Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu

Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu

Thứ 4, 24/02/2021 | 18:08
0
Nam doanh nhân Lê Ngọc Thanh được biết đến là người sành điệu và đam mê hàng hiệu đến... mê mẩn.

Anh sở hữu hàng loạt thời trang và phụ kiện xa xỉ của các nhãn hiệu: Dior, Louisvuitton, Thombrow, Saint Laurent, off- White và đặc biệt là thương hiệu Gucci. Đó cũng là lí do giới trẻ Việt Nam hay gọi với cái tên là “Gucci Man”.

Thường xuyên đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh chỉn chu cùng những món hàng hiệu xa xỉ của các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Balenciaga, Givenchy, Saint Laurent, Dior, Thombrow, off- White…. doanh nhân Lê Ngọc Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì phong cách thời trang sành điệu của mình.

Cần biết - Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu

Hình ảnh doanh nhân Lê Ngọc Thanh được đăng tải trên Guccicommunity

Không chỉ được biết đến với vài trò là Phó Tổng giám đốc 1 doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại miền Bắc, Lê Ngọc Thanh còn nổi tiếng bởi sở thích sưu tập quần áo, túi xách, giày dép… hàng hiệu. Anh thuộc thế hệ 7X, sống tại Hà Nội. Đam mê những món hàng xa xỉ từ nhỏ, Lê Ngọc Thanh khiến tủ đồ của mình ngày một hoành tráng hơn với những sản phẩm cộp mác thương hiệu danh tiếng thế giới.

Cần biết - Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu (Hình 2).

Thương hiệu Gucci không thể thiếu trong bộ sưu tập của anh

Lê Ngọc Thanh chia sẻ, từ nhỏ bản thân anh đã rèn thói quen chỉn chu, gọn gàng ngay cả trong cuộc sống thường ngày. Lớn lên chút nữa, anh có cơ hội tiếp cận phong cách thời trang và theo đuổi xu hướng trẻ trung, lịch lãm. Anh bắt đầu xài hàng hiệu từ khi công việc và thu nhập dần ổn định. Những món đồ hiệu đầu tiên mà anh sở hữu là giầy, cặp đi làm, ví, dây lưng và Clutch của thương hiệu Balli.

Cần biết - Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu (Hình 3).
Cần biết - Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu (Hình 4).

Nam doanh nhân lịch lãm trong set đồ đến từ thương hiệu Thombrow

Lê Ngọc Thanh tâm sự rằng khái niệm về hàng hiệu của anh đã có nhiều thay đổi theo thời gian. Nếu như trước đây ở thời trẻ tuổi, anh xem những món đồ hiệu như là một cách thể hiện đẳng cấp, sự sành điệu của một người thích "khoe mẽ" thì bây giờ cách nhìn của anh đã khác hẳn.

Cần biết - Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu (Hình 5).

Anh khoe vẻ phong cách với thời trang Balenciaga

“Phong cách ăn mặc sẽ quyết định ấn tượng của bạn trong mắt người khác. Điều đó có nghĩa cách bạn lựa chọn trang phục và cách bạn kết hợp chúng với nhau sẽ thể hiện tính cách và con người của chính bạn. Nguyên tắc đó đặc biệt đúng đắn với doanh nhân, những người luôn gắn liền với sự chỉnh chu, chuẩn mực và lịch lãm trong mọi hoàn cảnh”, Lê Ngọc Thanh chia sẻ.

Cần biết - Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu (Hình 6).

Đầy lịch lãm với thương hiệu thời trang LV

Theo Lê Ngọc Thanh, lựa chọn trang phục cần dựa trên vẻ đẹp, sự cân đối và hài hòa của quần áo cùng phụ kiện với cơ thể người mặc. Chọn làm sao để tôn vẻ lịch sự, chỉnh chu của chủ nhân và phù hợp không gian xuất hiện chứ không phụ thuộc vào việc món đồ ấy đắt giá bao nhiêu tiền.

Cần biết - Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu (Hình 7).

Lê Ngọc Thanh với nguyên set thời trang của thương hiệu Dior

Trong tủ quần áo của mình, Lê Ngọc Thanh sở hữu nhiều set đồ bao gồm giầy, tất, clutch, quần, áo, túi đến từ những thương hiệu thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới hiện nay.

Cần biết - Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu (Hình 8).

Thời trang đến từ thương hiệu Saint Laurent

Đề cập đến khoản kinh phí để đầu tư cho sở thích khá tốn kém này, Lê Ngọc Thanh cho biết là từ nguồn thu nhập từ vị trí Phó Tổng giám đốc kinh doanh tại một công ty về bất động sản và việc kinh doanh của cá nhân. Anh tiết lộ những món đồ hiệu thường do anh tự mua sắm tại store mỗi khi đi nước ngoài, mua ở một số Store trong nước hoặc nhờ người quen mua mang từ nước ngoài về.

“Thích khá nhiều thương hiệu, nhưng Gucci, Dior, Louisvuitton, Saint Laurent, Thombrowne, off- White lúc nào cũng chiếm được nhiều cảm tình của tôi nhất”, doanh nhân 7X chia sẻ. Lê Ngọc Thanh cũng thẳng thắn cho biết anh đến với đồ hiệu như một đam mê chứ không “chơi” để so sánh, hơn thua với bất kỳ ai. Và điều quan trọng hơn hết là giá trị của một món đồ không nói lên được giá trị của một con người.

Tìm hiểu thêm thông tin về doanh nhân Lê Ngọc Thanh tại https://www.facebook.com/le.ngocthanh.1253

Thu Hà

Doanh nhân trẻ Điền Văn Giáp đưa Machinex Việt Nam “vượt sóng” Covid-19

Thứ 7, 20/02/2021 | 15:00
Hơn một năm trôi qua, nhiều doanh nghiệp lao đao, thậm chí phải tạm ngưng hoạt động sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 thì nhiều doanh nghiệp vẫn phát triển ổn định. Công ty Cổ phần Machinex Việt Nam dưới sự điều hành của thuyền trưởng Điền Văn Giáp đã minh chứng cho điều đó.

Doanh nhân Ngô Gia Bình: Thị trường hoa lan cónhiều lợi thế để phát triển

Thứ 5, 11/02/2021 | 09:12
Là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, gần đây ông Ngô Gia Bình lại gây được sự chú ý khi đầu tư nuôi trồng hoa lan .
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.