Độc chiêu

Độc chiêu "săn" đại gia quái gở của nam sinh mất nết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Trong khi đám con gái đang xuýt xoa trước một chàng trai bảnh bao với mắt kính Gucci, quần áo Blue tươi sáng, đôi Nike khỏe khoắn, chiếc xe SH màu đỏ sành điệu thì vài gã trai bàn bên nói vọng: "Hàng đẹp" lượn phố ấy mà!...

Ăn chuối, uống sữa, nâng cơ tìm "hàng"

"Nam chân dài, tướng đẹp, đô con" đã trở thành "hàng" hot trong mỗi chủ đề bàn tán của giới sinh viên nam. Giờ "rau sạch" không còn gói gọn trong cụm từ ở mỗi cô "chân dài” nữa bởi nam chân dài, cơ bụng săn chắc, đặc biệt "khoản ấy" sung sức mới hấp dẫn, "ăn tiền".

Pháp luật - Độc chiêu 'săn' đại gia quái gở của nam sinh mất nết

Ảnh minh họa.

"Nhưng đâu phải ai cũng được trời phú cho một thân hình vạm vỡ như Lý Đức, bọn em phải tập luyện ghê lắm mới có cơ bắp đó chị", K. (SN 1990), sinh viên một trường đại học tâm sự. K. sinh ra tại mảnh đất Phú Yên nghèo, cha mẹ ngày ngày mưu sinh ngoài bờ biển, nhưng "cha mẹ em đã già, sức yếu, chỉ đi quanh bờ mua cá bán lại, cực lắm", K. chia sẻ.

Để bớt gánh nặng mưu sinh, dành tiền nuôi 3 anh em ở nhà, K. nghe lời bạn, tặc lưỡi lao vào thế giới "chim mồi" lấy tiền sinh hoạt.

Nhưng cái thế giới ăn trắng mặc trơn không cho phép một chàng trai lù khù, ăn mặc quê mùa như K. chen chân.

K. lên lịch tập tạ, nâng cơ bắp, ăn chuối, uống sữa để thân hình dẻo dai, vạm vỡ. Vị mặn mòi, chân quê của biển cả như biến mất sau 6 tháng luyện tập. Cơ bắp thành hình, quần áo thay đổi, K. phong trần hơn ngày xưa rất nhiều.

Thú thực, nhìn tấm ảnh thẻ hồi năm thứ nhất của K., tôi thực sự bất ngờ vì chất thị thành đã thấm vào da thịt chàng trai hiền lành mạnh mẽ đến thế nào. Trò chuyện bên ly Capuchino nóng hổi, K. trầm ngâm giãi bày về cách "rao hàng" của mình.

"Nhờ cơ bắp đẹp, làn da rám nắng, em dễ dàng tìm được mối hàng", K. bộc bạch. "Hàng" mà K. nói là một "máy bay bà già" 42 tuổi, chủ tiệm nail khá lớn. "Bà ta thích những trai trẻ, đẹp giòn, và em được bà ta chấm. Em biết bà ta qua giới thiệu của thằng bạn thân, nó là cò mồi cho mấy vụ này. Em biết nó lấy hoa hồng không ít, nhưng chỉ cho em có 2 vé (mỗi vé là 100 USD -PV).", K. nói với giọng sành sỏi.

Độc chiêu để chiều những người đàn bà luống tuổi, theo K., là phải có "mánh".

Tò mò hỏi K. có chiêu gì lạ để "chiều" quý bà, K. bật mí: "Mấy bà 40 tuổi hồi xuân, hừng hực khó tả, nhiều khi mệt, em chỉ muốn ngủ, nhưng nửa đêm bà ấy "đòi", không cho không được. Được thằng bạn mách nhỏ, em đánh liều mua thử 1 viên viagra giá 200.000 đồng. Đúng là "tiên dược", phê cả đêm. Sáng hôm sau bà ấy còn bo cho em 3 vé cơ đấy, K. cười tủm tỉm nhớ lại lần đầu dùng "tiên dược". Sau bận ấy, thỉnh thoảng em mới xài, nghe đâu xài nhiều không tốt".

“Món ngon”...

Nhưng đó chưa phải là tất cả độc chiêu săn hàng, sex "lên tiên" của những nam sinh chưa dừng lại ở đó. Theo lời chỉ dẫn của K., tôi tìm gặp H.A. (SN 1988), một "con sói" trên giường (lời K. nói - PV ). "Bồ" của H.A. là một ông chủ phòng GYM chỉ... thích con trai, nói nôm na là gay.

H.A. cho biết, bồ của cậu rất phong độ, nên muốn "người tình" của mình cũng phải trẻ trung, sáng láng để còn tiện "khoe" trong câu lạc bộ đồng giới. H.A. được ông chủ chăm sóc rất kỹ, từ "chân răng đến kẽ tóc", xe máy Airblade, điện thoại đời mới, Ipad sành điệu, quần áo là lượt, nhưng với một điều kiện: Không được phép có bạn gái, kể cả chơi thân và tuyệt đối không được yêu.

"Vì ông ta lo sợ sức em bị hao hụt khi phục vụ mấy đứa con gái. "Chuyện ấy" chỉ dành cho ông ta thôi, H.A. cho biết. Tôi ngạc nhiên nhìn H.A. từ đầu tới chân, tuyệt nhiên không có chút "dẹo" của pê -đê như tôi hay bắt gặp. "Em không phải dân gay, chẳng qua do cần tiền xài nên chịu cặp với ông đó", H.A. nói.

Tuy nhiên H.A. săn bồ già theo kiểu ngẫu nhiên vì H.A. vốn không phải "con cưng" của ông chủ phòng GYM này, mà là M. ( SN 1990). “Nhưng vô tình, một lần thấy M. ôm eo một đứa con gái khác trong công viên, ông ấy "lật" luôn. "Đánh ghen" con kia 1 trận, rồi chửi rủa thằng M., và thu lại hết mọi thứ. Lúc đó, em hay qua tâm sự, rồi chú chú - cháu cháu thành anh anh - em em trên... giường lúc nào không biết.

"Dân gay thích "yêu" qua "cửa sau", em phải đầu tư mua thuốc bôi trơn loại xịn của Mỹ, rồi bao cao su hàng chuẩn mới làm cuộc chơi vui được. Tất nhiên, lâu lâu mới sex kiểu này. Còn bình thường, chỉ cần vuốt ve cưng nựng khéo léo một chút là lão thích mê", H.A. bật mí.

Thấy tôi ngạc nhiên, H.A. trần tình: "Không phải dân gay, mới đầu "làm" cũng thấy mình "tởm" lắm. Nhưng nhà nghèo, tiền mỗi tháng có hơn 1 triệu đồng, không đủ ăn sáng, em phải làm thế thôi"

H.A chia sẻ thêm: "Không phải mình em, giờ đầy thằng như thế, chúng nó "chim mồi" ghê lắm. Có thằng mua thuốc vimax làm tăng kích cỡ "cậu nhỏ" tìm hàng. Còn chuyện tăng cơ bắp "lấy le" thì phù phép dễ lắm, vài ba hộp thuốc là ô -kê. Đó là mấy thằng "chim mồi" nhỏ con, hám tiền nhanh, chứ làm ăn lâu dài không chỉ có sex đâu, phải biết "mớm" bằng đòn tâm lý nữa".

Hoa hồng, nến sặc mùi tiền

"Bài thuốc tâm lý" của những nam sinh "săn" đại gia khát tình cũng lắm chiêu trò không kém. Đối tượng mà các trai đẹp thường săn tìm là U30 -40 rất thích các màn kịch lãng mạn.

"Một bó hồng thắt ruy băng tím, một cái bánh kem ngọt đúng sở thích của "nàng", một lọ nước hoa tầm 2 triệu đồng là xong", K. tâm sự.

Vốn không rành tâm lý con gái, đi mua đóa hồng còn lóng ngóng, nhưng từ lúc cặp bồ với bà chủ tiệm nail, độ "sành gái" của K. được nâng cấp hẳn.

"Hôm nay chị mệt không, chị ăn gì chưa, em qua đón chị đi ăn nhé", hay "Chị bị đau chân phải không, để K. qua chở chị, chị đừng lái xe, chị đau, K. xót lắm", hay "Có một thỏi son mới ra, màu san hô đẹp lắm, K. nghĩ thỏi son này sinh ra để dành cho chị mà thôi"... (Trích từ tin nhắn của K. gửi cho "máy bay bà già" -PV).

Đọc đến đây, không phải một phụ nữ U40 mới "chết đứ đừ" chàng trai trẻ đẹp, ga-lăng, mà không ít những cô gái tuổi đôi mươi cũng nguyện xin làm "người tình bé nhỏ" của chàng. Và thế là, những đêm hương lửa mặn nồng cùng lời ngọt ngào bay bổng càng làm "phồng" cho chiếc thẻ ATM của K.

Với H.A., "đòn tâm lý" với ông chủ phòng GYM không phải là những câu bay bổng ngọt ngào mà là "vẻ ngoan ngoãn như cún cưng" mới được yêu chiều hết ngày này qua ngày khác bởi bồ của H.A. thích cưng nựng những chàng trai ngoan ngoãn, không biết nói dối. H.A. bảo "trước em bôi bác lắm, gặp ai cũng "bô lác" vài câu, từ ngày về chung nhà với lão, em khuôn phép hẳn, nói năng nhẹ nhàng phát sợ"!.

Mộc Lan

(Còn nữa)


Cùng chuyên mục

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.