Đội hình 11 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Đội hình 11 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Thứ 7, 20/04/2013 | 13:51
0
Trang Givemefootball vừa đưa ra danh sách đội hình 11 cầu thủ có tốc độ di chuyển nhanh nhất tại Premier League mùa này.

Thủ môn: Joe Hart (Man City)

Tốc độ chạy nước rút của thủ môn tuyển Anh đạt 11 giây/100 met. Đã có lần Joe Hart phát huy thế mạnh này của mình khi băng về gôn nhà cứu thua cho Man City sau khi lên tham gia đá phạt góc.

Hậu vệ phải: Kyle Walker (Tottenham)

Giới truyền thông Anh cho rằng Kyle Walker chưa chịu thua bất kì một tiền vệ chạy cánh nào của đối phương trong những pha đua tốc độ. Không những vậy, tờ The Sun còn nhận định hậu vệ 22 tuổi này là hậu vệ duy nhất ở Premier League có thể vô hiệu hóa Gareth Bale. Cũng... may cho ngôi sao người xứ Wales khi anh là đồng đội của Kyle.

Trung vệ: Sébastien Bassong (Norwich City)

Mới gia nhập Norwich hồi đầu mùa từ Tottenham, hậu vệ 26 tuổi người Cameroon đã nhanh chóng chứng tỏ tầm quan trọng với đội bóng mới khi rất nhiều lần bắt chết được các tiền đạo có tốc độ ở Premier League.
Trung vệ: David Luiz (Chelsea)

Có thể hình khiêm tốn, song David Luiz lại không hề ngại phải đối đầu với những tiền đạo có thừa sức mạnh khi anh luôn là người chiến thắng ở những cuộc đua tốc độ.

Bóng đá Quốc tế - Đội hình 11 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Gareth Bale (trái) và Theo Walcott là những cầu thủ có tốc độ nhanh bậc nhất Premier League mùa này

Hậu vệ trái: Gael Clichy (Man City)

Không chỉ ở Premier League., Clichy còn được đánh giá là một trong những hậu vệ trái nhanh nhất ở châu Âu thời điểm này.

Tiền vệ phòng ngự: Ramires (Chelsea)

Cũng như người đồng đội David Luiz, tiền vệ người Brazil có tốc độ tỉ lệ nghịch với chiều cao. Với khả năng di chuyển cực nhanh, Ramires luôn có mặt ở 2 khu cấm địa để hỗ trợ đội nhà trong phòng thủ và cả tấn công.

Tiền vệ phải: Theo Walcott (Arsenal)

Tốc độ chính là một trong những yếu tố giúp tiền vệ người Anh trở thành một trong những ngôi sao của Arsenal và Tam Sư như hiện tại. Tốc độ chạy 100 met của Walcott là rất đáng nể: 10,3 giây.

Tiền vệ tấn công: Eden Hazard (Chelsea)

Ngoài khả năng giữ bóng điêu luyện, tiền vệ người Bỉ còn sở hữu một tốc độ chạy nước rút cực tốt. Nhờ vậy, Hazard nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng ảnh hưởng đến lối chơi của Chelsea ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ cánh trái: Gareth Bale (Tottenham)

Ngay từ khi chưa nổi danh, Bale đã được biết đến với khả năng di chuyển không bóng và có bóng nhanh đến chóng mặt.

Tiền đạo: Loic Remy (QPR)

Tiền đạo người Pháp rất thích chọn lối chơi là đứng ngang với hậu vệ cuối cùng của đối phương, chờ đồng đội mở bóng để bắt đầu đua tốc độ. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng để bắt chết được một tiền đạo nhanh nhẹn như Remy thì không phải hậu vệ nào ở Premier League. cũng có thể làm được.

Tiền đạo: Gabriel Agbonlahor (Aston Villa)

Thời gian gần đây, Agbonlahor có vẻ chú trọng hơn vào việc phát triển sức mạnh cơ bắp, nhưng không vì thế mà tiền đạo người Anh bị đánh giá thấp hơn ở những bước chạy nước rút. Có được như vậy là bởi Agbonlahor từng được tập riêng với cựu vận động viên chạy nước rút người Mĩ Michael Johnson.

Theo Bóng đá số

Cầu thủ Việt: Lương thấp không nuôi nổi 'chân dài'

Thứ 2, 15/04/2013 | 15:48
Những năm trước, khi bóng đá và làng giải trí Việt Nam cùng trên con đường chuyên nghiệp hóa và hội nhập với thế giới, đã có thời điểm, chuyện cặp giữa 2 nghề nổi tiếng này trở thành một trào lưu. Tuy nhiên, gần đây người hâm mộ nước nhà không còn được chứng kiến những cặp đôi “đình đám” như Công Vinh – Thủy Tiên nữa.

Chân dung 'gái gọi' trong những buổi 'tiệc sex' giới cầu thủ

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:29
Theo cuốn sách có tiêu đề “Speler X” thì trong mỗi cuộc “bay đêm”, những gái gọi cao cấp như “cặp bài trùng” Jenny Thompson và Helen Wood sẽ được điều tới phục vụ. Để có được khoái cảm mỹ mãn nhất, những cầu thủ này đã nghĩ ra đủ trò để tiêu khiển.

Phát cuồng vì cầu thủ giống Ronaldo như hai giọt nước

Thứ 5, 04/04/2013 | 16:05
Thời gian gần đây, các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter cùng nhau chia sẻ đi hình ảnh của một cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Sẽ không có gì đáng chú ý về cầu thủ vô danh này, ngoại trừ vẻ bề ngoài giống siêu sao Cristiano Ronaldo như “hai giọt nước”.

V-League khủng hoảng, cầu thủ Ngoại chuyển sang làm 'trai bao'

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:31
Những năm gần đây bóng đá Việt Nam là thiên đường của những anh chàng cao to, có sức khỏe và một chút năng khiếu về bóng đá. Họ không được học hành tử tế, lối sống buông thả và có khi kiếm được cả mấy ngàn USD một tháng. Nhưng bây giờ, với thời buổi khó khăn cùng với việc không còn cơ hội chơi bóng, những cầu thủ Ngoại này chuyển sang làm một công việc “mới” cũng cần đến sức khỏe của họ…

Top 10 cầu thủ gốc Brazil thành công nhất tại Việt Nam

Thứ 4, 27/03/2013 | 21:36
V-League là giải đấu mà các cầu thủ đến từ xứ xở Samba có thể tự biến mình thành những ngôi sao. Hãy cùng GOAL điểm qua top 10 cầu thủ gốc Brazil đã thi đấu thành công nhất tại VN.

Cầu thủ bỗng dưng nổi tiếng vì bồ quá sexy

Thứ 2, 25/03/2013 | 09:02
Chỉ là một cầu thủ đang chơi bóng ở Đảo Síp nhưng Carlos Andre vẫn khiến nhiều đồng nghiệp ghen tị vì có cô vợ xinh đẹp, nóng bỏng Sara Santos.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.