Doanh nghiệp thưởng Tết bằng xe đạp ngàn đô

Doanh nghiệp thưởng Tết bằng xe đạp ngàn đô

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Các doanh nghiệp có nhiều hình thức thưởng tết cho nhân viên nhưng thưởng tết bằng xe đạp đắt tiền thì quả là một sáng tạo độc đáo.

Hãng tin Reuters đưa tin, một nhà cung ứng có trụ sở tại Hong Kong vừa nhận được đơn đặt hàng 1.000 chiếc xe đạp đắt tiền từ ngân hàng Trung Quốc để họ làm quà thưởng tế cho nhân viên với mức giá trung bình của mỗi chiếc xe là 3.000 tệ (480 USD)

Xã hội - Doanh nghiệp thưởng Tết bằng xe đạp ngàn đô(Ảnh minh họa)

Nói về trào lưu thưởng tết bằng xe đạp, ông Adam Wong, giám đốc điều hành công ty xe đạp tại Hong Kong Komda Bicycles cho biết: "Mọi người đã phát ốm với những món quà truyền thống như rượu và thuốc lá. Đối với người đại lục, một chiếc xe đạp sẽ trở thành một quà tặng tuyệt vời thể hiện phong cách động đáo của người tặng và cả người nhận".

Trung Quốc được cho là đất nước có nhu cầu sử dụng xe đạp cao ước tính đạt mức 28 triệu chiếc mỗi năm. Vì thế, một số thương hiệu xe đạp như Colnago của Ý hay Look của Pháp đang trở thành những thương hiệu được ưa chuộng tại đây.

Được biết, một chiếc xe nhập khẩu của các thương hiệu nói trên có thể có giá lên tới 300.000 đô la Hong Kong (38.700 USD).

Tuấn Khanh (tổng hợp)