Đội tuyển Anh đóng quân ở khách sạn

Đội tuyển Anh đóng quân ở khách sạn "ma ám"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Các cầu thủ ĐT Anh đang "sợ xanh mặt" trước thông tin, FA quyết định đóng quân tại khách sạn Stary thuộc thành phố Krakow (Ba Lan) tòa nhà này là nơi bị đồn thổn bị ma ám từ thế kỷ 15.

Trong chiến dịch VCK EURO 2012, "thành phố ma ám Krakow" được chọn là nơi các ngôi sao ĐT Anh dừng chân. Báo cáo của một quan chức cấp cao của FA cho biết, “Krakow lớn hơn và nhộn nhịp hơn Baden-Baden (nơi ĐT Anh đóng quân tại VCK World Cup 2006) rất nhiều, nơi đây có khoảng 1.000 quán bar và nhà hàng các loại”.

Khách sạn Stary là một nơi nghỉ dưỡng sang trọng với đầy đủ tiện nghi, bể bơi, quán bar, nhà hàng, phòng ốc rộng rãi, yên tĩnh và gần sân The Hutnik Municipality - nơi ĐT Anh tập luyện.

Bóng đá Quốc tế - Đội tuyển Anh đóng quân ở khách sạn 'ma ám'

Nhớ lại VCK World Cup 2010, các cầu thủ Anh đã phàn nàn nhiều khi họ đóng quân tại thành phố Rustenburg với an ninh thắt chặt, không được tự do đi lại và gặp gỡ ai. Vì thế, khi được nghe báo cáo về Krakow hoành tráng hơn Baden-Baden, lại không bị “giam” trong trại kiểu như Rustenburg, những chân sút tài năng rất hào hứng.

Thế nhưng niềm vui của các cầu thủ ĐT Anh chưa kịp kéo dài, họ gần như phát hoảng và tỏ ra hoang mang khi hay tin, khách sạn trên thực chất là một ngôi nhà "ma ám" nổi tiếng từ thế kỷ 15.

Krakow, không ai là không biết điều này. Theo lịch sử ghi lại, tòa nhà cổ kính theo kiến trúc Gothic của khách sạn Stary được xây dựng từ thế kỷ 15. Gần khách sạn Stary trên phố Szczepanska vẫn còn một nhà bỏ hoang, mà người ta tin rằng xưa kia các thầy phù thủy hay tụ tập làm trò ma quái hay luyện đan ở đó vì nó bị ma ám.

Trong khách sạn còn có một hình in bàn tay của quỷ, theo đồn thổi, bất cứ du khách nào chạm tay vào, trong suốt thời gian lưu trú, ma quỷ sẽ không buông tha họ.

Krakow vốn là thành phố nổi tiếng của những con ma và những câu chuyện hoang đường ma quái với những gôi nhà của quỷ, của ma cà rồng hay những ngôi nhà bị nguyền rủa.... Tại đây, không ít du khách phải xách vali chạy trốn khỏi phòng vì những điều kỳ dị không thể tin nổi như nhìn thấy một oan hồn cô gái không đầu, bàn ghế bỗng dưng di động cùng tiếng cười man rợ hay du khách đang ngủ thì giường ngủ dựng lên, hất họ xuống đất…

Thậm chí, những du khách đến với khách sạn này chủ yếu là tham gia những tour du lịch ma, mà các dịch vụ du lịch không khuyến khích những du khách yếu bóng vía.

Bóng đá Quốc tế - Đội tuyển Anh đóng quân ở khách sạn 'ma ám' (Hình 2).

Câu chuyện ở Stary lại càng trở nên kỳ bí hơn khi nhân viên khách sạn từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến khách sạn của họ. Về vấn đề an ninh, ĐT Anh chắc chắn sẽ được bảo vệ đến tận… răng, nhưng ai sẽ bảo vệ Rooney và các đồng đội vào ban đêm trước sự đe dọa của những… bóng ma theo lời đồn đại ở Krakow? Những người “mạnh vía” thì chẳng sao, nhưng sẽ là ác mộng cho những ngôi sao nào “to mắt sợ ma” phải sống trong căn phòng sang trọng nhưng bị phủ đầy những câu chuyện ma quái đến rùng rợn.

Hiện, Fabio Capello chưa lên tiếng về những đồn đoán trên, nhưng ông thầy Fabio tỏ ra không hề sợ những con ma đang "át vía" các học trò của mình, ông chỉ lo lắng những cô nàng WAGs nóng bỏng sẽ làm hư hỏng các cầu thủ vốn dĩ chẳng hề ngoan của ông.

Theo thông tin mới nhất, đám WAGs khi nghe tin ĐT Anh sẽ đóng quân tại Stary đã lần lượt kéo đến đặt phòng tại một khách sạn cách đó chỉ... 500 mét.

Phen này, các cầu thủ Anh tha hồ có chỗ để vui chơi với người đẹp, lại có cớ để "chạy làng" khỏi những con ma kỳ bí đáng sợ kia. Tuy nhiên, họ thừa nhận rằng sức cám dỗ của các WAGs không thể khiến họ an lòng khi đặt chân đến Star.

Cát Đằng


Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.