Độc giả nghi “cô gái 17 tự cạo trọc, xăm quái vật”

Độc giả nghi “cô gái 17 tự cạo trọc, xăm quái vật”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Sau khi đăng tải “Cô gái 17 bị tra tấn, cạo trọc, xăm quái vật vào mặt” như thời trung cổ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều bình luận trái chiều của độc giả.

Bên cạnh những lời động viên, chia sẻ và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc sớm để trả lại sự công bằng cho cô gái còn có những lời bình luận trái với nội dung bài báo. Để rộng đường dư luận và tính khách quan, Nguoiduatin.vn xin đăng tải những bình luận trái chiều. Kết quả chính thức sẽ được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Pháp luật - Độc giả nghi “cô gái 17 tự cạo trọc, xăm quái vật”
Một bạn đọc tên là Hương - nhận là làm cùng với G. (tên thật của cô gái) và là người chở G. đi xăm chia sẻ: “ G. đang thất tình, rất hận đàn ông và muốn cắt tóc, xăm vào mặt vào mình để trả thù đời. Nếu không chở G. đi xăm thì Giang sẽ tự tử”.(?)

Điều này với trái ngược với những thông tin đăng tải trong bài báo “Khoảng 23h30 đêm hôm đó, họ đưa Ngọc về lại nhà bà H. (mẹ bà chủ) nhốt tại đó. Đến khoảng 17h30 ngày hôm sau, bà Trâm A đến, lấy kéo thủ sẵn trong người ra và cắt tóc Ngọc. Cắt xong, bà Trâm A gọi em dâu của mình tên là D đưa tông đơ vào để cạo trọc đầu của Ngọc.

Đến tận chiều ngày hôm sau, cô gái làm cùng tên là Hương chạy xe máy đến và chở Ngọc đi. Dọc đường, Hương bảo: “Bà chủ hận mày lắm đó. Bây giờ bà ấy cho mày 2 cách để chọn. Một là tự tạt a xít vào mặt; hai là phải xăm 3 con vật vào mặt 1 con và 2 con ở ngực để chuộc lỗi với bà ấy, vì ông chủ đã khai và đổ lỗi cho mày hết rồi. Xăm xong cho mày về quê”.

Một độc giả ở ngay cơ sở kinh doanh của vợ chồng Trâm A. cho biết: “địa điểm này không thấy kinh doanh karaoke”. Và độc giả này cũng cho biết “vợ chồng Trâm A. còn trẻ, lấy nhau đã 10 năm nhưng vẫn chưa có con, vậy Th là ai?.

Tuy nhiên, trong bài báo cho rằng “Khi có chuyện gì, bà ấy lại gọi cho một người con trai tên Th đến dằn mặt. Bà ấy nói rằng, Th là một xã hội đen có máu mặt ở TP Vũng Tàu”.

Một độc giả đặc biệt tự nhận là Trần Đại Long, người trực tiếp xăm hình lên mặt và ngực G. “chiều ngày 28/11 có một người (Hương bạn của G.) chở G. đến xăm mặt tại quán, 3 hình quái vật đều do Hương chỉ định. Lúc đó nhìn G. tâm trạng rất là buồn”.

Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục vụ việc này khi có thông tin chính thức của cơ quan điều tra.

BBT


Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.