Đội hình vĩ đại nhất lịch sử của MU theo AI: Ronaldo có mặt

Thứ 4, 22/03/2023 | 08:42
0
Cristiano Ronaldo lọt vào đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Manchester United do trí tuệ nhân tạo bình chọn. Nhưng có một số cái tên nổi tiếng đã bị loại.
Bóng đá Anh - Đội hình vĩ đại nhất lịch sử của MU theo AI: Ronaldo có mặt

Hệ thống ChatGPT được yêu cầu chọn những cầu thủ giỏi nhất từ lịch sử phong phú của câu lạc bộ. Và nó bao gồm các thành viên của Busby Babes, Class 92, những người đoạt cú ăn ba năm 1999 và đội vô địch Champions League 2008. Nhưng không có chỗ cho bất kỳ ai trong đội hình Old Trafford hiện tại.

Không có gì ngạc nhiên khi Peter Schmeichel được cỗ máy AI trao cho suất bắt chính trong khung gỗ với tư cách là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, chứ chưa nói đến chỉ riêng cho Man United.

Gary Neville đảm nhận vị trí hậu vệ phải sau khi có tất cả 602 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ. Ngôi sao của học viện đã giành được 17 danh hiệu lớn với Man United, trong đó có 8 chức vô địch Premier League.

Cặp trung vệ là bộ đôi quen thuộc với Nemanja Vidic đá cặp với Rio Ferdinand. Hai hậu vệ khổng lồ đã cùng nhau gặt hái rất nhiều thành công và tạo nên nền tảng cho đội vô địch Champions League 2008.

Người cuối cùng của hàng thủ là Denis Irwin. Hậu vệ trái người Ireland đã trải qua 12 mùa giải đầy danh hiệu tại Old Trafford và thời gian anh khoác áo đội bóng trùng hợp với kỷ nguyên được cho là vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Roy Keane đương nhiên có suất ở hàng tiền vệ. Người đội trưởng có tầm ảnh hưởng đã dẫn dắt đội bóng đến rất nhiều thành công và luôn đòi hỏi rất nhiều từ các đồng đội của mình - nhưng lại có đủ tố chất để điều hành màn trình diễn ở hàng tiền vệ.

Bóng đá Anh - Đội hình vĩ đại nhất lịch sử của MU theo AI: Ronaldo có mặt (Hình 2).

Anh thi đấu cùng với Paul Scholes trong đội hình tiêu biểu - được nhiều người mệnh danh là cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất từng thi đấu trên sân Old Trafford. Tầm nhìn và khả năng chuyền bóng của Scholes được đánh giá rất cao và anh là một trong số ít người giành chức vô địch Champions League năm 1999 và 2008.

Bộ tứ tấn công mà ChatGPT tung ra thực sự rất ấn tượng. Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng, Ronaldo đã phát triển thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong thời gian đầu tiên khoác áo Man United trước khi trở lại với màn trở lại đầy cảm xúc nhưng cuối cùng không thành công, kết thúc bằng việc anh bị sa thải vào tháng 11.

Ở cánh bên kia không ai khác chính là George Best, cầu thủ người Bắc Ailen đã thắp sáng Old Trafford từ năm 1963 đến 1974 bằng khả năng phi thường và cá tính lớn của mình. Ông đã giành được chiếc Cúp C1 hào hùng năm 1968, ghi bàn quyết định trong hiệp phụ, và sẽ mãi mãi được coi là một huyền thoại của Man United.

Một huyền thoại khác của United là Bobby Charlton, người đã chỉ huy đội bóng và ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 trước Benfica tại Wembley. Người chiến thắng World Cup và Ballon d'Or năm 1966 là cầu thủ ghi bàn kỷ lục của United với 249 bàn cho đến khi bị Wayne Rooney vượt qua.

Cuối cùng trong danh sách của đội là Eric Cantona, tiền đạo người Pháp nổi tiếng với tài năng siêu phàm và tinh thần chiến thắng để phù hợp.

Tuy nhiên, đội hình toàn sao không có chỗ cho nhiều huyền thoại của Quỷ đỏ. Đó là Rooney, David Beckham, Bryan Robson và Ryan Giggs, Duncan Edwards, Denis Law, Billy Foulkes và Jaap Stam.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

3 quyết định chính xác của Ten Hag giúp MU vượt qua Fulham tại FA Cup

Thứ 2, 20/03/2023 | 09:19
Man United đã nuôi dưỡng giấc mơ giành cú đúp danh hiệu bằng cách lọt vào bán kết FA Cup, đánh bại Fulham mặc dù kém cỏi trong phần lớn thời gian của trận đấu.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.