Độc chiêu “đào mỏ” của gã lừa tình chuyên nghiệp

Độc chiêu “đào mỏ” của gã lừa tình chuyên nghiệp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Với vẻ bề ngoài điển trai, đôi mắt đa tình, kinh nghiệm tình trường dày dạn, Võ Hoàng Minh Dũng (26 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP. HCM) đã khiến bao trái tim phụ nữ vụn vỡ.

Khoác trên mình chiếc áo sĩ quan, một người đàn ông thành đạt, bản “thành tích” về tình trường của Dũng cứ thế dày lên. Những chiêu trò cũ kỹ ấy được hắn xài đi xài lại nhưng vẫn nguyên tác dụng đối với con mồi.

Pháp luật - Độc chiêu “đào mỏ” của gã lừa tình chuyên nghiệp

Dũng giả làm Bé Bim ( con của Dũng) để trò chuyện với chị H. (Ảnh: do nạn nhân cung cấp)

Những chiêu “đào mỏ” có một không hai

Từ nhỏ đến lớn, siêu lừa tình Võ Hoàng Minh Dũng nổi tiếng ham chơi, nhác làm. Hàng ngày, hắn thường lang thang trên mạng để săn mồi. Đối tượng của hắn là những phụ nữ đang cô đơn, khát tình, kém may mắn trong hôn nhân. Thậm chí, những người đã ly hôn hay những cô gái quá lứa lỡ thì cũng được đưa vào danh sách của gã. Điểm chung của những phụ nữ này là đang cần sự san sẻ trong tình cảm và những lời nói ngọt ngào. Cái mục đích mà Dũng hướng đến là ví tiền của những người phụ nữ này. Vì tình, họ sẵn sàng chi bất cứ khoản gì và gã trai tha hồ “đào mỏ”.

Đối với Dũng, sau khi “hút máu” xong con mồi này hắn lại lên mạng săn tìm những con mồi mới. Thậm chí, cùng một lúc Dũng chia một ngày thành nhiều ca để đến với các người phụ nữ khát tình.

Gần đây nhất, nạn nhân của hắn là chị Nguyễn Thị H. Sau một thời gian nói chuyện, gã trai này phát hiện chị H mới ly dị chồng nhưng điều kiện kinh tế rất khá giả. Nắm bắt được nhu cầu tình cảm của chị H., Dũng đầu tư công sức nhằm thực hiện ý đồ bất chính. Gã giả danh một sĩ quan quân đội, đang sống độc thân vì đã ly dị vợ chín năm. Để khoe mẽ sự giàu có, Dũng nói có hai đứa con gái đang du học ở Hồng Kông. Ban đầu, tên “thợ săn” cho nạn nhân nickchat của con gái hắn để trò chuyện.

Tuy nhiên, cái nick mang danh đứa con gái đó thực chất là Dũng đang sở hữu. Hắn giả cách ăn nói của trẻ con rất giống khiến con mồi tin tưởng. Một thời gian sau, chị H. cảm thương hai đứa trẻ sớm phải thiếu mẹ, lại đi học xa nên quan tâm chúng rất nhiều. Mặt khác Dũng cũng thường chát với H. mỗi đêm để thực hiện kế hoạch “hai mũi giáp công”. Chiêu này tỏ ra rất hiệu quả khi chị H. có ý muốn trọn đời chia sẻ với hắn những vất vả. Dũng bắt đầu gieo vào lòng chị H. những tình cảm, ý nghĩ về cuộc đống gia đình. Khoảng cách giữa hắn và con mồi ngày một siết lại.

Mỗi lần gặp nạn nhân, hắn ăn vận lịch sự, áo quần toàn hàng hiệu. Lúc này, tên siêu lừa dưới vỏ bọc người có khiếu ăn nói hài hước, dí dỏm, am tường tâm lí phái nữ. Mang phong cách mạnh mẽ của người lính cụ Hồ, gã đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị H. Với tài nói dối siêu hạng và che đậy khéo léo, gã làm con mồi mê đắm. Thực tế chị H. chưa biết rõ về nhân thân của Dũng nhưng cũng tỏ ra vừa lòng với những gì người yêu có. Khi đã say sưa trong men tình ái, chị H. giống như con thiêu thân lao vào ngọn lửa đỏ. Cô nghe và làm theo bất cứ điều gì mà người tình yêu cầu.

Dũng luôn thể hiện tình cảm mặn nồng với H. bằng tất cả những chiêu trò mà hắn nghĩ ra. Tình cảm ấy được hâm nóng liên tục và thể hiện mọi lúc, mọi nơi. Dũng “rót mật” vào tai con mồi rằng vì quá nhớ H. nên thuê nhà ở gần nhà cô. Để “đào mỏ” nhân tình, Dũng bịa đặt việc kinh doanh thua lỗ vì xăng dầu tăng giá liên tục và không có tiền chi trả công nhân. Gã “mượn tạm” H. 60 triệu đồng để trả tiền công thợ và mua dầu cho ghe máy.

Ngoài những khoản trên, Dũng còn viện nhiều lí do để rút thêm tiền của nạn nhân như mua sắm đồ đạc, ra nước ngoài thăm con…Chính chị H. cũng không nhớ nổi hắn đã mượn mình bao nhiều lần, bao nhiêu tiền. Nhưng vì quá say mê Dũng mà H. không thể từ chối được. Hết lần này đến lần khác, chị cứ thế rút hầu bao đưa cho Dũng.

Vạch mặt sở khanh

Chính vì lòng tham vô đáy của Dũng mà H. ngày càng nghi ngờ về thân thế của hắn. Chị quyết tâm tìm hiểu sự thật về người đàn ông này. Có một điểm nghi vấn là từ khi quen nhau, H. chưa một lần thấy Dũng mặc quân phục, không thấy đồng nghiệp của gã đến chơi, hay nghe điện thoại nói chuyện về công việc.

Sau một thời gian theo dõi, H. bàng hoàng phát hiện, người tình lâu nay vẫn đầu ấp tay gối chỉ là một kẻ lừa đảo không hơn không kém. Dũng không phải là sĩ quan, cũng không kinh doanh. Hắn chỉ mới 26 tuổi và chưa hề có vợ con. Gã chỉ suốt ngày lêu lổng tại các quán cà phê, ăn chơi trác táng, rượu chè, cờ bạc. Số tiền 300 triệu đồng mà H. đã đầu tư, Dũng không hề mua ghe kinh doanh. Hắn nướng tất cả vào những trò vui vô bổ. Chị H. lập tức chia tay Dũng. Tuy nhiên, khi vừa đòi lại số tiền đầu tư, Dũng đã biến mất không một dấu tích.

Do quá uất ức và không muốn những phụ nữ khác bị tên sở khanh lừa đảo, chị H. đã quyết định làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo của Dũng lên Công an TP. HCM. Sau khi nhận đơn trình báo của nạn nhân, Công an TP. HCM đã bắt khẩn cấp Võ Hoàng Minh Dũng, rồi chuyển giao cho Công an Quận 3 điều tra xử lí. Đáng buồn thay, sự việc của chị H. không phải là duy nhất. Nghe tin siêu lừa tình bị bắt, nhiều phụ nữ nhẹ dạ cả tin từng bị hắn lừa cũng đến cơ quan điều tra tố cáo.

Đây cũng là bài học đắt giá cho những con người nhẹ dạ. Những phụ nữ sẵn sàng giao tiền bạc, cuộc sống và hạnh phúc của mình cho người khác chỉ thông qua những lời nói ngọt.

Trung Nguyên


Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.