Lời đề nghị bất ngờ của gái bán hoa trong nhà nghỉ ở Sầm Sơn

Lời đề nghị bất ngờ của gái bán hoa trong nhà nghỉ ở Sầm Sơn

Thứ 7, 04/06/2016 | 19:13
0
Thực hiện các tuor nghỉ dưỡng biển có “chân dài” đi kèm là một trong nhiều dịch vụ được các ông trùm ưa dùng để lôi kéo khách cũng như tạo thương hiệu cho khu nghỉ của mình…

Thu nhập chính vẫn dựa vào gái

Tại khu nghỉ mát ở bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) một tuyến điều tra được bố trí “cắm bản” tại dãy để ghi nhận những hoạt động nhạy cảm diễn ra nhộn nhịp về đêm.

Không như ở Đồ Sơn, các khu “đèn đỏ” xen lẫn trong các con ngõ, có thể là các nhà nghỉ nhỏ, thậm chí là các quán massage, tầm quất trá hình….

Các ông trùm yêu cấu các "gái bán hoa" thực hiện “tàu nhanh” với khách chứ không qua đêm.

Nhân vật được cho là “có tiếng nói” tại khu nghỉ mát Sầm Sơn này có tên Vịnh “thọt”. Theo lời kể của cánh xe ôm tại đây thì Vịnh sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh sau đó lấy vợ tại đây và nhờ từ những mối quan hệ của bố vợ mà dần “cát cứ” một khu nhỏ tại nơi này.

Cách đây 3 năm trong một lần lặn biển Vịnh bị rắn biển cắn. Y được cấp cứu kịp thời. May không chết song chân bị “thọt” và cái tên Vịnh “thọt” có từ đó.

Pháp luật - Lời đề nghị bất ngờ của gái bán hoa trong nhà nghỉ ở Sầm Sơn

Cô gái "bán hoa" tên Nga bất ngời yêu cầu PV chụp ảnh trong nhà nghỉ.

Giới xe ôm và đạp xích lô thuê cho hay, giá cả của các dịch vụ nhạy cảm tại đây khá “mềm”. Dịch vụ "tươi mát" 200.000 đồng/h, trong đó khách sẽ được phục vụ tất cả từ A-Z. Thậm chí có “cò” còn khẳng định nếu khách thêm tiền “bo” thì có sẽ kéo được gái gọi là sinh viên đang theo học tại một trường gần đó... "bay đêm" (!?)

Để cho khách yên tâm, hầu hết "cò gái" tại đây đều đưa ra một cam kết: “Ở đây người ta làm quán như thế họ đã lo từ trên xuống dưới, anh em yên tâm?”. Kèm theo: “Nếu hàng tuyển không ưng ý, khách có thể đổi lại hoặc không thích chơi thì cánh xe ôm sẵng sàng chở khách lại khách sạn mà không thu phí!”.

Mấy hôm sau đó, đúng lịch hẹn, Vịnh “thọt” gặp mấy anh em tại một quán hải sản nhỏ tại đường Hồ Xuân Hương. Sau mấy chầu “trà dư tửu hậu”, Vịnh “thọt” cho hay: Đa phần gái gọi ở đây ban

Tag: z
Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.