Củ khoai tây hình chú cừu dễ thương

Củ khoai tây hình chú cừu dễ thương

Thứ 5, 03/10/2013 | 17:19
0
Mặc dù cũng đặt tên cho "chú cừu" khoai tây này là Spud nhưng cặp vợ chồng Binning không có ý định giữ nó lại mà sẽ chế biến thành món khoai tây chiên giòn.

Theo Tạp chí Wells, Anh Quốc, cặp vợ chồng Steve và Lorna Binning sống tại thành phố Wells vừa phát hiện ra củ khoai tây có hình một chú cừu trong lúc làm vườn cách đây vài ngày.

Việt Nam Xanh - Củ khoai tây hình chú cừu dễ thương

Củ khoai tây có hình chú cừu mới được tìm thấy tại Wells, Anh.

Trong suốt 8 năm trồng trọt trên mảnh đất này, cặp vợ chồng Binning chưa bao giờ nhìn thấy một củ khoai tây có hình dáng kỳ lạ và hài hước như vậy.
Tuy nhiên, khác với những trường hợp khoai tây có hình dáng lạ gần đây, cặp vợ chồng này lại dường như không mấy quyến luyến với "chú cừu" được đặt tên là Spud của mình.
 
"Chúng tôi sẽ cắt lát và chiên giòn nó lên.", bà  Lorna nói với tạp chí Wells.
 
Vào khoảng đầu tháng 8, một người phụ nữ trung tuổi ở Florida Mỹ cũng đã tìm thấy một củ khoai tây hình trái tim mà theo bà, đó là "thông điệp" từ người chồng quá cố. Trong khi đó, giữa tháng 9 vừa qua, cụ bà Dorothea Clinton, Anh Quốc lại đào đượcmột chú vịt khoa tây vô cùng dễ thương. 
 
Theo Tri thức trẻ

Độc đáo cây cà chua lai khoai tây

Thứ 6, 27/09/2013 | 16:04
Một công ty nông nghiệp ở Anh đang rao bán giống cây mới có tên gọi TomTato có thể cho thu hoạch cùng lúc 500 quả cà chua anh đào và nhiều củ khoai tây trắng.

Công nghệ bơm độc... khoai tây Trung Quốc thành khoai tây Đà Lạt

Thứ 3, 25/06/2013 | 09:45
Dư luận về chuyện khoai tây Trung Quốc (TQ) siêu rẻ đội lốt khoai tây Đà Lạt mang lại lợi nhuận khủng cho những kẻ làm ăn gian dối đã râm ran suốt 3 năm qua nhưng gần đây ngành chức năng mới quyết liệt vào cuộc. Nhiều vấn đề bức xúc đặt ra không chỉ ở xứ rau Đà Lạt sau khi “quả bom” 26 tấn khoai tây TQ nguy hại bị phát hiện và tiêu hủy.

Khoai tây Trung Quốc nhiễm chất diệt mối

Thứ 2, 17/06/2013 | 09:46
Hơn 25 tấn khoai tây hồng Trung Quốc đội lốt khoai Đà Lạt đã bị cơ quan chức năng địa phương tiêu hủy do phát hiện chất độc hại Chlorpyrifos vượt mức dư lượng tối đa cho phép đến 16 lần. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên khoai tây Trung Quốc bị phát hiện tồn dư chất độc hại.

Triển lãm khoai tây hình bộ phận cơ thể

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Một buổi triển lãm thú vị vừa mở cử tại Thụy Sỹ mang chủ đề: Nghệ thuật khoai tây.

Rihanna bị fan tức giận ném khoai tây chiên tới tấp

Thứ 7, 20/07/2013 | 15:45
Lý do của hành động này là tật xấu khó bỏ của cô nàng: đến trễ concert như cơm bữa.

Lão nông miền Tây bật mí bí quyết trồng 'khoai khổng lồ'

Thứ 3, 16/07/2013 | 12:43
Từ một giống khoai của ông nội để lại, một lão nông ở Đồng Tháp đã trồng nên những củ khoai khổng lồ nặng vài chục ký. Đến nay, ông vẫn ngày đêm nghiên cứu thêm kỹ thuật trồng khoai khổng lồ, để phá vỡ kỷ lục của chính mình...