“Độc chiêu” của giới buôn bất động sản Trung Quốc

“Độc chiêu” của giới buôn bất động sản Trung Quốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– Với mục đích thúc đẩy người tiêu dùng bỏ tiền ra mua nhà, giới buôn bán bất động sản Trung Quốc đã nghĩ ra một “độc chiêu” lạ. Đó là thuê các người mẫu gợi cảm để quảng cáo.

Lần đầu tiên, các người mẫu xuất hiện để quảng cáo nhà ở tại Thượng Hải là năm 2003.

Tuy rằng đây không phải ý tưởng mới bởi những người mẫu vẫn thường xuất hiện ở các triển lãm ô tô, Nhưng ở các phòng trưng bày thì chưa từng.

Giới kinh doanh ở Thượng Hải còn cho rằng phòng trưng bày, catalogue và các mẫu kiến trúc là rất buồn tẻ, không thu hút trong khi các cô gái trẻ sẽ tỏa ra sức sống tràn trề và có thể thể hiện tốt các chi tiết mẫu kiến trúc và một lối sống hợp thời.

Các nhà kinh doanh bất động sản tin rằng những người mẫu trẻ trung xinh đẹp có thể thúc đẩy người tiêu dùng bỏ tiền ra mua nhà cửa.

Được biết người mẫu bán nhà ở Bắc Kinh và Thượng Hải được trả 1.000 tới 1.500 nhân dân tệ (NDT) một ngày.

Còn theo thống kê được truy cập trên internet, thu nhập trung bình của những người mẫu trên ở Thượng Hải và Bắc Kinh vào năm 2009 lần lượt là 4.036 NDT và 6.566 NDT.

Sự kiện - “Độc chiêu” của giới buôn bất động sản Trung Quốc

Sự kiện - “Độc chiêu” của giới buôn bất động sản Trung Quốc (Hình 2).

Sự kiện - “Độc chiêu” của giới buôn bất động sản Trung Quốc (Hình 3).

Sự kiện - “Độc chiêu” của giới buôn bất động sản Trung Quốc (Hình 4).

Sự kiện - “Độc chiêu” của giới buôn bất động sản Trung Quốc (Hình 5).

Sự kiện - “Độc chiêu” của giới buôn bất động sản Trung Quốc (Hình 6).

Tiến Đoàn