Đội hình dự kiến trận MU vs Brighton: Ten Hag có dám loại Ronaldo?

Chủ nhật, 07/08/2022 | 11:32
0
Anthony Martial chấn thương còn Mason Greenwood còn lâu mới có thể trở lại, HLV Erik Ten Hag chỉ còn 2 lựa chọn cho tiền đạo là Cristiano Ronaldo và Anthony Elanga.
Bóng đá Anh - Đội hình dự kiến trận MU vs Brighton: Ten Hag có dám loại Ronaldo?

Sau chuỗi trận giao hữu để lại dấu ấn và phần nào xây dựng được lối chơi cho Man United, Ten Hag sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên ở Ngoại hạng Anh khi đối đầu với Brighton vào lúc 20h00 tối nay, 7/8.

Vấn đề đau đầu nhất của Ten Hag là vị trí trung phong của Anthony Martial – người sẽ vắng mặt ở trận này vì chấn thương. Cái tên Elanga có thể được nghĩ tới. Khi đó, Marcus Rashford đá cao nhất còn 2 cánh là của Elanga và Sancho. Tuy vậy, bộ này thật sự không phải là lựa chọn ưa thích của Ten Hag. Nhưng nó sẽ là cần thiết nếu Ten Hag quyết định cho Ronaldo ngồi dự bị.

Đó cũng sẽ là bài toán cho Ten Hag vì ai cũng rõ Ronaldo có ảnh hưởng như thế nào. Hơn nữa, tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chi phối mùa hè của Quỷ đỏ, sau khi anh quyết định không tham dự chuyến du đấu trước mùa giải. Tiếp đó, anh  đã trở lại tập luyện và góp mặt trong trận hòa 1-1 vào cuối tuần trước với Rayo Vallecano, nhưng anh ấy đã khiến Ten Hag tức giận khi rời Old Trafford trước khi trận đấu kết thúc.

Ronaldo, 37 tuổi, có thể đã được xếp vào hàng ghế dự bị khi Brighton đến thăm Nhà hát của những giấc mơ vào Chủ nhật. Nhưng sau thông tin Anthony Martial dính chấn thương gân khoeo, CR7 có thể sẽ phải ra sân ngay từ đầu. Khi đó, Rashford và Sancho sẽ đảm đương 2 cánh còn CR7 đương nhiên đá cắm.

Ở vị trí số 1 trong khung gỗ đương nhiên sẽ là David De Gea. Raphael Varane có thể đá cặp với Harry Maguire ở vị trí trung vệ còn bản hợp đồng mới Lisandro Martinez nhiều khả năng sẽ tạm đá hậu vệ trái thay vì Luke Shaw và Tyrell Malacia. Còn cánh phải giao về cho Diogo Dalot.

Bộ ba tiền vệ trung tâm sẽ gồm Fred và McTominay, hộ công Bruno Fernandes. Như vậy, tân binh Christian Eriksen sẽ chờ cơ hội từ ghế dự bị.

Bóng đá Anh - Đội hình dự kiến trận MU vs Brighton: Ten Hag có dám loại Ronaldo? (Hình 2).

Đội hình dự kiến trận Mu vs Brighton

DUY PHONG

Tag: Man United

Man United sẽ nhắm tạm lão tướng 33 tuổi thay Ronaldo?

Chủ nhật, 07/08/2022 | 11:07
Báo chí Italia đưa tin, Man United cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Marko Arnautovic của CLB Bologna tại Serie A. Đây có khả năng sẽ chỉ là hợp đồng thời vụ của Ten Hag
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.