Đời tư ít ai biết của cậu Vượng

Đời tư ít ai biết của cậu Vượng "Thương ngày nắng về"

Thứ 5, 28/04/2022 | 07:00
0
Hơn 20 năm làm nghề, diễn viên Bá Anh "Thương ngày nắng về" vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật cho dù đó là vai nhỏ.

Quyết tâm theo nghiệp diễn

“Thương ngày nắng về” hiện đang nhận được sự chú ý của nhiều khán giả trên sóng giờ vàng của VTV. Bộ phim này cuốn hút không chỉ vì nội dung hấp dẫn mà còn bởi dàn diễn viên đình đám, đã từng tạo nên nhiều dấu ấn trên màn ảnh. Ngoài bà Nhung (NSND Minh Hòa), bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và 3 cô con gái (Lan Phương, Huyền Lizzie, Nguyễn Ngọc Huyền), “Thương ngày nắng về” còn có dàn diễn viên phụ đầy ấn tượng. Trong đó, vai diễn cậu Vượng - "ông chú" trung niên chưa kết hôn, tính tình tưng tửng được thể hiện rất thành công bởi diễn viên Bá Anh.

Bá Anh vốn đã là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả yêu truyền hình Việt. Anh viên góp mặt trong nhiều tác phẩm như “Ngã ba thời gian”, “Sống ở đáy sông”, “Bí mật eva”.... Trong đó, vai phản diện ở “Những ngọn nến trong đêm”, đã giúp Bá Anh đưa tên tuổi mình đến gần với công chúng.

Khán giả truyền hình vốn đã quen Bá Anh trong những vai nham hiểm, thế nên sự trở lại của nam diễn viên ở “Thương ngày nắng về” lần này vô cùng bất ngờ. Anh hóa thân thành cậu Vượng - em của bà Nga, một người đàn ông lớn tuổi nhưng lại mang tâm hồn trẻ con “thơ thẩn". Với lối diễn duyên dáng, tự nhiên, Bà Anh đã mang đến nhiều khoảnh khắc tươi vui, hài hước cho phim.

Giải trí - Đời tư ít ai biết của cậu Vượng 'Thương ngày nắng về'

Bá Anh đã chọn vai ngây ngô để thể hiện một màu sắc mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Sự nghiệp diễn xuất của anh rất thành công nhưng ít ai biết được Bá Anh từng lận đận, gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp học hành. Ngay từ nhỏ anh đã mê vẽ nhưng lớn lên, nam diễn viên lại quyết định theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh dù bố mẹ phản đối kịch liệt. Mặc cho bố mẹ không ủng hộ Bá Anh vẫn “cháy” hết mình với bộ môn nghệ thuật thứ 7 này. 

Quả thực "đời không như mơ", sau khi tốt nghiệp, chàng diễn viên trẻ rơi vào bế tắc khi không có vai diễn tạo dấu ấn. Cả một thời gian dài đã có những lúc, cậu Vượng “Thương ngày nắng về” nghĩ mình đã chọn nhầm đường. Sau những đêm trằn trọc Bá Anh quyết không để bản thân thua kém bạn bè, anh đã học thêm "nghề tay trái" mỹ thuật để làm mới bản thân và cũng là để không bỏ sót bất cứ niềm đam mê nào.

Cũng chính nhờ theo đuổi đam mê tại khoa Đồ họa tại Đại học Mỹ thuật, Bá Anh đã hóa thân được vào vai diễn đa chiều, giúp anh thăng hoa trong diễn xuất.

Trước đây nói về nghiệp diễn Bá Anh từng chia sẻ: "Đôi khi, nhờ vẽ mà mình tìm được cái hồn của nhân vật. Ngược lại, nhờ được học về diễn xuất mà mình tái hiện được cảm xúc trong hình ảnh tốt hơn. 2 môn nghệ thuật đó tương tác cho nhau rất nhiều".

Hơn 20 năm theo nghiệp diễn, dù chưa có một vai diễn vụt sáng thành ngôi sao hạng A nhưng diễn viên Bá Anh vẫn luôn hết mình trong các vai diễn từ lớn đến nhỏ. Anh bảo, vì sân khấu chọn mình.

Đời tư kín tiếng

Ở độ tuổi U50, Bá Anh sở hữu ngoại hình trẻ trung. Nam diễn viên tự nhận mình không thích sự ồn ào, xô bồ. Anh để chuyện hôn nhân, gia đình sau cánh gà, ít khi nào mang lên mặt báo. Thế nhưng, trong những dịp hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Bá Anh luôn hết lời khen ngợi bà xã. Trong mắt anh, vợ là một người tuyệt vời, biết cách cảm thông và chu đáo.

Giải trí - Đời tư ít ai biết của cậu Vượng 'Thương ngày nắng về' (Hình 2).

Bức ảnh hiếm hoi của gia đình diễn viên Bá Anh.

Trong đời sống hôn nhân, hai vợ chồng anh ít khi giận hờn, cãi vã. Nam diễn viên quan niệm giữa vợ chồng nên có sự chia sẻ, nói chuyện với nhau mỗi ngày để hiểu rõ đối phương. Nhờ vậy, gia đình anh giữ được sự êm ấm suốt nhiều năm qua.

Được biết, diễn viên Bá Anh kết hôn với bà xã yêu từ thuở hoa niên trải qua mối tình 9 năm. Sau hơn 20 năm chung sống, cả hai có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh. 

Trúc Chi (t/h Vietnamnet, VTC News, Pháp luật & Bạn đọc)

NSƯT Ngọc Tản: Tuổi xế chiều của “bà mẹ hiền khô” trên màn ảnh Việt

Thứ 4, 02/03/2022 | 07:00
Ở tuổi xế chiều, NSƯT Ngọc Tản vẫn cháy hết mình với nghệ thuật và hằng ngày duy trì "nghề tay trái" của gia đình.

DV Bá Anh tâm sự về việc diễn với NSƯT Thanh Quý và tục lì xì ngày Tết

Thứ 3, 01/02/2022 | 08:54
Diễn viên Bá Anh đang vào vai cậu Vượng phim Thương ngày nắng về. Anh đã kể kỷ niệm về phim cùng đồng nghiệp và chia sẻ không khí Tết của gia đình mình...

Điều ít ai biết về chuyện tình của nam chính "Thương ngày nắng về"

Thứ 5, 16/12/2021 | 06:00
Ngoài đời nam chính "Thương ngày nắng về" hẹn hò với nữ diễn viên hơn 3 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng họ vẫn nhận được nhiều lời khen đẹp đôi.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.