Độc đáo quán cà phê băng ở Dubai

Độc đáo quán cà phê băng ở Dubai

Thứ 4, 22/05/2013 | 07:44
0
Một quán cà phê hoàn toàn bằng băng đã được xây dựng tại UAE nhằm giúp du khách giảm bớt cảm giác nắng nóng.

Tại quán cà phê Chillout ở Dubai, UAE, tất cả mọi vật dụng đều được làm bằng băng, từ bàn, ghế, thực đơn hay các bức tượng trang trí. Nhiệt độ bên trong cửa hàng luôn ở mức - 6 độ C để giữ cho các đồ dùng không bị tan chảy. Chính vì vậy, khách hàng đến quán cà phê độc đáo này đều được được phát áo khoác, giầy và cả mũ lông.

Lạ & Cười - Độc đáo quán cà phê băng ở Dubai

Anh Hani Fanoos, nhân viên quán cà phê Chillout, Saudi Arabia cho biết: “Nơi đây nổi tiếng với thời tiết nóng. Vì thế, việc tạo ra một cửa hàng bằng băng như thế này là một ý tường mới và vô cùng độc đáo”.

Mỗi vị khách sẽ trả 16 USD cho 40 phút tham quan quán cà phê này cùng với một ly cà phê nóng. Với nhiều vị khách, quán cà phê đặc biệt này đã mang lại cảm giác thoải mái và những trải nghiệm vô cùng thú vị giữa lúc tiết trời nóng nực.

Chị Janna Aref, du khách nói: "Được ngồi trong quán bằng băng và thưởng thức cà phê là một ý tưởng rất mới. Tôi chưa thấy có cửa hàng nào như vậy ở UAE”.

Chủ quán cho biết, khách hàng của họ đa số đến từ các nước vùng Vịnh, nơi thường có thời tiết nóng và họ chưa từng được nhìn thấy băng tuyết. Mở cửa từ năm 2007, đến nay mỗi ngày quán cà phê bằng băng này đón ít nhất 100 vị khách.

Theo Vtc.vn

Nữ cảnh sát Dubai đẳng cấp với Ferrari FF nửa triệu đô

Thứ 5, 02/05/2013 | 13:30
Cảnh sát Dubai tuyên bố những chiếc xe Ferrari FF sẽ được ưu ái dành riêng cho phái nữ làm chủ.

Nhà chọc trời giữa màn mây bồng bềnh Dubai

Thứ 7, 23/03/2013 | 09:06
Những cao ốc lừng danh của Dubai hiện lên giữa màn mây mù như trong truyện cổ tích.

Dubai: Thiên đường sa mạc cát

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Mặc dù có khí hậu khô cằn và cực kỳ nóng bức, nhiệt độ trung bình là 40°C vào ban ngày, mùa Đông ngắn ngủi và rất hiếm hoi mới có được một trận mưa. Sa mạc cát Dubai vẫn nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời bậc nhất thế giới cùng những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp.

Diễn viên nhí "Tâm hồn mẹ" vinh danh tại LHP Dubai

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Phùng Hoa Hoài Linh, diễn viên nhí đảm nhận vai Thu phim "Tâm hồn mẹ" vừa mang về cho điện ảnh Việt Nam giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Dubai 2012.

Sang Dubai xuyên thủng 9 tầng mây

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Bạn sẽ phải kinh ngạc khi biết những tòa nhà cao đến nỗi xuyên thủng tầng mây...