Đội hình của MU có thể mạnh đến nhường nào nếu vào tay tỷ phú Ratcliff

Thứ 6, 19/08/2022 | 07:53
0
Tỷ phú giàu nhất nước Anh, Jim Ratcliffe, đang có ý định mua lại Man United từ tay nhà Glazer. Vậy đội hình của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp ra sao?
Bóng đá Anh - Đội hình của MU có thể mạnh đến nhường nào nếu vào tay tỷ phú Ratcliff

Man United có thể được thiết lập cho một sự thay đổi đáng kinh ngạc ở cấp cao nhất. Đó là bởi vì tỷ phú người Anh, Sir Jim Ratcliffe đang muốn mua lại câu lạc bộ.

Người hâm mộ mong muốn thời kỳ hậu Glazer có thể sớm thấy mình đang sống trong cõi mơ. Và nếu một cuộc tiếp quản tuyệt vời diễn ra, Ratcliffe chắc chắn sẽ đầu tư đúng mức vào đội hình của Erik ten Hag.

Nhưng chính xác thì Ratcliffe sẽ nhắm đến ai nếu ông trở thành ông chủ của Man United?

Giả sử một giám đốc thể thao mới đã được điều động và các mục tiêu của Ten Hag vẫn giữ nguyên, Quỷ đỏ có thể có một diện mạo mới thú vị.

Ten Hag đang săn tìm một thủ môn mới trong bối cảnh lo ngại về khả năng chuyền bóng của David De Gea. Và llan Meslier của Leeds được cho là có vị trí cao trong danh sách này, bất chấp sự đối đầu gay gắt của hai câu lạc bộ.

Bóng đá Anh - Đội hình của MU có thể mạnh đến nhường nào nếu vào tay tỷ phú Ratcliff (Hình 2).

Hàng thủ của Man United đã được tăng cường nhờ việc chiêu mộ Lisandro Martinez và Tyrell Malacia. Trong khi đó, Raphael Varane nhiều khả năng sẽ có cơ hội khác sau khi được coi là trung vệ hàng đầu thế giới tại Real Madrid.

Nhưng Ten Hag muốn có một hậu vệ phải mới và người ta cho rằng ông đang ráo riết theo đuổi Thomas Meunier của Borussia Dortmund.

Ở hàng tiền vệ, MU đang khao khát có được một chuyên gia kỹ thuật sau khi bỏ lỡ Adrien Rabiot của Juventus. Và họ đang đàm phán để có được siêu sao Casemiro của Real Madrid - người đã giành được 5 chức vô địch Champions League.

Frenkie de Jong của Barcelona cũng vẫn nằm trong danh sách rút gọn của Man United mặc dù đang được liên kết với việc chuyển đến Chelsea nhiều hơn.

Bóng đá Anh - Đội hình của MU có thể mạnh đến nhường nào nếu vào tay tỷ phú Ratcliff (Hình 3).

Các mục tiêu ở hàng tiền vệ khác bao gồm Moises Caicedo của Brighton và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Và Man United vẫn có Bruno Fernandes và Christian Eriksen cho vị trí hộ công.

Đối với hàng công, Man United vẫn chưa nhìn thấy những gì tốt nhất từ ​​Jadon Sancho. Và Cristiano Ronaldo vẫn được cho là sẽ ra đi trước thời hạn trong khi Marcus Rashford được Paris Saint-Germain mời gọi.

Điều đó mở ra cơ hội cho một số viện binh, với bộ đôi của Atletico Madrid, Joao Felix và Matheus Cunha được liên kết trong tuần này.

Man United cũng quan tâm đến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona. Trong khi đó, tiền đạo Christian Pulisic của Chelsea là một phương án cho mượn khá hợp lý.

Và các báo cáo cho biết Quỷ đỏ đã sẵn sàng để trở lại hỏi mua cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax - người có thể phải trả một mức phí kỷ lục mới của câu lạc bộ.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Sir Jim Ratcliffe: Vị tỷ phú đủ tâm và tầm để giải cứu MU

Thứ 6, 19/08/2022 | 07:44
Không cợt nhả như dân chơi xứ cờ hoa Elon Musk, vị tỷ phú khả kính của xứ sương mù Sir Jim Ratcliffe thực sự muốn mua lại Manchester United.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.