Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc khát khao phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh

Thứ 5, 05/05/2022 | 14:29
1
Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc không ngừng nghiên cứu các sản phẩm sâm Ngọc Linh để đem loại thảo dược này trở nên gần gũi hơn với người Việt.

Là người dành nhiều tâm huyết cho việc bảo tồn và phát triển sâm Ngọc Linh, doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc không ngừng tìm tòi, nghiên cứu các sản phẩm để đem loại thảo dược này trở nên gần gũi hơn với người Việt. Đồng thời, khẳng định chất lượng thương hiệu sâm Ngọc Linh với thế giới.

Trăn trở vì sâm Ngọc Linh giả mạo tràn lan trên thị trường

Sâm Ngọc Linh vẫn được biết đến là “quốc bảo” của Việt Nam. Đây là thảo dược quý giá có nhiều công dụng tốt với sức khỏe như tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, phòng chống tim mạch, huyết áp... Trong sâm Ngọc Linh có chứa đến hơn 50 hợp chất saponin. Trong đó, saponin MR2 chiếm khoảng 50% tổng saponin chính. Đây là hợp chất có nhiều tác dụng dược lý quan trọng đối với cơ thể con người. Sâm Ngọc Linh được coi là món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho Việt Nam.

Cần biết - Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc khát khao phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh được coi là “quốc bảo” Việt Nam vì những giá trị quý giá với sức khỏe

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, sâm Ngọc Linh được nhiều người tiêu dùng tìm mua và sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại xuất hiện những loại thảo dược có hình dáng giống với sâm Ngọc Linh và được rao bán là sâm thật. Điều này khiến người tiêu dùng bị nhầm lẫn và giá trị của sâm Ngọc Linh bị ảnh hưởng.

Cần biết - Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc khát khao phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh (Hình 2).

Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc dành nhiều tâm huyết với sản phẩm sâm Ngọc Linh

Là một người tâm huyết với những loại thảo dược quý tốt cho sức khỏe con người, anh Bùi Huỳnh Bính Ngọc đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về sâm Ngọc Linh. Anh từng lặn lội vượt hàng nghìn cây số để vào Quảng Nam – “thánh địa” sâm Ngọc Linh để tìm nguồn hàng thật. Hiện tại anh đang sở hữu cơ sở kinh doanh Minh An, chuyên cung cấp sâm Ngọc Linh. Anh Ngọc chia sẻ, anh mong muốn có thể đem sản phẩm chất lượng này tiếp cận nhiều người hơn nữa, để cải thiện sức khỏe người Việt. Bên cạnh đó, những cơ sở cung cấp sâm uy tín như Minh An có thể góp phần khẳng định lại chất lượng của sâm Ngọc Linh trên thị trường.

Cần biết - Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc khát khao phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh (Hình 3).

Anh Ngọc muốn đem sản phẩm sâm Ngọc Linh đến ngày càng nhiều người tiêu dùng

Khẳng định vị trị của thương hiệu sâm Ngọc Linh

Hơn 5 năm gắn bó với sâm Ngọc Linh, doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc vẫn luôn trung thành với sứ mệnh vì sức khỏe người Việt và khẳng định thương hiệu sâm Việt.

Hiện tại cơ sở Minh An chuyên cung cấp sản phẩm sâm Ngọc Linh tươi và các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh như sâm Ngọc Linh mật ong, sâm Ngọc Linh đông trùng hạ thảo. Đây đều là những sản phẩm tốt cho sức khỏe, có tác dụng bồi bổ cơ thể. Sau hơn 5 năm hoạt động, Minh An đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín được khách hàng lựa chọn.

Cần biết - Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc khát khao phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh (Hình 4).

Cơ sở kinh doanh sâm Ngọc Linh của anh Ngọc nhận được sự tin tưởng của khách hàng

Cần biết - Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc khát khao phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh (Hình 5).

Anh Bùi Huỳnh Bính Ngọc chia sẻ:

Bản thân tôi là người kinh doanh nhưng luôn muốn việc kinh doanh của mình tạo ra giá trị cho cộng đồng, cho xã hội. Đó là lý do tôi muốn gắn bó với dòng sản phẩm sâm Ngọc Linh, để lan tỏa những giá trị của thảo dược quý giá này tới người dùng, cải thiện sức khỏe của người Việt. Làm sao để sâm Ngọc Linh trở nên gần gũi với người tiêu dùng. Xa hơn là có thể phát triển và đem sâm Ngọc Linh giới thiệu rộng rãi với bạn bè thế giới.

Cần biết - Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc khát khao phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh (Hình 6).

Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc tiếp tục nghiên cứu nhiều sản phẩm sâm Ngọc Linh

Cần biết - Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc khát khao phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh (Hình 7).
Cần biết - Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc khát khao phát triển thương hiệu sâm Ngọc Linh (Hình 8).

Hiện tại, anh Bùi Huỳnh Bính Ngọc cùng các cộng sự vẫn nghiên cứu thêm các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh để đa dạng hóa sản phẩm, dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều tiêu dùng.

THẾ MINH

Vinhomes ghi nhận doanh thu gần 9.000 tỷ đồng quý đầu năm 2022

Thứ 7, 30/04/2022 | 19:16
Doanh thu ghi nhận sụt giảm do các sản phẩm bất động sản để ở của Vinhomes chưa đến hạn bàn giao mà sẽ bàn giao trong các quý còn lại của năm.

Tạo cơ chế, chính sách thuận lợi cho doanh nhân nữ phát triển

Thứ 2, 25/04/2022 | 18:00
Hiện nay, Việt Nam có khoảng 30% phụ nữ tham gia lãnh đạo doanh nghiệp, chứng tỏ vai trò của nữ doanh nhân trong nền kinh tế đang ngày càng được khẳng định.

Đức Mark - Từ hair stylist đến Doanh nhân nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 7, 16/04/2022 | 17:14
Đức Mark là một doanh nhân trẻ và chủ của viện tóc nổi tiếng. Từ một hair stylist và trở thành doanh nhân là cả một quá trình gây dựng vươn tới thành công.

Giải pháp gắn kết doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo nguồn nhân lực thủ đô thời kỳ mới

Thứ 6, 01/04/2022 | 15:06
Tiếp nối thành công của các chương trình phát triển nhân lực tại Quảng Ninh & Đà Nẵng, ngày 31/3, Tập đoàn Sun Group tiếp tục phối hợp với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Hà Nội tổ chức Lễ ký kết hợp tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực giai đoạn 2022-2025.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…