Đoàn làm phim tố báo chí dựng chuyện hai diễn viên bị giết

Đoàn làm phim tố báo chí dựng chuyện hai diễn viên bị giết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Nhà sản xuất Ngô Kỳ Long, gần như ngay lập tức, đã phủ nhận chuyện diễn viên bị thảm sát, đồng thời lên tiếng tố cáo tạp chí HK Chanel đã dựng chuyện.

Tối 10/7, tạp chí HK Channel khiến dư luận Trung Quốc sôi sục khi đăng tải thông tin hai nữ diễn viên phụ tham gia bộ phim Tân bạch phát ma nữ truyện bị hãm hiếp đến chết. Tuy nhiên, đáp trả lại thông tin này, nhà sản xuất Ngô Kỳ Long, gần như ngay lập tức, đã phủ nhận chuyện diễn viên bị thảm sát, đồng thời lên tiếng tố cáo tạp chí HK Chanel đã dựng chuyện.

Sự kiện - Đoàn làm phim tố báo chí dựng chuyện hai diễn viên bị giết

Nhà sản xuất Ngô Kỳ Long phủ nhận chuyện hai diễn viên trong đoàn bị giết

Theo thông tin được HK Chanel đăng tải, án mạng dã man này đã xảy ra từ hơn 2 tháng trước, các phần thi thể khác nhau của các nạn nhân đã lần lượt được tìm thấy ở những khu vực khác nhau gần trường quay Hoành Điếm.

Tuy nhiên, để tránh sự hoang mang tâm lý đối với các diễn viên, đoàn làm phim Tân bạch phát ma nữ truyện đã quyết định giữ kín thông tin này. Dù nhà sản xuất đã giấu kín nhưng các thành viên trong đoàn làm phim Kim Chi dục nghiệt 2 cũng đang có những cảnh quay tại phim trường này đã tình cờ biết được thông tin về vụ án kinh hoàng này.

Vì lẽ đó, đến ngày 8/7 vừa qua, sau khi bộ phim Kim Chi dục nghiệt 2 đóng máy, các diễn viên và nhà sản xuất của đoàn phim này trở về Hongkong và bắt đầu tiết lộ thông tin này với báo giới.

Nữ diễn viên Lương Gia Kỳ thuộc đoàn làm phim Kim Chi dục nghiệt 2 là trường hợp duy nhất khẳng định việc mình có biết tới vụ án. Cô cho biết, khi tham gia đóng phim tại phim trường Hoành Điếm, cô đã nghe tới tin đồn về một vụ án mạng xảy ra với các diễn viên đang đóng phim tại đây. Thậm chí, những đồng nghiệp của cô còn cảnh báo cô không nên mặt quần sooc ngắn khi đi ra ngoài, bởi điều đó có thể khiến những tên yêu râu xanh nổi máu dê, điều đó sẽ dẫn đến hậu quả đau lòng.

Theo lời các nghệ sĩ tham gia đoàn phim, sự việc xảy ra từ ngày 1/5. Sau khi đoàn làm phim Tân bạch phát ma nữ truyện có bữa ăn tối vui vẻ với nhau tại một quán ăn tại trung tâm thành phố, hai nữ diễn viên này (hiện vẫn chưa được cung cấp danh tính) đã vẫy xe về khách sạn trước. Kể từ hôm đó, không ai trong đoàn làm phim còn nhìn thấy hai cô gái này.

Ngay sáng hôm sau, đạo diễn của phim là Trần Gia Thượng đã được thông báo về cái chết kinh hoàng của hai cô diễn viên nhưng ông đã được bên đơn vị sản xuất yêu cầu giữ kín vụ việc. Vụ án đã xảy ra cách đây hơn 2 tháng nhưng cho tới thời điểm này, phía cảnh sát vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về hung thủ của vụ án.

Trước thông tin gây sốc này, hôm 12/7, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Ngô Kỳ Long và đạo diễn bộ phim đã lên tiếng phủ nhận. Ngô Kỳ Long cho biết anh chưa hề nghe tới chuyện án mạng xảy ra với diễn viên trong đoàn làm phim của mình. Người đại diện cho đơn vị sản xuất bộ phim thì khẳng định trên website rằng tin đồn về vụ cưỡng hiếp rồi giết hai nữ diễn viên hoàn hoàn không phải là sự thật. Tất cả các thành viên trong đoàn làm phim đều bình an.

Đạo diễn Ngô Kỳ Long cũng bày tỏ mong muốn người hâm mộ không nên tin vào tin tức không hề có thực được đăng tải, bởi nó có thể tạo ra hiệu ứng tâm lý rất xấu.

Hai thành viên khác trong đoàn làm phim Tân bạch phát ma nữ truyện là Ngũ Vịnh Vy và Cung Gia Hân cũng đã lên tiếng phản bác lại tin đồn về án mạng kinh hoàng. Hai nữ diễn viên này cho biết họ chưa hề nghe tới vụ án nào xảy ra với các diễn viên trong đoàn làm phim của mình. Tuy nhiên, tin đồn quá đáng sợ khiến mỗi khi ra nước ngoài làm phim, các cô đều phải cẩn thận hơn và mỗi khi ra ngoài đều phải có đồng nghiệp nam đi cùng để bảo đảm an toàn.

Minh Nhật (theo MSN)

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222 để được trải nghiệm hàng ngày.


Tag: Viettel MSN