Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sáng

Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sáng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Đây là đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa của chàng sinh viên Nguyễn Minh Tuấn (Tuấn Khoa), Đại học Văn Lang, TP HCM với tên gọi: "Chiến dịch bình thường hóa Bao cao su".

Bộ trang phục có tên "Condom Glow Fashion" làm từ 700 chiếc bao cao su. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện bộ trang phục làm từ bao cao su. Điều đặc biệt khiến nó khác với những bộ thời trang bao cao su trước đây là nó có thể... phát sáng.

Tại Việt Nam, một đất nước mang đậm văn hóa Á Đông, mọi người vẫn có cái nhìn không thiện cảm về bao cao su. Nhiều người vẫn giữ ý nghĩ rằng bao cao su song hành với những gì đồi bại, không trong sáng, không lành mạnh, không đàng hoàng hoặc mờ ám.

Pháp luật - Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sángNgười mẫu Quỳnh Trang mặc chiếc váy làm từ bao cao su

"Tôi muốn đề tài của mình có ích cho xã hội hiện tại, chứ không chỉ dừng lại ở một đồ án tốt nghiệp ở đại học. Tôi hy vọng sẽ góp phần nâng cao ý thức tự giác cũng như nhận thức của người Việt trong việc bảo vệ mình cũng như người thân tránh khỏi những bệnh lây lan qua đường tình dục”, Tuấn Khoa chia sẻ.

Bộ ảnh của Tuấn Khoa không chỉ có ý nghĩa là một đồ án tốt nghiệp mà còn nhằm hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS với chủ đề Hướng tới không còn người mới nhiễm HIV và Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS 1/12/2011 sắp tới.

Pháp luật - Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sáng (Hình 2).Nhiều người nổi tiếng sẽ tham gia chiến dịch bình thường hóa Bao cao su

Tham gia “Chiến dịch bình thường hóa Bao cao su” còn một số người nổi tiếng như: Người mẫu Tăng Trung Nghĩa, diễn viên Hứa Vĩ Văn, Ngọc Quyên, Thảo Trang.

Chiếc váy làm từ 700 bao cao su của chàng sinh viên Tuấn Khoa:

Pháp luật - Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sáng (Hình 3).

Pháp luật - Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sáng (Hình 4).

Pháp luật - Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sáng (Hình 5).

Chiếc váy có khả năng phát sáng

Pháp luật - Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sáng (Hình 6).

Pháp luật - Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sáng (Hình 7).

Pháp luật - Độc đáo váy làm từ bao cao su phát sáng (Hình 8).

Vũ Vũ


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.