chính là người đàn ông kia có thể vượt qua áp lực của dư luận để đến với Thư Kỳ hay không.

Trong năm nay, hai người có thể chung sống cùng nhau, song chắc chắn sẽ không có đám cưới nào xảy ra. Tuy nhiên năm 2012, mọi chuyện lại khác. Trong năm Nhâm Thìn này, Cung Sát sẽ có được sự phù trợ khiến mọi áp lực trở nên tan biến. Các nhà Âm dương cho rằng, nếu như mọi việc thuận lợi thì vào mùa Xuân hoặc Đông năm 2012, Thư Kỳ sẽ lên xe hoa về nhà chồng, chấm dứt cuộc sống độc thân suốt nhiều năm nay.

Trên thực tế, việc Thư Kỳ kết hôn khi nào vẫn còn là một dự đoán và không ai có thể nói chính xác được vào thời điểm nào cô diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng này sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là không sớm thì muộn, Thư Kỳ cũng sẽ tìm cho mình một người đàn ông ưng ý. Vì xét cho đến cùng, điều quan trọng nhất đối với một người phụ nữ vẫn là gia đình. Vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi.

Cù Thăng

Chiêu ngăn chặn dâm loạn của các phi tần

Thứ 2, 14/01/2013 | 09:41
Để bảo vệ sự trong sạch của hậu cung, các Hoàng đế đã nghĩ ra đủ mọi cách để ngăn chặn những chuyện “vượt rào”, dâm loạn của các phi tần. Tuy nhiên, những câu chuyện chốn hậu cung từ xưa tới nay cho thấy, mọi biện pháp dù tàn nhẫn nhất đều vô hiệu…

Vị vua lăng loàn với 6 con dâu

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:21
Ngoại trừ đứa con trai cả chết sớm, chưa kịp nạp thê thiếp và cậu con út còn quá nhỏ, chưa đến tuổi lấy vợ, 6 cô vợ xinh đẹp của 6 đứa con còn lại đều được vị Lương Thái Tổ Chu Ôn lần lượt “sủng hạnh” bằng một chỉ dụ rất mỹ miều: Hầu ngủ.

Từ gái gọi trở thành người đàn bà quyền lực bậc nhất

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:22
Vốn được mệnh danh là nữ bá tước hoang dã và dâm đãng nhất nước Pháp thế kỷ 18, Marie-Jeanne Bécu- phu nhân bá tước Du Barry đã làm khuynh đảo chính trường Pháp một thời khi bà ở đỉnh cao của quyền lực. Tuy nhiên có một bí mật mà đối thủ của bà thường dựa vào đó để bêu rếu, hạ bệ nhưng không thành công: Marie-Jeanne Bécu vốn xuất thân từ một gái gọi tại một quán rượu ở Paris rồi mới trở thành “già nhân ngãi, non vợ chồng” với vua Louis XV của Pháp.

Nữ diễn viên Thư Kỳ khoe ảnh "ngụp lặn" dưới nước

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Tranh thủ “xả hơi” trước khi tham gia dự án mới, mới đây Thư Kỳ đăng tải những hình ảnh nghỉ ngơi, thư giãn của mình với những người bạn thân trên trang web cá nhân. Cô đã thu hút 5000 comment bởi phong cách chụp ảnh lạ.