Đội U23 đầy hứa hẹn của Chelsea

Đội U23 đầy hứa hẹn của Chelsea

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:02
0
Chelsea đang bắt đầu quan tâm mạnh tới việc phát triển các tài năng trẻ, từ đi mua đến tự đào tạo lấy, ở Stamford Bridge bây giờ có hơn cả một đội hình U23 đầy tài năng. Và dưới đây là đội hình U23 đầy hứa hẹn của Chelsea.

Thủ môn: Thibaut Courtois

Courtois là thủ môn người Bỉ, anh sinh ngày 5/11/1992, hiện đang chơi cho Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn. Thủ thành 21 tuổi này đã sở hữu một chiều cao lý tưởng cho vị trí người gác đền, 199cm. Với tài năng đã được khẳng định tại Atletico, Courtois được xem là người kế thừa vị trí của Cech trong tương lai không xa.

Hậu vệ cánh phải: Wallace

Bóng đá Quốc tế - Đội U23 đầy hứa hẹn của Chelsea

Wallace Oliveira dos Santos, hay thường gọi là Wallace. Là cầu thủ bóng đá người Brazil, sinh ngày 1/5/1994, anh mới gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Wallace đã được thi đấu chính thức cho Fluminense từ năm 17 tuổi. Và anh đã cùng đội bóng này giành chức vô địch Brazil 2012. Wallace được đánh giá cao trong cả khả năng lên tham gia hỗ trợ tấn công. Hiện anh đang được cho Inter Milan mượn và đây sẽ là một tài năng hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai không xa của Chelsea.
 
Trung vệ : Tomas Kalas

Sinh ra tại Olomouc, CH Séc ngày 15/5/1993, Kalas gia nhập Chelsea vào tháng 1 năm 2011. Trong các trận ở chuyến du đấu mùa Hè vừa qua, cầu thủ này đã được Mourinho sử dụng khá nhiều. Anh được đánh giá cao ở mặt tranh chấp tay đôi, kỹ thuật tốt, giàu thể lực. Với tương lai không chắc chắn của Luiz, Terry đã bắt đầu già cỗi thì Kalas sẽ có nhiều cơ hội phát triển tại Chelsea. Thực tế, Mourinho cũng đã ám chỉ sẽ cho Kalas một vị trí ở đội hình chính thức của Chelsea mùa giải tới.

Trung vệ : Nathaniel Chalobah

Sinh ra tại Freetown, Sierra Leone, 12/12/1994. Chalobah bắt đầu gia nhập Chelsea từ năm 11 tuổi. Giờ đây ở độ tuổi 18, Nathaniel Chalobah vẫn còn nhiều thời gian để phát triển tài năng.  Mùa giải vừa qua, Nathaniel Chalobah đã thi đấu ấn tượng trong đội hình dự bị của Chelsea và giờ anh đã được đôn lên đội hình chính thức.

Hậu vệ trái: Nathan Aké

Nathan Benjamin Aké sinh 18/2/1995 tại The Hague, Hà Lan. Cầu thủ này khá đa năng, anh có thể chơi được cả ở các vị trí như trung vệ, tiền vệ phòng ngự và thậm chí cả hậu vệ trái. Sở hữu một thể hình lý tưởng, giàu thể lực, Ake cũng đã được các huấn luyện viên trước đây của Chelsea sử dụng trong một vài trận đấu. Rõ ràng mới ở độ tuổi 18, tương lai của Ake còn rất rộng mở.

Tiền vệ phòng ngự: Oriol Romeu

Oriol Romeu sinh ngày 24/9/1991, anh gia nhập Chelsea cách đây 2 năm từ Barcelona. Cầu thủ người TBN đã có một tương lai khá rạng rỡ khi được huấn luyện viên Villas-Boas trọng dụng, tuy nhiên chấn thương sau đó đã ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của anh. Mới đây Romeu đã trở lại La Liga để thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn. Và sẽ không ngạc nhiên, nếu mùa giải năm sau cầu thủ này trở lại và chiếm suất đá chính trong đội hình của Mourinho
 
Tiền vệ trung tâm: Marco Van Ginkel

Van Ginkel sinh ngày 1/12/1992, anh gia nhập Vitesse từ năm 11 tuổi, chiếm suất đá chính của đội bóng này từ cách đây 3 năm. Mặc dù không phải cầu thủ có thể hình cao to, nhưng nhãn quan chiến thuật của Van Ginkel khá tốt và điều đó giúp anh là cầu thủ giỏi trong các tình huống đối mặt. Mùa giải tới, chắc chắn anh sẽ được Mourinho sử dụng thường xuyên và cơ hội phát triển của tiền vệ người Hà Lan sẽ rất lớn.

Tiền vệ tấn công trung tâm: Oscar

Sinh ngày 9/9/1991, Oscar gia nhập Chelsea ở mùa Hè năm ngoái với một bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá. Tiền vệ người Brazil có khả năng kỹ thuật rất tốt và anh cũng đã trở thành một phần quan trong trên hàng công của Chelsea hiện nay. Rõ ràng, nếu cải thiện tốt hơn về mặt thể lực, Oscar sẽ trở thành một trong những tiền vệ công xuất sắc hàng đầu thế giới.

Tiền vệ tấn công biên phải: Eden Hazard

Sinh ngày 7/1/1991, Hazard chuyển tới Chelsea ở mùa Hè trước với giá 34 triệu bảng và anh đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea hiện nay. Sở hữu tốc độ tốt, kỹ thuật điêu luyện Hazard còn có thể chơi ở cả hai cánh, chắc chắn tuyển thủ Bỉ vẫn là một trong những gương mặt quan trọng trong đội hình của Mourinho ở mùa giải tới.

Tiền vệ tấn công biên trái: André Schürrle

Mới chuyển đến Chelsea từ tháng 6 vừa qua, André Schürrle được đánh giá cao ở tốc độ di chuyển, khả năng dứt điểm tốt. Cầu thủ người Đức là một nét mới so với hàng công của Chelsea trong mùa giải vừa qua khi anh không phải là mẫu cầu thủ thiên về kỹ thuật, song lại rất hiệu quả. André Schürrle cũng là mẫu cầu thủ khá đa năng, anh có thể chơi ở cả vị trí tiền đạo cắm.

Tiền đạo: Romelu Lukaku

Lukaku sinh ngày 13/5/1993, anh đang cố chứng tỏ cho Mourinho thấy mình có khả năng đảm trách vị trí tiền đạo tấn công của Chelsea. Được ví như một Drogba mới của đội chủ sân Stamford Bridge, tiền đạo người Bỉ đã thi đấu tốt trong màu áo West Brom trong mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn. Với chính sách trọng người trẻ tuổi thì rõ ràng dù Chelsea đang hướng đến một cuộc thay máu ở hàng công, song Mourinho vẫn khẳng định Lukaku chắc chắn có suất.
 
Ngoài 11 cầu thủ kể trên, Chelsea còn sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng khác như tiền vệ: De Bruyne, Josh McEachran, Victor Moses, tiền đạo Lucas Piazón

Theo Dân trí

'Chelsea vô địch, Man Utd chỉ về ba Ngoại hạng Anh mùa tới'

Thứ 5, 08/08/2013 | 18:07
Hãng Bloomberg hôm qua công bố dự đoán về giải Ngoại hạng Anh mùa tới với nhiều chi tiết thú vị về thứ hạng của các đội.

Wenger cảnh báo MU không nên bán Rooney cho Chelsea

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:53
Rooney đang một mực đòi ra đi và Chelsea đang nổi lên như ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ này. Trước báo giới, HLV Wenger đã lên tiếng cảnh báo MU không nên “tiếp tay” cho The Blues.

'Đến Chelsea là bước lùi sự nghiệp của Rooney'

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:35
Cựu trợ lý nổi tiếng của Chelsea, Ray Wilkins khẳng định Rooney sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định chia tay Man Utd.

Rooney cầu xin David Moyes để sang Chelsea

Thứ 4, 07/08/2013 | 17:16
Tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cầu xin HLV David Moyes cho anh gia nhập Chelsea vào mùa hè này. Đó là những thông tin được tờ Metro đăng tải.

M.U tiếp tục cự tuyệt lời đề nghị thứ 2 từ Chelsea

Thứ 3, 06/08/2013 | 13:33
Theo thông tin từ tờ Sky Sport, MU tiếp tục từ chối lời đề nghị chính thức thứ 2 của Chelsea trong thương vụ Rooney, trị giá 30 triệu bảng.

Rooney và Chelsea 'nội công ngoại kích' Man Utd

Thứ 2, 05/08/2013 | 08:21
Song song với việc Chelsea nâng mức giá đề nghị, cá nhân Rooney cũng sẽ có hành động cụ thể thúc đẩy vụ chuyển nhượng anh sang CLB thành London.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.